PDA

View Full Version : Trị mụn bọc bằng lá ổi – “Phép lạ” để sở hữu làn da đẹp


mrhoi88hd
11-07-2015, 04:41 PM
Có thể bạn chưa biết đó là không chỉ có quả ổi mà đến lá ổi cũng có tác dụng rất tốt với nhiều công dụng trong việc trị bệnh và làm đẹp da. Trong đó, công dụng trị mụn bọc được nhiều người biết đến và sử dụng. Bài viết dưới đây, chúng tôi xin gợi ý bạn cách trị mụn bọc bằng lá ổi cực kỳ hiệu quả, giúp bạn dễ dàng sở hữu làn da sáng đẹp mịn màng, bạn có thể tham khảo.

http://dieutrimunboc.vn/wp-content/uploads/2015/07/tri-mun-boc-bang-la-oi-phep-la-de-so-huu-lan-da-dep-1.jpg
Bị mụn bọc luôn là nỗi ám ảnh của nhiều người
http://dieutrimunboc.vn/wp-content/uploads/2015/06/icon-02.png (http://dieutrimunboc.vn/wp-content/uploads/2015/06/icon-02.png) Công dụng trị mụn bọc bất ngờ của lá ổi

Lá ổi được biết đến với rất nhiều công dụng trong việc điều trị bệnh. Trong lá ổi có chứa nhiều thành phần chất như polyphenol, carotenoid, flavonoid... có tác dụng cải thiện sức khỏe, giúp giảm cân, hỗ trợ điều trị tiểu đường, bệnh tiêu hóa… hiệu quả.

http://dieutrimunboc.vn/wp-content/uploads/2015/07/tri-mun-boc-bang-la-oi-phep-la-de-so-huu-lan-da-dep-2.jpg

Trị mụn bọc bằng lá ổi – “Phép lạ” để sở hữu làn da đẹp

Hơn nữa, trong lá ổi còn chứa nhiều thành phần chất chống viêm, kháng khuẩn, khử trùng và chất chống oxy hóa. Nhờ đó, trị mụn bọc bằng lá ổi là cách đơn giản giúp tiêu diệt các nguyên nhân gây ra mụn bọc và cải thiện tình trạng mụn hiệu quả. Thêm vào đó, các thành phần khác giúp làm mờ các vết thâm và làm da mịn một cách hiệu quả.
http://dieutrimunboc.vn/wp-content/uploads/2015/06/icon-xem-them-dep.gif (http://dieutrimunboc.vn/wp-content/uploads/2015/06/icon-xem-them-dep.gif)Bạn có thể xem thêm: Chữa mụn bọc bằng nha đam - "Thần dược" cho làn da đẹp (http://dieutrimunboc.vn/chua-mun-boc-bang-nha-dam-than-duoc-cho-lan-da-phai-dep)http://dieutrimunboc.vn/wp-content/uploads/2015/07/hot-1.gif (http://dieutrimunboc.vn/wp-content/uploads/2015/07/hot-1.gif)
http://dieutrimunboc.vn/wp-content/uploads/2015/06/icon-02.png (http://dieutrimunboc.vn/wp-content/uploads/2015/06/icon-02.png) Cách trị mụn bọc bằng lá ổi

Rất đơn giản, các bạn chỉ cần lấy lá ổi, rửa sạch, giã hoặc xay nhuyễn rồi dùng đắp lên các nốt mụn bọc sau khi đã được vệ sinh sạch sẽ. Bạn để lá ổi lưu lại trên da khoảng 10 phút rồi rửa lại với nước sạch. Có thể sử dụng theo cách này hàng ngày để trị mụn sẽ nhanh chóng đạt được hiệu quả.

http://dieutrimunboc.vn/wp-content/uploads/2015/07/tri-mun-boc-bang-la-oi-phep-la-de-so-huu-lan-da-dep-3.jpg

Ngoài ra, bạn có thể dùng nước sắc từ lá ổi để rửa mặt sẽ giúp làm se khít lỗ chân lông, ngăn ngừa mụn bọc và làm da mịn màng. Bên cạnh đó, nó còn làm giảm ngứa trên da, các vết ngứa do dị ứng nhờ vào các hợp chất chống dị ứng.

