PDA

View Full Version : [vwin] Vidal thoát án tù sau vụ gây tai nạn nghiêm trọng


Zonbee273
09-07-2015, 03:47 PM
http://dangkynhacai.com/wp-content/uploads/2015/07/Arturo_Vidal01.jpg

vwin (http://dangkynhacai.com/nha-ca-uy-tin/vwin.html) : Arturo Vidal có mặt tại tòa án ở Chile ngày 8/7 để giải quyết vụ gây tai nạn ngày 16/6. Tại đây, tiền vệ thuộc biên chế Juventus đã xin lỗi vì nhục mạ cảnh sát và đồng ý đền bù cho những người liên hệ đến vụ tai nạn. Tuy nhiên, khoản tiền bồi thường không được tiết lộ.

http://dangkynhacai.com/wp-content/uploads/2015/07/Arturo_Vidal02.jpg

Theo cáo trạng của tòa án, Vidal điều khiển chiếc siêu xe Ferrari khi có hơi men trong người. Nhưng nhờ xin lỗi giới chức và đạt được thỏa thuận bồi hoàn với các tài xế khác, Vidal đã tránh được hình phạt tù.

http://dangkynhacai.com/wp-content/uploads/2015/07/Arturo_Vidal03.jpg

Tuy nhiên, tòa án vẫn đưa ra hình phạt nghiêm khắc cho Vidal. Theo đó, ngôi sao 28 tuổi bị cấm điều khiển xe hơi trong 2 năm. Ngoài ra, anh buộc phải đọc một bài có nội dung khuyên mọi người không mắc sai lầm giống mình.

http://dangkynhacai.com/wp-content/uploads/2015/07/Arturo_Vidal04.jpg

Rất đông phóng viên đến tòa án tại San Bernardo, gần thủ đô Santiago để đưa tin về ngôi sao đang được Manchester United đeo đuổi.

http://dangkynhacai.com/wp-content/uploads/2015/07/Arturo_Vidal05.jpg

Vidal gây tai nạn ở ngoại ô Santiago (Chile) lúc 22h ngày 16/6 (giờ địa phương). Khi đó, Vidal trên đường từ casino phía nam Santiago về khu phức hợp thể thao Juan Pinto Duran. Chiếc Ferrari mất lái và va mạnh với một xe khác trước khi lao xuống vệ đường.

http://dangkynhacai.com/wp-content/uploads/2015/07/Arturo_Vidal07.jpg

Trong phiên tòa xét xử nhanh ngày 17/6, Vidal bị kết tội điều khiển xe lúc vừa uống rượu. Ngôi sao của Juventus thậm chí hò la và chửi thề khi bị cảnh sát còng tay tại hiện trường.

http://dangkynhacai.com/wp-content/uploads/2015/07/Arturo_Vidal09.jpg

Do là cột trụ của đội tuyển Chile dự Copa America 2015, Vidal may mắn không bị bắt giam. Tuy nhiên, anh bị tước bằng lái và nộp một khoản tiền không nhỏ.

http://dangkynhacai.com/wp-content/uploads/2015/07/Arturo_Vidal08.jpg

Trong cuộc họp báo sau đó, Vidal bật khóc nói: “Tôi có uống hai ly rượu trước khi điều khiển xe. Mọi người biết đó, đi cùng tôi còn có vợ. Tôi không muốn đẩy cô ấy và những người khác vào tình thế rủi ro”.

http://dangkynhacai.com/wp-content/uploads/2015/07/Arturo_Vidal06.jpg

Bỏ qua cú sốc sau vụ tai nạn, Vidal góp phần giúp đội tuyển Chile lần trước nhất vô địch Copa America khi đánh bại Argentina ở trận chung kết.

Keyword: VWIN (http://dangkynhacai.com/nha-ca-uy-tin/vwin.html)

Nguồn: http://dangkynhacai.com/tin-the-thao/vidal-thoat-an-tu-sau-vu-gay-tai-nan-nghiem-trong.html