PDA

View Full Version : Tải Game LOL truyền kỳ Miễn Phí


codon124
24-08-2015, 07:40 AM
LoL Truyền Kỳ và những con số "thất kinh khiếp vía kinh hồn" tại quê nhà

Xem thêm: dota truyen ky (http://taigame3k.com/dota-truyen-ky)

I. loL truyen ky (http://taigame3k.com/lol-truyen-ky) cùng game thủ đón giao thừa bằng Big Update 2.0

Theo thông tin từ NPH SohaGame, LoL Truyền Kỳ hiện tại vẫn đang trong khâu chờ hoàn tất thời đoạn Việt hóa để ra mắt cộng đồng game thủ Việt thời gian sớm tới. Và để tri ân những game thủ đã đồng hành cùng LoL Truyền Kỳ trong suốt thời kì qua, BQT quyết định dành tặng những phần quà Giftcode giá trị, mỗi code bao gồm: - 5 Hồn Pantheon - 500 Điểm trường đấu - 500 Điểm Băng Vương Mong rằng với bộ quà tặng này, game thủ sẽ nối trải nghiệm những trận combat nảy lửa trên smartphone. Qua đó có thể khẳng định rằng sức quyến rũ đến từ DotA Truyền Kỳ và LOL Truyền Kỳ là khá lớn và hẹn đây sẽ là món ăn tinh thần không thể thiếu cho game thủ Việt trong mai sau. Nhìn chung trong đây có Amumu và Janna là những tướng khá quen thuộc với những người mới chơi.

Đây cũng ưu điểm giúp LoL Truyền Kỳ trở thành game LoL mobile đẹp nhất so với những game mobile cùng loại thể tại Châu Á. Ngay từ bây giờ, game thủ đã có thể tải sẵn LoL Truyền Kỳ từ App SohaGame. sang trọng hơn 7 tháng ra mắt cộng đồng game thủ Việt, sức hút của LoL Truyền Kỳ đối với người chơi là không hề thay đổi. Huỳnh An – một game thủ chơi LoL Truyền Kỳ đã tức thời san sẻ lên Fanpage Fb. Dẫu vậy, gameplay của sản phẩm này hoàn toàn khác biệt. Qua bối cảnh trận mạc hoàn toàn mới lạ cùng phong cách Chibi thêm phần xinh, dễ thương, các pha combat kỹ năng của cậu Teemo bá đạo nhà ta lại được cầu mong như cảnh Mario ăn nấm – tựa game hệ máy bốn nút huyền thoại mà tuổi thơ bất cứ ai cũng đã từng được chơi qua.

II. Gặp gỡ Ngọc Hân - nàng Cáo Ahri siêu kute của cộng đồng LoL Truyền Kỳ

Đúng như lời hứa với cộng đồng yêu thích game mobile LoL Truyền Kỳ ( https://facebook. Sự kiện LoL Truyền Kỳ ra mắt Landing cũng là dấu mốc đếm ngược tới thời điểm LoL Truyền Kỳ mở rộng cửa chào đón người chơi đến khám phá những vùng đất huyền thoại trong bối cảnh game. LoL Truyền Kỳ đang gây ấn tượng mạnh bằng lối chơi Combat 3D kiểu Mobi đột phá! Điều này vô hình chung đã giúp tạo ra niềm cảm hứng, thổi bùng trào lưu chơi LoL trên Mobile không chỉ với những Streamer bạn bè của ViruSs mà thậm chí còn cả đông đảo cộng đồng người chơi LoL theo dõi luôn kênh stream game của anh. vn/SuKien Không để bản thân ngủ quên trên sự thành công ngoài sức mường tưởng, LoL Truyền Kỳ cũng không quên việc nâng cao chất lượng sản phẩm và mục đích đem tới cho cộng đồng người chơi yêu thích lối chơi Combat kiểu Mobi những giờ phút giải trí nhất cùng game. Tiếp nối sức nóng của Ưu Đãi Trọn Đời – sự kiện nhằm giúp những game thủ thông thường được trải nghiệm cảm giác chơi game như một “đại gia”. Đưa đây trở thành một game mobile hứa đạt kỷ lục về tốc độ tăng trưởng người chơi đầu tháng 1/2015.

Mang tên gốc từ gMO RUReady, LoL Truyền Kỳ từ lâu đã được vinh danh là ông hoàng League of Legends (LoL) trên nền móng Smartphone tại quê hương Hàn Quốc và thậm chí cả khu vực Châu Á. Tuy nhiên khám phá về mặt hệ thống trận Combat giữa LoL Truyền Kỳ, song song so sánh với LoL PC thì bạn có thể nhìn thấy cả hai game có rất nhiều nét tương đồng: Phong cách Combat: Giống hay không giống LoL? Với những game thủ yêu thích LoL PC và từng tham gia trải nghiệm LoL Truyền Kỳ phiên bản quốc tế, sẽ có nhiều người suy nghĩ đơn giản rằng: Hệ thống đòn Combat kiểu mobile trong LoL Truyền Kỳ quá đơn giản, không cần quá nhiều logic tư duy giống như bản LoL PC. com/LoLTruyenKySGH ) những ngày qua đã vấn được rất đông sự quan hoài từ phía cộng đồng yêu thích phong cách Combat LoL trên mobile. vn tại đây! Theo khuyến nghị từ Nhà phát hành SohaGame, người chơi nên tải LoL Truyền Kỳ thông qua ứng dụng SohaGame.ngày nay để cùng LoL Truyền Kỳ chào đón ngày ra mắt 15/1, ViruSs có tạo một sự kiện tặng quà LoL ưu đãi dành tới các game thủ theo dõi kênh Stream LoL của anh. com/LoLTruyenKySHG ) như được thổi bùng lên một thứ hạng mới qua sự kiện ViruSs – một bình luận viên eSports trong cộng đồng League of Legends (LoL) Việt thực hiện chương trình trải nghiệm trực tiếp dài 3 tiếng đồng hồ trên kênh Stream của anh.

