PDA

View Full Version : The Art Gia Hòa quận 9 dự án nhà ở có vị trí thuận tiện nhất tại sài gòn


3oy_quaikiem84
19-07-2015, 11:20 AM
“Hiền tài là nguyên khí quốc gia…” đây là một câu nói nổi tiếng của một vị tiến sĩ triều Lê mang tên là Thân Nhân Trung. Không chỉ dừng lại trong xã hội thời Lê mà cấu nói ấy đối với chúng ta vẫn còn nguyên giá trị, khi giáo dục đang trở thành quốc sách hàng đầu, khi văn hóa, khoa học và đội ngũ trí thức trẻ đang giữ một vai trò cực kỳ quan trọng trong sự nghiệp xây dựng đất nước hôm nay…

Thấu hiểu được điều này, Chủ đầu tư Gia Hòa mong muốn đóng góp thêm chút sức lực của mình để giúp đội ngũ “TRÍ THỨC TRẺ” có thêm sức mạnh vươn lên tầm cao, chính vì điều đó khu Căn hộ The Art được hình thành sau nhiều năm ấp ủ của Chủ đầu tư Gia Hòa.


http://ttnn.com.vn/wp-content/uploads/du-an-can-ho-the-art-quan-9-tphcm-02.jpg (http://ttnn.com.vn/wp-content/uploads/du-an-can-ho-the-art-quan-9-tphcm-02.jpg)
Phối cảnh khu căn hộ trí thức trẻ The Art Quận 9

Khác với các dự án căn hộ hiện nay, Khu căn hộ The Art muốn hướng đến đó chính là những “TRÍ THỨC TRẺ” sống có hoài bảo, năng động, yêu nghệ thuật và mong muốn tìm kiếm cho gia đình mình một môi trường sống xanh, an ninh và cộng đồng văn minh hiện đại.
nguồn : chung cư the art quận 9 (http://ttnn.com.vn/can-ho-the-art-gia-hoa-noi-tri-thuc-tre-hoi-tu-tai-quan-9-tphcm/)

KxnDicK21
19-07-2015, 12:45 PM
iPhone 6/6 plus luôn được tầng lớp thượng lưu tìm kiếm, chỉ cần một phiên bản mới vừa ra mắt, thì ngay lập tức có những mẫu tin đại gia A, đại gia B nào đó đã mua những chiếc đầu tiên. Chỉ như thế đã đủ thể hiện được sức hấp dẫn của iPhone 6/6 plus . Nhưng, khi cả đa phần mọi người sở hữu iPhone 6/6 plus , thì dù có ngay sản phẩm sớm nhất, cũng không còn khẳng được đẳng cấp của những người sở hữu đầu tiên nữa.

https://farm9.staticflickr.com/8720/16860235781_0e6a3a3cc4_c.jpg
Vậy, thay lớp vỏ iPhone 6/6 plus bằng một lớp mạ vàng thì sao? Ý tưởng nghe thật “sang chảnh” nhưng lại đang rất được thịnh hành trong giới thượng lưu. Như vậy, “Quả táo cắn dở” không còn chỉ là “dế yêu” của bạn nữa, nó như một món đồ trang sức, một sản phẩm khẳng định đẳng cấp của bạn và dĩ nhiên, nó cũng sang trọng hơn trước rất nhiều. Đồng thời, vàng và đá quý cũng mang trong mình ý nghĩa phong thủy, bởi vì từ bao đời nay, vàng biểu trưng cho sự giàu có, sung túc và thành công, rất xứng đôi với những doanh nhân thành đạt và người nổi tiếng.
Bạn muốn thay một chiếc “áo” mới cho iPhone 6/6 plus nhưng vẫn lo lắng về chất liệu vàng có thể tin được hay không? Đừng lo, Huy Dũng Mobile có thể bảo đảm với bạn về giá cả và chất liệu luôn đấy. Việc thay vỏ mạ vàng sẽ giúp chiếc iPhone 6/6 plus của bạn “thoát xác”, đem về sự thanh thoát không kém phần sang trọng nhưng cũng không ảnh hưởng đến chức năng máy như làm yếu sóng, yếu wifi, hao pin, nóng máy,…
Quyền lợi khi thay vỏ iPhone 6/6 plus mạ vàng
· Bảo hành từ 3- 12 tháng tuỳ loại.
· Thay vỏ iPhone 6/6 plus 5 chất lượng cao. Cam kết không bay, tróc màu.
· Bảo hành vỏ (1 đổi 1 trong 1 tháng đầu, bảo hành 3, 6 hoặc 12 tháng tiếp theo tùy loại).
· Thay thế tại chỗ, trực tiếp trước mặt khách hàng.
· Cam kết thời gian thay thế từ 60 - 90 phút.
· Tặng Gift card hậu mãi + dán tem bảo hành.
Việc thay thế diễn ra khá nhanh, khách hàng khi nhận máy vui lòng kiểm tra kỹ lại vỏ, nếu không thích có thể yêu cầu nhân viên kỹ thuật xem lại và đổi một vỏ khác.
Hãy cùng Huy Dũng Mobile sáng tạo đẳng cấp cho iPhone 6/6 plus của bạn.
Xem thêm : Cách Chọn nơi thay vỏ iphone 6 chính hãng (http://e24h.com.vn/cach-chon-cua-hang-thay-vo-iphone-6-chinh-hang-uy-tin-tai-khu-vuc-tai-ha-giang/)giá rẻ ở khu vực ở Thừa Thiên - Huế