PDA

View Full Version : [1gom] Nhận định kèo Arminia Bielefeld vs Hertha Berlin 23h30, ngày 10/08


Zonbee273
10-08-2015, 11:04 AM
Chìa khóa: Arminia Bielefeld chỉ để thua 1 trong số 7 trận đối đầu gần nhất trên sân nhà.

Ý kiến chuyên gia vaobong (http://dangkynhacai.com/) : Arminia Bielefeld hứa có trận đấu đầy khó khăn ở vòng 1 cúp QG Đức khi đối thủ của họ là đội bóng đang thi đấu đấu tại Bundesliga Hertha BSC Berlin. Song với những lợi thế đang có đội bóng hạng hai Đức Arminia Bielefeld hoàn toàn có thể gây bất ngờ.
http://dangkynhacai.com/wp-content/uploads/2015/08/Arminia-Bielefeld-vs-Hertha-BSC-Berlin.jpg
Arminia Bielefeld chỉ để thua 1 trong số 7 trận đối đầu gần nhất trên sân nhà

Ngoài điểm dựa sân nhà, tình thần của Arminia Bielefeld vào thời khắc này là tương đối tốt khi họ vừa có một tấm vé lên chơi tại giải hạng hai. Với tâm lý thăng hoa, Arminia Bielefeld đang có chuỗi 7 trận bất bại kể từ mùa hè đến giờ (5 thắng và 2 hòa). Trái ngược, Hertha BSC Berlin chuẩn bị cho mùa giải mới không suôn sẻ khi thắng 3/8 trận giao hữu trong mùa hè. Mặt khác, Hertha BSC Berlin cũng chẳng quá thắm thiết cúp QG bởi trước mắt họ sẽ là cuộc chiến trụ hạng tại Bundesliga khi mùa trước họ chỉ hơn nhóm xuống hạng đúng hiệu số bàn thắng thua.

6/8 trận đối đầu gần nhất có không quá hai bàn thắng được ghi. 8 trận mới đây tại mọi trận mạc Arminia Bielefeld không để thủng lưới. 2 trận vừa qua của Hertha BSC Berlin về Xỉu.

Dự đoán chuyên gia: 1-0
Chọn: Arminia Bielefeld +1/4
Tài xỉu: Xỉu

Keyword: 1gom (http://dangkynhacai.com/)