PDA

View Full Version : The Gold View quận 4- Dự án sang trọng với vô số những những tiện nghi tại trung tâm thành phố


ongtrumbatrungs343
27-06-2015, 03:47 PM
Căn hộ The Gold View với những tiện ích bậc nhất

chung cư The Gold View quận 4 là 1 trong những dự án lớn trong năm 2015, với đầy đủ các tiện nghi: :dãy hành lang lớn và cảnh quang không chê vào đâu được.

http://heroworld.com.vn/wp-content/uploads/phoi-canh-the-gold-view-dong-1234.jpg

Hồ bơi không thành rộng lớn, xanh biếc là không gian giải lao lí thú cũng như việc rèn luyện sức khỏe cho tất cả các cư dân ở đó.
http://heroworld.com.vn/wp-content/uploads/tien-ich-can-ho-the-gold-view-1238.jpg
Vườn treo đem lại cho bạn bầu không khí tươi mát chắc chắn sẽ xua tan đi khói bụi, nóng bức trưa hè với muồn ngàn hoa tươi, cây cỏ,..

http://heroworld.com.vn/wp-content/uploads/tien-ich-can-ho-the-gold-view-7504.jpg

Các bạn sẽ hoàn toàn yên tâm đến việc học tập của con nhỏ của mình, tại chung cưThe Gold View luôn có những nhà giữ trẻ với những vú em thương trẻ con, tận tụy vì công việc.

Các bạn không cần phải tìm kiếm những nơi đáp ứng nhu cầu làm đẹp cũng như giải lao của bạn vì tại chung cư The Gold View có dịch vụ chăm sóc sắc đẹp. Được thiết kế với đội ngũ nhân viên được huấn luyện bài bản, Spa tại dự án The Gold View nhất định làm bạn thật sự thích thú về dịch vụ.

Dịch vụ trung tâm Spa tại The Gold View được đầu tư kỹ càng chuyên nghiệp từ độ ngũ nhân viên đến máy móc công nghệ tiên tiến nhất hiện nay, nhất định sẽ phục vụ toàn bộ nhu cầu của bạn.
[b]Hotline chủ đầu tư: 0909 605 650(Giải đáp mọi thắc mắc của Khách hàng về dự án The Gold View)http://thegoldview.ttnn.com.vn/wp-content/uploads/2015/05/dang_ky_nhan_thong_tin.png (https://docs.google.com/forms/d/1HPmh_XYoiBw1P-ReErkKjvHFnZw3yQEGtWZaZC9MZFk/viewform)(Đăng ký nhận thông tin dự án The Gold View từ Chủ Đầu Tư – TNR Holdings Việt Nam – CN PHÍA NAM)Xem thêm: căn hộ the gold view quan 4 (http://thegoldview.ttnn.com.vn/)