PDA

View Full Version : Bảng giá bấm mí mắt Hàn Quốc


loveslave09
21-07-2015, 10:38 PM
Câu hỏi:[/b]

Chào bác sĩ, năm nay tôi 24 tuổi, tôi tên Hồng Nga, do mí mắt của tôi không đều, nên tôi đang có ý định đi bấm mí mắt Hàn Quốc để có nếp mí đẹp hơn. Nhưng không biết giá bấm mí mắt hết bao nhiêu tiền? Mong bác sĩ giải đáp giúp.
http://danhbathammy.com/wp-content/uploads/2015/07/giá-bấm-mí-mắt1.jpg (http://danhbathammy.com/wp-content/uploads/2015/07/giá-bấm-mí-mắt1.jpg)


Trả lời.[/b]


Chào bạn, rất vui khi được bạn tin tưởng và gửi câu hỏi thắc mắc đến cho chúng tôi. Bấm mí mắt Hàn Quốc[/b] là dịch vụ khá phổ biến tại nhiều nước trên toàn thế giới. Riêng ở Việt Nam bấm mí mắt Hàn Quốc đã là trào lưu làm đẹp từ lâu của giới trẻ, Thẩm mỹ viện Kangnam là một trong những Thẩm mỹ viện đi đầu trong việc áp dụng bấm mí mắt tại Việt Nam. Đến nay, TMV Kangnam đã ứng dụng thành công cho hàng nghìn khách hàng có được đôi mắt hai mí đẹp như những ngôi sao xứ Hàn.


QUY TRÌNH BẤM MÍ MẮT CHUẨN HÀN QUỐC.[/b]
Để thực hiện bấm mí Hàn Quốc, trước tiên khách hàng sẽ được bác sĩ chuyên khoa tư vấn cụ thể về dịch vụ tại đây, cùng với đó là các bước tiến hành và những đều cần lưu ý để khách hàng có thể lựa chọn được dịch vụ phù hợp với mình nhất. Chuẩn bị thật tốt tinh thần, giúp khách hàng an tâm và tự tin hơn trước khi thực hiện bấm mí mắt[/b].


Quy trình bấm mí mắt[/b]


Bước 1: Thăm khám.[/b]


Đầu tiên, bác sĩ sẽ thăm khám và phân tích tình trạng sức khỏe, cơ địa, khuôn mặt, đôi mắt của khách hàng để có thể tư vấn phù hợp nhất, giúp khách hàng có đôi mắt đẹp nhất có thể.


Bước 2: Đo vẽ mí mắt.[/b]


Sau khi thăm khám, bác sĩ sẽ đi vào tỉ mỉ hơn đó là đo vẽ mí mắt để chuẩn bị cho việc bấm mí mắt HQ. Bước này đặc biệt quan trọng, chính là bước giúp bạn định hình cho dáng mí mắt mới, tạo mắt 2 mí[/b] (http://diendanthammy.net/threads/cac-cach-lam-mat-2-mi-dep-tu-nhien-cho-cac-chi-em-nha-minh.25149/) đẹp tự nhiên và cân đối nhất.


Bước 3: Gây tê tại chỗ.[/b]



Trước khi tiến hành phẫu thuật bác sĩ sẽ gây tê tại chỗ bằng cách tiêm một mũi nhỏ ngay tại vùng cần bấm mí sau đó. Giúp khách hàng có thể hoàn toàn không có bất kì cảm giác đau đớn trong quá trình thực hiện thủ thuật.


Bước 4: Tiến hành phẫu thuật.[/b]


Bác sĩ sẽ sử dụng cụ đặc biệt chuyên dụng nhập từ hàn quốc, cùng với nhiều ứng dụng phương pháp laser tiên tiến, hiện đại để loại bỏ vùng da chùng và tạo nếp mí mắt mới. Quá trình thực hiện bấm mí hàn quốc chỉ kéo dài trong thời gian từ 20 – 30 phút, không gây ra bất kì tổn thương, không để lại sẹo, không chảy máu.


http://bammidephanquoc.com/wp-content/uploads/2015/07/bam-mi-mat-han-quoc-bao-lau-thi-het-sung1.png


Tiến hành bấm mí chỉ trong thời gian từ 20 – 30 phút[/b]


Bước 5: Khâu lại đường mí.[/b]


Cuối cùng, bác sĩ sẽ dùng đến một ít chỉ thẩm mỹ tự tiêu để khâu lại theo đường mí, sau khi vết thương lành không cần cắt chỉ.


Bên trên là các bước bấm mí mắt Hàn Quốc[/b] tại Thẩm mỹ viên Kangnam tuyệt đối an toàn, thực hiện tại môi trường vô trùng, đảm bảo không xảy ra bất kỳ biến chứng nào.


BẤM MÍ MẮT HÀN QUỐC GIÁ BAO NHIÊU TIỀN ?[/b]
Chi phí luôn là vấn đề được nhiều khách hàng quan tâm khi lựa chọn dịch vụ bấm mí mắt hàn quốc. Tuy nhiên, khi đến với các thẩm mỹ viện, trung tâm làm đẹp, bệnh viên không quy định một mức giá cố định cho chi phí dịch vụ này. Tùy thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau, đặc biệt là tình trạng và yêu cầu của khách hàng sẽ có mức giá bấm mí mắt[/b] (http://diendanthammy.net/threads/bam-mi-han-quoc-gia-bao-nhieu-ha-cac-me.24698/) khác nhau.


Tại Thẩm mỹ viện Kangnam, chi phí bấm mí mắt Hàn Quốc chỉ có 6 triệu đồng[/b], do đích thân bác sĩ có chuyên môn và giàu kinh nghiệm trực tiếp thực hiện, đảm bảo an toàn tuyệt đối và không xảy ra biến chứng sau khi phẫu thuật. Giúp khách hàng dễ dáng có được đôi mắt 2 mí đẹp tự nhiên và cân đối như ý. Ngoài ra, suốt quá trình được diễn ra trong 20 – 30 phút, tiết kiệm tối đa thời gian và chi phí, không gây ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như công việc hàng ngày của khách hàng.


Xem thêm >> Bấm mí Hàn Quốc có đau không[/b] (http://diendanthammy.net/threads/nhan-mi-o-dau-dep-vay-cac-chi.9141/)