PDA

View Full Version : [vwin] Van Gaal: ‘M.U không cần mua thêm tiền đạo’


Zonbee273
10-08-2015, 07:56 PM
vwin (http://dangkynhacai.com/tag/vwin)

Sau khi Radamel Falcao và Robin van Persie lần lượt ra đi, M.U vẫn chưa có sự bổ sung nhân sự nào trên hàng công. Thay vì cữ ít ra một khuân mặt thứ hạng thay thế, huấn luyện viên (HLV) Louis van Gaal quyết định đưa Wayne Rooney trở lại vị trí mũi nhọn.

Sau quãng thời kì dài phải thi đấu lùi sâu ở hàng tiền vệ, khả năng săn bàn, chọn vị trí của Rooney đã “cùn” đi trông thấy. Bất chấp điều đó, ông thầy người Hà Lan khẳng định, “Quỷ đỏ” sẽ không mua thêm trung phong trong hè này.

“trung phong không phải vị trí cần ưu tiên mua sắm. Ngoài Wayne Rooney, chúng tôi còn sở hữu những chân sút chất lượng như Javier Hernandez, James Wilson hay Adnan Januzaj. Chúng tôi chỉ tăng cường hàng công khi thấy vấn đề đó thực thụ cần thiết”, nhà cầm quân 64 tuổi nhấn mạnh.

http://dangkynhacai.com/wp-content/uploads/2015/08/116.jpg

HLV Van Gaal quyết đặt niềm tin vào Rooney và các trung phong hiện có của M.U. Ảnh: Getty Images.

Dẫu vậy, không phải tất cả đều ủng hộ chiến lược gia người Hà Lan. Chứng kiến chiến thắng kém thuyết phục của M.U trước Tottenham trong ngày khai màn Premier League 2015/16, cựu danh thủ Diego Forlan khuyên đội bóng cũ nên chiêu tập thêm ít ra một chân sút thứ hạng nhằm san sớt gánh nặng trên hàng công với Wayne Rooney. “M.U đã mất Van Persie và Falcao. Tôi cảm thấy kinh ngạc nếu họ không có sự thay thế. Chỉ với Rooney trên hàng công sẽ là quyết định khá mạo hiểm”.

Bên cạnh tiết lộ kế hoạch chuyển nhượng, HLV Van Gaal cũng lý hương nguyên nhân xếp tân binh Memphis Depay đá hộ công thay vì chơi dạt cánh. “Đó là vị trí khá mới mẻ nhưng Memphis cần thích ứng bởi cậu ấy là một mẫu cầu thủ săn bàn. ngoại giả, Ashley Young hiện vẫn thi đấu tốt bên cánh trái. Các học trò của tôi cần chơi được nhiều vị trí để có thể hợp với từng hoàn cảnh”.

Keyword: vwin (http://dangkynhacai.com/tag/vwin)