PDA

View Full Version : NÂNG MŨI CÓ ĐỂ LẠI SẸO KHÔNG?


slight_wind01
23-07-2015, 10:51 AM
Câu hỏi: Chào thầy thuốc. Tôi rất muốn nâng mũi nhưng vì có một vài trường hợp bà bạn thực hành xong lại lộ sẹo xấu nên tôi vẫn còn chút ít băn khoăn. bác sĩ có thể cho tôi biết nâng mũi có để lại sẹo không? Nâng mũi có đau không? Hãy đáp sớm giúp tôi nhé. Thu Huyền – 29 tuổi, Hà Nội.
->>>> sửa mũi lệch
(http://goclamdep.vn/threads/chinh-sua-mui-lech-mui-veo-cho-co-nang-kem-may-man.678/)
trả lời:

Chào bạn!

Cảm ơn bạn đã tin cậy gửi câu hỏi về cho chúng tôi! Thắc mắc của bạn cũng chính là thắc mắc của đại phần nhiều những ai muốn và có ý định nâng mũi. Với những thắc mắc này, chúng tôi xin được giải đáp như sau:

Nâng mũi có để lại sẹo không?

hiện, có khá nhiều những phương pháp nâng mũi được vận dụng phổ biến và nhiều người biết đến như: Nâng mũi bọc sụn, nâng mũi Hàn Quốc, nâng mũi S-line 3D… Mỗi một phương pháp nâng mũi đều có những kỹ thuật thực hành khác nhau, đối tượng áp dụng cũng không hẳn đã giống nhau.
->>>> chinh sua mui (http://goclamdep.vn/threads/chinh-sua-mui-to-be-bang-cach-nao-thi-hop-ly.515/)
[/b]
Tuy nhiên, có một điểm chung của những giải pháp nâng mũi này là hoàn toàn không để lộ sẹo. vì:
http://nangmuidep.vn/wp-content/uploads/nang-mui-co-de-lai-seo-khong1.jpgKỹ thuật nâng mũi được tiến hành toàn toàn bên trong khoang mũi nên sẽ không để lộ sẹo
- quờ quy trình nâng mũi được thực hiện bên trong khoang mũi nên hoàn toàn không để lộ vết tích của quá trình thực hiện.

- Thao tác thực hiện nhẹ nhàng, đơn giản, không bóc tách, không xâm lấn sâu và sẽ được khâu lại bằng chỉ khâu thẩm mỹ chuyên dụng nên việc sẹo hình thành là rất khó.

- Đối với một số những phương pháp nâng mũi cần phải sử dụng sụn tự thân, vị trí lấy sụn sẽ được tiến hành tại những vị trí góc khuất như đằng sau vành tai, bên trong khoang mũi, sụn sườn nên vững chắc sẽ không lộ dấu vết.

Chỉ trong một số trường hợp, bạn chọn lựa địa chỉ thẩm mỹ không uy tín, thầy thuốc không có kinh nghiệm tiến hành nâng mũi mới để lại những vết tích, sẹo xấu không đáng có.

Chính bởi vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm nâng mũi mà không phải lo sợ sẹo xấu hình thành nhé!

Nâng mũi có đau không?

thực tại, trong và sau quá trình nâng mũi vẫn sẽ xuất hiện một số những hiện tượng khó chịu. Điều này cũng dễ hiểu. Tuy nhiên, bạn không nên quá lo âu vì thực tiễn, trước khi thực hành, bận sẽ được gây tê vùng mũi, vùng lấy sụn mũi nên sẽ không có bất kỳ sự khó chịu nào.

Sau khi thực hành, bạn sẽ được thầy thuốc lưu ý chế độ coi ngó ăn nhập, nên sự đau rát, khó chịu là không xảy ra.
http://nangmuidep.vn/wp-content/uploads/nang-mui-co-de-lai-seo-khong9.jpghttp://nangmuidep.vn/wp-content/uploads/nang-mui-co-de-lai-seo-khong7.jpgNâng mũi hoàn toàn không để lại sẹo
Chúng tôi khẳng định lại một lần nữa: giải phẫu nâng mũi tại cơ sở uy tín hoàn toàn không lộ sẹo và không đau nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm.
->>> clip phẫu thuật nâng mũi
(http://goclamdep.vn/threads/clip-phau-thuat-nang-mui-han-quoc-tai-tham-my-vien-phu-xuan.439/)
Hy vọng, với những tư vấn trên đây, bạn đã tìm được câu đáp cho câu hỏi ” nâng mũi có để lại sẹo không ” cùng những thắc mắc khác của bạn thân. Vẫn còn những thắc mắc xung quanh các phương pháp nâng mũi, hãy gọi điện thoại hoặc đăng ký tham vấn thông qua mẫu dưới để được biết thêm chi tiết: