PDA

View Full Version : [g7bet] M.U đăng ký De Gea dự vòng play-off Champions League


Zonbee273
12-08-2015, 10:22 AM
( g7bet (http://dangkynhacai.com/tag/g7bet) ) Huấn luyện viên (HLV) Van Gaal công bố 28 cầu thủ tham dự hai trận lượt đi và về vòng play-off Champions League gặp Club Brugge (Bỉ). Trong danh sách này, De Gea vẫn có mặt dù tương lai của anh ở M.U đang mờ mịt.

http://dangkynhacai.com/wp-content/uploads/2015/08/de_gea_1.jpg

David de Gea ngồi giữa Victor Valdes (trái) và Anders Lindegaard (phải). Cả ba thủ môn hiện dự bị cho Sergio Romero ở M.U. Ảnh: Offside.

Tại buổi phỏng vấn mới đây, De Gea cho biết muốn được khoác áo “Quỷ đỏ” Manchester ở trận tới. Việc không bị gạt ra khỏi kế hoạch của HLV Van Gaal giúp anh có cơ hội tiếp kiến được đóng góp cho M.U.

Ở vòng trước tiên của Premie League mùa giải 2015 – 2016, thủ môn người Tây Ban Nha không được ra sân. Anh mất vị trí trong gôn vào tay tân binh Sergio Romero. Lý do khiến De Gea không được ra sân do không có sự tụ hợp cho chuyên môn.



Theo Điều luật của Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA), David de Gea vẫn được phép thi đấu cho đội bóng khác tại Champions League trong trường hợp ra sân chơi cho M.U ở vòng play-off. nên, khả năng thủ môn đệ năm 1990 chia tay “Quỷ đỏ” Manchester để đến Real Madrid vẫn có thể xảy ra.

M.U sẽ chơi trận lượt đi play-off Champions League gặp Club Brugge trên sân nhà Old Traffod ngày 19/8, và trận lượt về diễn ra ở Bỉ sau đó một tuần.

Danh sách cầu thủ M.U cho trận gặp Club Brugge ở vòng play-off Champions League

Thủ môn: David De Gea, Anders Lindegaard, Sergio Romero, Sam Johnstone.

Hậu vệ: Phil Jones, Marcos Rojo, Jonny Evans, Chris Smalling, Luke Shaw, Paddy McNair, Matteo Darmian, Tyler Blackett.

Tiền vệ: Adnan Januzaj, Michael Carrick, Daley Blind, Ashley Young, Ander Herrera, Antonio Valencia, Marouane Fellaini, Morgan Schneiderlin, Bastian Schweinsteiger, Jesse Lingard, Andreas Pereira, Memphis Depay, Juan Mata.

trung phong: Wayne Rooney, Javier Hernandez, James Wilson.

Key: g7bet (http://dangkynhacai.com/tag/g7bet)

Nguồn: http://dangkynhacai.com/tin-the-thao/m-u-dang-ky-de-gea-du-vong-play-off-champions-league.html