PDA

View Full Version : [happyluke] Chuyển nhượng bóng đá 17/7


Zonbee273
17-07-2015, 05:25 PM
Chuyển nhượng ngày 17/7
Arsenal ra giá 55 triệu euro cho Benzema: Tờ The Sun tiết lậu, The Gunners chuẩn bị đưa ra lời đề nghị trị giá 55 triệu euro nhằm thuyết phục Real nhượng lại tiền đạo Karim Benzema. Ngôi sao người Pháp được kỳ vọng sẽ giúp hàng công của đội chủ sân Emirates “nổ súng” đều đặn hơn ở mùa giải tới.


Bên cạnh Arsenal, M.U cũng rất quan tâm đến Benzema. Tuy nhiên, “Quỷ đỏ” vẫn chưa đưa ra bất kỳ yêu cầu chính thức nào dành cho chân sút 27 tuổi.

http://dangkynhacai.com/wp-content/uploads/2015/07/1_68.jpg


Liverpool giành giật Pedro với Chelsea: Theo tiết lậu của tờ Marca, Liverpool tuyên bố sẵn sàng nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của cầu thủ chạy cánh Pedro với Chelsea. Ngôi sao 27 tuổi muốn chia tay sân Nou Camp để được ra sân luôn hơn và anh hiện có mức phí phá vỡ giao kèo không quá cao, 22 triệu bảng.


http://dangkynhacai.com/wp-content/uploads/2015/07/1_59.jpg


Tottenham ra giá 8 triệu bảng cho ‘hàng thải’ của Chelsea: Theo Daily Mirror, Spurs vừa đưa ra lời yêu cầu trị giá 8 triệu bảng dành cho cầu thủ chạy cánh Victor Moses của Chelsea. Khả năng thành công của đội chủ sân White Hart Lane ở thương vụ này khá cao bởi ngôi sao người Nigeria từ lâu đã không còn nằm trong kế hoạch nhân sự của The Blues.


Hai mùa giải gần nhất, Moses liên tiếp thi đấu cho Liverpool và Stoke City theo dạng cho mượn từ Chelsea.
Aston Villa muốn có Adebayor thay Benteke: Tờ happyluke (http://dangkynhacai.com/tag/happyluke) đưa tin, đội chủ sân Villa Park đang lên kế hoạch tuyển mộ tiền đạo Emmanuel Adebayor của Tottenham nhằm thay thế vị trí của Christian Benteke, chân sút gần như sẽ chuyển sang khoác áo Liverpool trong hè này.

Liverpool sắp có Benteke với 32,5 triệu bảng: Tờ BBC đưa tin, Liverpool quyết định bỏ ra 32,5 triệu bảng tiền phá vỡ giao kèo để hy vọng có được chữ ký của tiền đạo Christian Benteke. Sau khi bán Raheem Sterling cho Man City để thu về 49 triệu bảng, đội chủ sân Anfield đang khá rủng rỉnh để có thể tái đầu tư vào ngôi sao người Bỉ.


Hiện Benteke cũng nhận được sự quan hoài của M.U nhưng nhiều khả năng Liverpool sẽ có được chữ ký của chân sút 24 tuổi.
Arsenal chuẩn bị trói chân Bellerin: Theo Daily Mail, hậu vệ Hector Bellerin chuẩn bị ký vào bản giao kèo dài hạn với đội chủ sân Emirates. Tài năng trẻ 20 tuổi muốn ở lại đương đầu một vị trí chính thức nơi chuồng xí cánh trái cùng đàn anh Mathieu Debuchy thay vì trở về quê nhà Tây Ban Nha theo lời mời gọi từ các đội bóng La Liga.

Felipe Luis tiến gần tới khả năng trở lại Atletico Madrid: Theo Daily Mirror, hậu vệ Felipe Luis đang cân nhắc nghiêm chỉnh kế hoạch chia tay Chelsea để trở Tây Ban Nha đầu quân cho đội bóng cũ Atletico Madrid. Đích thân HLV Diego Simeone trong cuộc giải đáp phỏng vấn gần đây cũng bày tỏ mong muốn được tái hợp với cậu học trò cũ.


http://dangkynhacai.com/wp-content/uploads/2015/07/1_218.jpg


Chelsea nhập cuộc đua giành Mitrovic: Theo Daily Star, Chelsea bất ngờ nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo hiện thuộc biên chế Anderlecht, Aleksandar Mitrovic với Newcastle. Tuy nhiên, nếu hoàn thành bản hiệp đồng với Pedro vào tuần tới, nhiều khả năng The Blues sẽ không nối theo đuổi nhân tài trẻ 20 tuổi người Serbia.

Van Gaal lý giải nguyên cớ mua Darmian: giải đáp phỏng vấn trên Sky Sports, chiến lược gia người Hà Lan cương trực nhấn, khả năng phòng ngự tốt của tân binh Matteo Darmian là nguyên cớ khiến M.U quyết định tuyển mộ anh thay vì đặt niềm tin vào Rafael Da Silva. “Matteo có thể đảm nhận rất tốt vai trò phòng ngự và đó là điều tiên quyết mà một hậu vệ cánh cần”.

PSG không muốn mất Cavani: Tờ Daily Telegraph tiết lộ, PSG sẽ không hài lòng để trung phong Edinson Cavani đến M.U như một phần trong bản giao kèo mua Angel Di Maria. Mùa trước, chân sút người Uruguay đóng góp tới 31 bàn sau 53 trận và là nhân tố quan yếu trong đội hình của HLV Laurent Blanc.

Di Maria muốn trở lại khoác áo Real: Theo Daily Star, Angel Di Maria đang tỏ ra hối tiếc với quyết định chuyển sang khoác áo M.U. Tiền vệ 27 tuổi thậm chí cân nhắc khả năng trở lại Real Madrid bên cạnh chọn lựa đầu quân cho PSG.


gia nhập sân Old Trafford ở mùa hè năm ngoái với mức phí chuyển nhượng 60 triệu bảng, Di Maria chưa thật sự đáp ứng được sự kỵ vọng của các Manucian. Sau một vài trận đầu thi đấu ấn tượng, ngôi sao người Argentina dần sa sút bởi chấn thương và khó thích ứng với điều kiện thời tiết giá lạnh, ẩm thấp tại xứ sở sương mù.

Keys: happyluke (http://dangkynhacai.com/tag/happyluke)

Nguồn: http://dangkynhacai.com/tin-the-thao/chuyen-nhuong-177-arsenal-ra-gia-55-trieu-euro-cho-benzema.html