PDA

View Full Version : [happyluke] Raymond Domenech: ‘M.U không xứng tầm với Lloris’


Zonbee273
06-07-2015, 02:01 PM
happyluke (http://dangkynhacai.com/tag/happyluke) bản tin: Chiến lược gia 63 tuổi khuyên Hugo Lloris tìm bến đỗ mới để kiếm danh hiệu. Tuy nhiên, Domenech cho rằng việc chuyển sang sân Old Trafford sẽ là bước lùi trong sự nghiệp của tuyển thủ Pháp. Theo ông, thủ thành thuộc biên chế Spurs chỉ nên đầu quân cho một trong những đội bóng thuộc top 3 mùa giải trước.

“Tôi không có quyền quyết định ngày mai của Lloris những vẫn hy vọng cậu ấy sẽ chuyển đến Chelsea, Arsenal hay Manchester City. Dù M.U cũng được dự Champions League, tôi vẫn không thấy sự dị biệt về trình độ giữa họ và Spurs”, Raymond Domenech nhấn mạnh trên Goal.


http://dangkynhacai.com/wp-content/uploads/2015/07/dome.jpg

M.U không còn là đội bóng lớn trong mắt Raymond Domenech. Ảnh: Goal.

Đội trưởng tuyển Pháp thi đấu thăng hoa tại Premier League mùa giải trước. Với tư thế ấn tương, anh trở nên vị trí chẳng thể thay thế trong khung thành của Spurs. Cựu sao Lyon đang được liên can bởi sân Old Trafford để thay thế cho David De Gea, thủ thành gần như sẽ chuyển sang khoác áo Real Madrid vào hè này. Báo chí Anh đưa tin, Lloris chỉ chờ câu đáp rút cuộc của đồng nghiệp người Tây Ban Nha để đưa ra quyết định về ngày mai của mình.

Bên cạnh đó, chiến lược gia từng giúp ĐTQG Pháp vào đến chung kết World Cup 2006 cũng tuyên bố “Quỷ đỏ” hiện tại không còn là một đội bóng lớn như trước.Theo ông, Hugo Lloris là thủ môn tốt nhất của giang san lục lăng và không có lý do gì anh phải chơi cho một đội bóng đã suy yếu.

“Tại Premier League hiện tại, chỉ có Arsenal, Chelsea và Manchester City là 3 đội bóng ở thứ hạng cao nhất. M.U chỉ ngang hàng với Tottenham và những CLB tầm trung còn lại. Với khả năng của mình, Lloris cần được thi đấu cho những đội bóng hàng đầu châu Âu”, HLV người Pháp nói thêm.
Keywords: happyluke (http://dangkynhacai.com/tag/happyluke)
Nguồn: http://dangkynhacai.com/tin-the-thao/raymond-domenech-m-u-khong-xung-tam-voi-lloris.html