PDA

View Full Version : SƠ LƯỢC VỀ TOUR DU LỊCH HÀN QUỐC GIÁ RẺ


phongvando99
08-07-2015, 02:21 PM
Nhắc đến Hàn Quốc có nhẽ bạn sẽ can dự ngay đến các bộ phim tình cảm lãng mạn với những khu vườn, bãi biển tuyệt đẹp, những con đường dài thăm thẳm trắng xóa hoa anh đào…Những ngôi làng đẹp như tranh vẽ, những ngôi chùa cổ kính toát lên vẽ huyền bí và độc đáo…tất cả làm nên hình ảnh của một giang sơn Hàn Quốc Du Lịch Nhật Bản (http://dulichhanquoc.travel/) thơ mộng và lãng mạn.
http://dulichchauagiare.com/upload/images/han-quoc.jpg
Đôi nét về thành phố Seoul :

Địa điểm trước hết và cũng là cốt lõi của Tour du lịch Nhật Bản (http://dulichhanquoc.travel/) 5 ngày 4 đêm là đô thị Seoul của Hàn Quốc. Seoul là một trong mười thành phố lớn nhất thế giới với những nét đặc trưng cho dĩ vãng và đương đại cùng tồn tại đan xen nhau. Những cung điện hàng trăm năm tuổi, những cổng thành, đền miếu, vườn hoa và những bộ sưu tập nghệ thuật vô giá trong các bảo tàng đã minh họa cho quá khứ hào hùng của thành phố trọng tâm này, song song, những tòa nhà cao chọc Trời sáng nhấp nhánh và dòng xe pháo ton tả lại biểu hiện một ngày nay đầy nhựa sống mãnh liệt.
http://dulichchauagiare.com/upload/images/seoul.jpg
Tại Seoul du khách sẽ được ghé thăm các điạ danh như Cung điện tôn thất Kyongbok - cung điện nức danh nhất Hàn Quốc, nằm phía cuối đại lộ chính của Seoul. Cung điện được xây dựng cuối năm 1300, đã từng bị phá hủy và được xây dựng lại trong một thời gian dài. Những du lịch của Anh thường đưa khách tới đây ba lần mỗi ngày để tìm hiểu kiến trúc truyền thống và vương triều xưa . Ngoài ra, Du Lịch Nhật Bản 5 ngày 4 đêm (http://dulichhanquoc.travel/tour/du-lich-nhat-ban-5-ngay-4-dem)sẽ đưa bạn đến quan dinh tổng thống Blue House, nơi tổng thống tại chức đang sinh sống và làm việc.

Đôi nét về công viên Everland Hàn Quốc :

Everland là công viên có chủ đề đầu tiên lớn nhất ở Hàn Quốc. Công viên Everland được chia làm năm khu chủ đề gồm: Khu Global Fair (Chợ toàn cầu), Khu American adventure (Khu phiêu lưu mạo hiểm kiểu Mỹ), Khu Magic land (Vùng đất huyền thoại), Khu European adventure (Khu xiêu bạt mạo hiểm kiểu châu Âu) vàZoo topia (Vườn bách thú)...
http://dulichchauagiare.com/upload/images/Cong-vien-Everland-1.jpg
Nếu là là một fan của những trò chơi cảm giác mạnh thì công viên Everland sẽ không làm bạn thất vọng. Những trò chơi cảm giác mạnh như Double Rock Spin, Twist, Dragon Coaster…được thiết kế theo phong cách xiêu dạt mạo hiểm của Châu Âu sẽ mang đến cho bạn sự trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Một địa điểm khiến Everland nổi danh trên toàn thế giới là Vườn hoa 4 mùa được bài trí theo phong cách Pháp. Quanh năm vườn hoa nhóc với hàng ngàn loài hoa khác nhau. Từ tháng 4 đến tháng 6 là lễ hội hoa Tulip. 140 chủng loại hoa tulip khác nhau rất vấn sự chú ý của du khách và 400 ngọn đèn halogen đã được lắp đặt để phục vụ khách tham quan ban đêm. Hoa ly thơm ngát sẽ tràn ngập từ tháng 6 đến tháng 8. Tiếp đó là muôn ngàn sắc hoa cúc vào tháng 9, tháng 10.
http://dulichchauagiare.com/upload/images/Cong-vien-Everland(1).jpg
ngoại giả, trong Tour Nhật Bản 5 ngày 4 đêm (http://dulichhanquoc.travel/tour/du-lich-nhat-ban-5-ngay-4-dem) của HTD International Travel du khách se còn được thăm những làng văn hóa của Hàn Quốc, khu chợ nức danh sầm uất Dongdeamun, trải nghiệm mặc áo Hanbok và thử các món ăn truyền thống của xứ sở Kim Chi.