III. Top 5 đội hình tướng lý tưởng trong game lol truyen ky (http://taigame3k.com/lol-truyen-ky) - Tuần 1

Sau gần 1 tháng kể từ ngày ra mắt, cộng đồng LoL Truyền Kỳ vẫn đang bộc phát niềm tâm huyết của mình dành cho game. vn tại đây! Trang chủ LoL Truyền Kỳ: LoLTruyenKy. Cận cảnh trận quyết chiến trước nhất của hai game thủ Nguyễn Việt Thịnh và Nguyễn Như Quyền thuộc vòng loại chung kết giải đấu Lửa vs Băng diễn ra trước không khí nóng bỏng! Các trận đấu Tướng LoL Truyền Kỳ quyết định người thua – kẻ thắng trong giải Lửa vs Băng liên tục được diễn ra, đưa những người theo dõi sự kiện hết bất thần này tới bất ngờ khác! sang trọng hơn 2 tiếng đồng hồ với những trận quyết đấu cam go, chung cuộc vòng chung kết của giải đấu Lửa vs Băng đã chấm dứt với ngôi vị giải Nhất - Nhì - Ba được trao lần lượt cho các game thủ: Nguyễn Mạnh Đức - Game thủ đạt giải Nhất với phần thưởng 1 tai nghe Razer BlackShark Gaming Đinh Việt Hùng - Game thủ đạt giải Nhì với phần thưởng 1 tai nghe Razer BlackShark Gaming Nguyễn Duy Quyền - Game thủ đoạt giải Ba trong giải đấu Chưa kể, game thủ Nguyễn Việt Thịnh đã trở thành người may mắn bốc thăm được giải thưởng một chiếc bàn phím Razer Blackwidow Ultimate 2014 - món gear rất được ưa chuộng trong cộng đồng LoL Việt. Tải game duyệt y app SohaGame. Giữ 3 vị trí xung yếu trong đội hình đó chính là trước, giữa, và sau, tùy thuộc vào thuộc tính của từng hero mà hệ thống sẽ tự động sắp đặt chúng vào vị trí hợp lý. Bên cạnh đó, Lynk Lee còn chia sẻ MV sắp tới của anh sẽ là một bài hát dành tặng riêng cho Gấu cũng như mọi người chơi LoL Truyền Kỳ,và bạn gái anh cũng là người đóng góp lời nhạc, tạo cảm hứng chính cho anh thực hành MV.

Kĩ năng 5: (thăng bằng) [Bị động] Khi công thường sẽ hồi thêm năng lượng, song song làm giảm năng lượng của địch. Mừng sự kiện ra mắt máy chủ mới Rumble, LoL Truyền Kỳ khuyến mãi ngay 20% giá trị thẻ nạp với mọi game thủ trên quờ quạng server. Gameplay: bình mới rượu cũ Về lối chơi, cả DotA Truyền Kỳ và LOL Truyền Kỳ đều mang trong mình lối chơi đấu thẻ bài. Giành được sự quan tâm từ đông đảo cộng đồng game thủ Việt đối với mô hình giải đấu tự phát triển, game mobile LoL Truyền Kỳ đang có tiềm năng sánh vai đối với mô hình giải đấu eSports chuyên nghiệp trong ngày mai gần? Nhìn mọi việc theo hướng khách quan hơn, ViruSs cho biết việc loại bỏ đi hình thức mất phí đăng ký cũng giúp sự kiện giải đấu sắp tới đây của LoL Truyền Kỳ mở mang được đối tượng người chơi dự lên rất nhiều! Thậm chí tính quy mô chuyên nghiệp của giải đấu có thể vươn được tới mọi miền của sơn hà Việt Nam thân yêu! Đồng hành cùng LoL Truyền Kỳ, thử sức nhân kiệt Bắc – Trung - Nam Đối với thể lệ giải đấu chuyên nghiệp đầu tiên được chính cộng đồng game thủ LoL Truyền Kỳ tự thực hành, giải đấu sẽ được diễn ra trên một cụm server độc lập, vì thế sẽ không ảnh hưởng gì tới hoạt động tranh TOP, BXH của các server bình thường. Cùng với sự ủng hộ nhiệt liệt từ cộng đồng LoL yêu thích phong cách Combat kiểu Mobi, giải đấu LoL Truyền Kỳ trước hết đã chấm dứt với thành công vượt sự kỳ vọng của tất thảy mọi người! Hẹn gặp lại mọi người trong giải đấu kỳ tới được tổ chức trong thời gian sớm! Bằng lối chơi Combat Mobi phá vỡ truyền thống từ thể loại game MOBA, liệu LoL Truyền Kỳ có thể trở thành một sân chơi mới mẻ, đầy sức hút với cộng đồng yêu thích LoL tại Việt Nam? Đây chính là thời khắc phù hợp nhất để bạn giải tỏa cơn khát cũng như những tò mò của mình cùng LoL Truyền Kỳ - Game LoL Mobile được phát hành độc nhất vô nhị bởi SohaGame! Nhanh tay Tải & Chơi ngay game tại: Cổng game: http://sohagame. com/loltruyenkyshg >> Ra mắt tướng mới, LoL Truyền Kỳ dành tặng Giftcode giá trị.