Bên cạnh đó, các bạn cũng có thể tận dụng lá ổi để làm đẹp bằng cách chọn lấy những lá ổi non, rửa sạch, xay nhuyễn rồi trộn cùng với lòng trắng trứng gà và đường nâu để tạo thành hỗn hợp. Dùng hỗn hợp này đắp lên da mặt, để trong 5 phút và rửa mặt với nước ấm. Làm mỗi tuần 2 – 3 lần, trong vòng 1 tháng, da mặt sẽ được cải thiện rõ rệt và trở nên sáng mịn hơn.

http://dieutrimunboc.vn/wp-content/uploads/2015/07/tri-mun-boc-bang-la-oi-phep-la-de-so-huu-lan-da-dep-4.jpg

Như vậy, chỉ với một nguyên liệu vô cùng đơn giản, dễ kiếm là đã có thể giúp bạn có được các cách trị mụn bọc bằng lá ổi hiệu quả.

Lưu ý với cách trị mụn bọc bằng lá ổi:

+ Trước khi trị mụn bọc (http://dieutrimunboc.vn/) bằng các cách trên bạn nên chú ý rửa mặt sạch bụi bẩn và chất nhờn để các lỗ chân lông được thông thoáng giúp thẩm thấu các dưỡng chất vào da nhanh hơn.

+ Thực hiện kiên trì và đều đặn cho đến khi mụn giảm hẳn.

+ Trong khi trị mụn bằng cách trên không nên cạy hoặc nặn mụn khiến da bị tổn thương.

http://dieutrimunboc.vn/wp-content/uploads/2015/06/thuc-hu-hieu-qua-tu-cac-cach-tri-mun-boc-cap-toc-3.jpg
Trị mụn bọc bằng Oxy-Led cho hiệu quả trị mụn lên đến 95%
Tuy nhiên, những cách trị mụn bọc bằng lá ổi chỉ giúp bạn giảm mụn, không có khả năng trị mụn bọc hiệu quả (http://xn--tr%20mn%20bc%20hiu%20quhttp-xm0pn6a8c5c57b//dieutrimunboc.vn/di-tim-cach-tri-mun-boc-hieu-qua-nhat-2015) tận gốc, mụn vẫn có thể tái phát trở lại. Để khắc phục những nhược điểm này, bạn có thể tham khảo phương pháp trị mụn bằng công nghệ Oxy-Led. Đây được coi là giải pháp trị mụn an toàn, triệt để, nhanh chóng được kết hợp bởi: ánh sáng Led, công nghệ Oxy Jet và tinh chất I Peel. Với công nghệ điều trị mụn bằng Oxy-Led, bạn sẽ không cần phải mất quá nhiều thời gian mà chỉ sau khoảng 4 - 6 lần điều trị, mụn sẽ được loại bỏ tận gốc, đồng thời các vết thâm mụn cũng giảm dần.
http://dieutrimunboc.vn/wp-content/uploads/2015/06/icon-xem-them-dep.gif (http://dieutrimunboc.vn/wp-content/uploads/2015/06/icon-xem-them-dep.gif)Xem thêm: Video trị mụn bọc Oxy-Led hiệu quả thấy ngay tại Kangnam (http://dieutrimunboc.vn/video-tri-mun-boc-tai-tmv-kangnam)http://dieutrimunboc.vn/wp-content/uploads/2015/07/hot-1.gif (http://dieutrimunboc.vn/wp-content/uploads/2015/07/hot-1.gif)
http://dieutrimunboc.vn/wp-content/uploads/2015/04/cach-chua-tri-mun-boc-cap-toc-hieu-qua-tan-goc-chi-sau-vai-lan-thuc-hien-3.jpg
Các chuyên viên tiến hành điều trị mụn cho khách hàng tại Kangnam
Hiện nay, công nghệ Oxy-Led – cách trị mụn hiệu quả đang được Thẩm mỹ viện Kangnam ứng dụng hiệu quả và nhận được sự đánh giá tốt từ phía khách hàng. Bạn có thể đến trực tiếp địa chỉ Thẩm mỹ viện hay liên hệ tới tổng đài 19006466 để được tư vấn hoặc để lại thông tin theo form dưới, Thẩm mỹ viện sẽ liên hệ và giải đáp mọi thắc mắc của bạn.

Gợi ý - Tìm Hiểu Thêm

>> 3 mẹo trị mụn bọc được nhiều chị em chia sẻ nhất (http://dieutrimunboc.vn/3-meo-tri-mun-boc-duoc-nhieu-chi-em-chia-se-nhat)

>> Chữa trị mụn bọc nhanh nhất hiệu quả đến 99% (http://dieutrimunboc.vn/dieu-tri-mun-boc-triet-de-1-lan-duy-nhat-hieu-qua-99)