PDA

View Full Version : Du lịch Hàn Quốc 2015 khám phá đảo Jeju tuyệt đẹp


phongvando99
11-07-2015, 10:25 AM
Du lịch hàn quốc trượt tuyết mùa đông (http://dulichhanquoc.travel/tour/du-lich-han-quoc-truot-tuyet-mua-dong-4-ngay-3-dem)Trong các tour du lịch Hàn Quốc của Vinatop Travel (Công ty TNHH du lịch và dịch vụ Đỉnh Việt) luôn qua một địa điểm mà không biết các bạn có để ý không? Đó là đảo Jeju – một tác phẩm tuyệt đẹp của tạo hoá mang lại gửi gắm tại xứ Kimchi này. Có thể các bạn vẫn chưa tưởng tượng ra nét đẹp và sự thú nhận nơi đây thì bài viết này xin review lại những gì đẹp và tinh tế nhất trên đảo Jeju để các bạn có thêm hiểu biết và cũng là tri thức hành trang cho tour Hàn Quốc 2015 nhé. Đúng rồi, bắt đầu khám phá nào.Tour han quoc (http://dulichhanquoc.travel/)
http://dulichhanquocgiare.vn/images/2015/02/26/du-lich-han-quoc-2015-dao-jeju.jpg
Du lịch Hàn Quốc 2015 (http://dulichhanquocgiare.vn/) đến đảo Jeju
Đảo Jeju từ lâu đã được du khách nước ngoài coi là thiên đường du lịch khi đến Hàn Quốc. Đảo nằm ở phía cực nam Hàn Quốc. Là đảo lớn nhất Hàn Quốc (rộng 73 km, dài 41 km) với khí hậu đại dương ôn hòa: những tháng nóng nhất cũng không quá 33 0C; nhắc đến Jeju là trong tâm khảm mọi người đã mường tượng là một hòn đảo tuyệt đẹp và hết sức lãng mạn, đây cũng là điểm đến lý tưởng cho tuần trăng mật của các đôi vợ chồng mới cưới, cũng là nơi nghỉ ngơi được ưa chuộng của du khách nước ngoài. Con số 20 sân golf trên đảo đã nói lên sự phát triển mạnh mẽ của ngành du lịch - tiêu khiển ở Jeju.
Địa chất trên đảo Jeju cốt là đá đen vì nó được tạo ra từ những đợt phun trào núi lửa. Đá nằm khắp nơi hai bên đường, đá nằm dọc các bờ biển, đá được tạc tượng, đá xếp thành hàng rào bao quanh những khu vườn quýt chín vàng trĩu quả vốn cũng là đặc sản nức tiếng của đảo... Như thế đã đủ làm bạn kích thích hơn chưa nào?Du Lịch Hàn Quốc 5 ngày 4 đêm (http://dulichhanquoc.travel/tour/du-lich-han-quoc-gia-re-5-ngay-4-dem)
http://dulichhanquocgiare.vn/images/2015/02/26/tour-du-lich-han-quoc-bao-tang-gau-tedy.jpg
Tour du lịch Hàn Quốc 2015 (http://dulichhanquocgiare.vn/tour2/) đến với bảo tồn gấu Teddy - đảo Jeju
Bảo tàng gấu bông Teddy (nghe có vẻ hơi dị) là nơi giới thiệu hơn 100 năm xuất hiện của chú gấu bông nổi danh thế giới cũng là điểm dừng chân của hồ hết gia đình nào có các em bé đi theo. Bên cạnh đó, điểm tham quan thu hút nhiều khách du lịch nhất khi đến với đảo Jeju là bảo tồn Dân tộc học là nơi tái hiện hình ảnh và cuộc sống của người dân đảo thời cổ. Nhìn vào đó cho các bạn thấy tổ hợp cộng đồng tầng lớp thời xa xưa với những ngôi nhà vách đất, mái tranh hình nấm và cả khu hội sở lãnh đạo giang san thời bấy giờ với nhà ở của quan chức, nơi xét xử, nhà đá... Du khách đến đảo Jeju không chỉ để nhìn ngắm cảnh vật sống động và ai ai đến đây đều có cảm giác đang hòa mình vào quá khứ của những người dân trên đảo.Du Lịch Hàn Quốc 6 ngày 5 đêm (http://dulichhanquoc.travel/tour/du-lich-han-quoc-6-ngay-5-dem)
Bạn có biết nơi đây chính là phim trường của nhiều bộ phim nổi danh khắp thế giới không? hồ hết những cảnh quay của bộ phim nổi tiếng Báu vật hoàng cung (Nàng Dae Jang Geum) đều được quay tại đây, bởi thế hình ảnh của bộ phim lưu dấu khắp nơi, từ ngôi nhà nàng Dae Jang Geum từng sống, đến vườn hoa, bờ rào nơi nàng và "đại nhân" thường gặp gỡ, hò hẹn... và bạn có biết là bộ phim bản tình ca mùa đông cũng lấy đảo Jeju làm bối cảnh chính không, mùa đông ở Jeju ưa và lãng mạn lắm đó bạn ạ.
http://dulichhanquocgiare.vn/images/2015/02/26/dao-jeju-tour-du-lich-han-quoc-2015.jpg
Với sự nức tiếng và sự chia sẻ của những bộ phim Hàn Quốc được quay trên đảo Jeju đã làm cho doanh số ngành du lịch của sơn hà Hàn Quốc tăng lên nhiều lần so với tuổi trước (theo thống kê của Tổng cục du lịch Hàn Quốc).Tour han quoc ngam hoa anh dao (http://dulichhanquoc.travel/tour/du-lich-han-quoc-ngam-hoa-anh-dao-5-ngay-4-dem)
Như thế này đã đủ hấp dẫn cho bạn quyết định đi du lịch Hàn Quốc 2015 chưa ạ? Vinatop Travel luôn là người bạn đồng hành và cung cấp những tour du lịch Hàn Quốc giá rẻ với chất lượng trên trời cho bạn. Ngay hiện thời bạn có thể đặt ngay tour Hàn Quốc mùa xuân, mùa hè hoặc có thể là mùa thu, mùa đông 2015 để nhận nhiều ưu đãi của đơn vị tổ chức rồi đó. Chúc các bạn có những trải nghiệm khích và nhiều niềm vui trong chuyến đi Hàn Quốc du lịch 2015 nhé.!xem them: Tour hàn quốc 4 ngày 3 đêm (http://dulichhanquoc.travel/tour/du-lich-han-quoc-truot-tuyet-mua-dong-4-ngay-3-dem)