PDA

View Full Version : [happyluke] Chuyển nhượng 4/8: Arsenal hết cơ hội chiêu mộ Benzema


Zonbee273
04-08-2015, 01:13 PM
Chuyển nhượng ngày 4/8 ( happyluke (http://dangkynhacai.com/tag/happyluke) )
Arsenal hết cơ hội chiêu mộ Benzema: Tại buổi trả lời phỏng vấn mới đây, tân huấn luyện viên (HLV) Rafael Benitez của Real Madrid cho biết: “Tôi không đề cập tới các lời đề nghị. Mọi chuyện hiện rất tốt đẹp. Tôi chắc chắn Gareth Bale sẽ thi đấu cho Real Madrid mùa tới. Câu trả lời của tôi với trường hợp của Benzema là tương tự. Tôi hạnh phúc khi có Benzema trong đội hình”. Trên trang cá nhân Twitter, thủ môn David de Gea và đội trưởng Wayne Rooney của M.U gửi lời chúc thành công đến Rafael ở đội bóng mới Lyon của Pháp. Ảnh: Twitter.


http://dangkynhacai.com/wp-content/uploads/2015/08/rafael2.jpg
Trong buổi tập cuối cùng trước khi hành quân sang Munich dự Audi Cup, huấn luyện viên (HLV) Rafa Benitez liên tiếp nhận tin không vui. Sau một tình huống tranh bóng cùng đồng đội, Ronaldo bị nhói đau ở lưng và phải bỏ dở buổi tập. Trước đó, CR7 đã đến tham dự lễ cưới của người đại diện Jorge Mendes.



M.U quyết chiêu mộ Pedro: Phó chủ tịch Ed Woodward của “Quỷ đỏ” Manchester sẽ gặp những người đồng cấp bên phía Barcelona nhằm dứt điểm vụ mua Pedro. M.U hy vọng đưa chân sút người Tây Ban Nha về sân Old Trafford với mức phí 17,5 triệu bảng hè này.

Jack Wilshere nghỉ thi đấu đến cuối tháng 9: Tiền vệ người Anh đang điều trị chấn thương mắt cá chân. Arsenal thông báo Wilshere chỉ có thể trở lại vào cuối tháng tới. Trong trận tranh siêu cúp Anh gặp Chelsea cuối tuần qua, tiền vệ 23 tuổi này vắng mặt do không đảm bảo thể lực.



Chelsea không từ bỏ vụ Stones: Đội đương kim vô địch Premier League sẽ tiếp tục nỗ lực thuyết phục Everton nhượng lại trung vệ người Anh. Mức phí của John Stones vào khoảng 30 triệu bảng. Anh hiện cũng nhận được sự quan tâm của M.U.

De Bruyne có giá 50 triệu bảng: Câu lạc bộ Wolfsburg cho biết chỉ đồng ý nhượng lại tiền vệ người Bỉ khi nhận được 50 triệu bảng. Kevin De Bruyne là mục tiêu theo đuổi của nhiều đội bóng lớn ở châu Âu hè này, trong đó Man City là đội nhiệt tình quan tâm đến anh.

Rafael chia tay M.U sau 7 năm: Hậu vệ người Brazil chuyển đến chơi cho Lyon của Pháp theo hợp đồng có thời hạn 4 năm hè này. Rafael quyết định chia tay M.U sau khi không nằm trong kế hoạch của HLV Van Gaal. Trong 7 năm chơi cho “Quỷ đỏ” Manchester, Rafael thi đấu tổng cộng 169 trận và ghi 5 bàn. Anh đoạt 3 danh hiệu Premier League cùng đội chủ sân Old Trafford. Ảnh: Website Lyon.


http://dangkynhacai.com/wp-content/uploads/2015/08/rafael1.jpg


Adama Traore sẵn sàng kiểm tra y tế ở Liverpool: Cầu thủ đá cánh 19 tuổi người Tây Ban Nha nhiều khả năng chuyển đến Liverpool từ Barcelona hè này. Anh được đôn lên đội một của “gã khổng lồ xứ Catalan” năm 2013, nhưng chỉ một lần được ra sân tại giải La Liga.

Juventus muốn mua Mascherano: Đội đương kim vô địch Serie A có kế hoạch đề nghị Barcelona nhượng lại tiền vệ người Argentina. Trong bối cảnh tân binh Sami Khedira chưa bình phục chấn thương, Juventus muốn chiêu mộ thêm Mascherano nhằm đảm bảo sức mạnh cho khu trung tuyến.

M.U sẽ ký với Ashley Young hợp đồng mới: Sau khi thể hiện phong độ khá tốt mùa trước, tiền vệ người Anh được ban lãnh đạo “Quỷ đỏ” Manchester thưởng hợp đồng mới. M.U quyết định giữ chân Ashley Young ở lại sân Old Trafford đến năm 2018.keyword: happyluke (http://dangkynhacai.com/tag/happyluke)Nguồn: http://dangkynhacai.com/tin-the-thao/chuyen-nhuong-48-arsenal-het-co-hoi-chieu-mo-benzema.html