PDA

View Full Version : Chi phí phẫu thuật nâng mũi giá bao nhiêu tiền


13vcndjm
17-07-2015, 10:59 AM
Câu hỏi:
Chào bác sĩ, chiếc mũi của tôi bị gãy nên tôi đang định đi nâng mũi để có chiếc mũi đẹp hơn, nhưng tôi vẫn chưa biết chi phí nâng mũi phẫu thuật giá bao nhiêu tiền? Mong bác sĩ giải đáp giúp tôi. ( Kim Nga - Hải Dương)
http://hoidapthammy.com/wp-content/uploads/2015/03/bao-nhieu-tuoi-thi-nen-di-cang-da-mat.jpg (http://hoidapthammy.com/wp-content/uploads/2015/03/bao-nhieu-tuoi-thi-nen-di-cang-da-mat.jpg)


Trả lời:


Chào bạn Huyền! Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về chuyên mục Tư vấn của chúng tôi. Về thắc mắc nâng mũi có đau không, nâng mũi phẫu thuật giá bao nhiêu (http://diendanthammy.net/threads/gia-nang-mui-het-bao-nhieu-tien.31834/) của bạn, chúng tôi xin được giải đáp như sau:


Phẫu thuật nâng mũi có đau không?


Cũng như bạn, nhiều chị em cảm thấy tự ti khi sở hữu chiếc mũi tẹt (http://diendanthammy.net/threads/mui-tet-co-cach-nao-de-cai-thien-ko-ah.29390/) cộng thêm cánh mũi, đầu mũi to và thô. Tuy nhiên, bạn không cần quá lo lắng bởi tình trạng này có thể được khắc phục trệt để với các phương pháp phẫu thuật nâng mũi Hàn Quốc đã được áp dụng thành công tại TMV Đông Á. Trong trường hợp của bạn, bạn nên áp dụng phương pháp nâng mũi S line Hàn Quốc bởi phương pháp này vừa nâng cao sống mũi vừa chỉnh hình toàn diện mũi, giúp bạn có mũi cao, thon gọn và đẹp tự nhiên.


Trước khi tiến hành nâng mũi cho bạn, các bác sĩ sẽ tiến hành vô cảm bằng gây mê toàn thân (trong trường hợp đòi hỏi phẫu thuật phức tạp) hay tiêm gây tê do đó bạn không hề cảm thấy đau, khó chịu khi phẫu thuật. Thêm vào đó, tại Đông Á các thao tác nâng mũi được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ giỏi, nhiều năm kinh nghiệm nên bạn hoàn toàn có thể tin tưởng rằng mình sẽ được an toàn tuyệt đối.

Xem thêm: Nâng mũi có an toàn không (http://diendanthammy.net/threads/cho-em-hoi-nang-mui-co-an-toan-khong-a.43240/)