PDA

View Full Version : [VWIN] Depay không muốn bị đem so sánh với Ronaldo


Zonbee273
11-07-2015, 04:13 PM
vwin (http://dangkynhacai.com/nha-ca-uy-tin/vwin.html) bản tin : Tại buổi đáp phỏng vấn trên trang web của M.U, Memphis Depay cho biết: “Tôi không muốn nói mình như một cầu thủ nào đó. Tuy nhiên, tôi nghĩ có thể đem lại sự phấn khích cho người ái mộ M.U”. Trước đó, Memphis Depay liên tục được so sánh với cựu ngôi sao ở sân Old Trafford, Cristiano Ronaldo khi mới chuyển đến “Quỷ đỏ” thành Manchester từ PSV.

http://dangkynhacai.com/wp-content/uploads/2015/07/depay_1.jpg

Depay là tân binh rất đáng để kỳ vọng của M.U mùa tới. Ảnh: Getty Images.

Trong khi đó, HLV Van Gaal đánh giá cao khả năng của Memphis Depay. Nhà cầm quân người Hà Lan san sớt: “Cậu ấy là cầu thủ đá cánh làm bàn xuất sắc. Không có nhiều ngôi sao trên thế giới làm được như vậy. Ở độ tuổi của Memphis Depay, cậu ấy là một trong những cầu thủ anh tài và có sự tự tín lớn”.

Trước khi chuyển đến M.U, Depay khẳng định được khả năng trong màu áo PSV Eindhoven. Anh ghi 39 bàn sau 90 trận tại giải vô địch quốc gia Hà Lan. Mùa trước, Depay góp công lớn giúp PSV đoạt cúp ở giải quốc nội với 22 pha lập công.

Ở buổi hội quân của M.U, Depay nhận được sự quan hoài lớn của giới truyền thông. Anh đang tích cực tập luyện cùng đồng đội chuẩn bị cho chuyến du đấu của “Quỷ đỏ” Manchester trên đất Mỹ. Đây là thời đoạn quan trọng đối với tân binh người Hà Lan để làm quen với sơ đồ chiến thuật và lối chơi của đội bóng mới.

Lịch du đấu của M.U ở hè 2015

Ngày 17/7: M.U – Club America (International Champions Cup 2015, Mỹ).

Ngày 21/7: M.U – San Jose Earthquakes (International Champions Cup 2015, Mỹ).

Ngày 25/7: M.U – Barcelona (International Champions Cup 2015, Mỹ).

Ngày 29/7: M.U – PSG (International Champions Cup 2015, Mỹ).

Keys: vwin (http://dangkynhacai.com/nha-ca-uy-tin/vwin.html)

Nguồn: http://dangkynhacai.com/tin-the-thao/depay-khong-muon-bi-dem-so-sanh-voi-ronaldo.html