PDA

View Full Version : Phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi s line ở tại TP HCM Sài Gòn


qmmttt
27-06-2012, 07:14 PM
Hiện nay kỹ thuật nâng mũi Hàn Quốc (http://phauthuathammat.com/10/nang-mui-han-quoc.html) cao cấp nhất là phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi S line Hàn Quốc. TP HCM được xem là một trong những trung tâm phát triển nhất cả nước, năng động, luôn cập nhật những kiến thức mới nhất, trong đó có lĩnh vực nang mui han quoc (http://phauthuathammat.com/10/nang-mui-han-quoc.html) .
Thế nào là Sửa mũi đẹp (http://phauthuathammat.com/10/nang-mui-han-quoc.html) ?
Chân mũi và đầu mũi phải có độ nghiêng hợp lý. Thông thường từ chân mũi đến đầu mũi phải có độ nghiêng từ 150 đến 200, nhưng như vậy đầu mũi phải dài ra một chút mới tạo được độ nghiêng, nếu đầu mũi không dài ra 00 sẽ tạo độ nghiêng từ chân mũi đến đầu mũi 00 như vậy chưa đúng với tỷ lệ cần thiết.
Tiếp theo, chân mũi đến môi trên phải tạo độ nghiêng từ 750 đến 800. Như vậy góc hợp bởi chân mũi và môi trên sẽ khoảng từ 900 đến 1000.
Hiện nay có rất nhiều kỹ thuật nâng mũi. Tuy nhiên Phẫu thuật nâng mũi s line Hàn Quốc là kỹ thuật nâng mũi hiện đại nhất mang lại vẻ đẹp hoàn hảo cho mũi.
Phẫu thuật thẩm mỹ Sửa mũi Hàn Quốc (http://phauthuathammat.com/10/nang-mui-han-quoc.html) S-Line Hàn Quốc là gì:
Đặc điểm mũi châu Á là mũi thấp và bè, nếu chiếc mũi cao thì thường phải cao một cách tự nhiên tức là có độ cong. Nghiên cứu của các chuyên gia thẩm mỹ cho thấy rằng mũi dạng chữ S mà người ta gọi đường nét S-line là mũi đẹp tự nhiên. Với mũi dạng S-line thì mũi sẽ cao từ gốc mũi và chạy lượng sóng hình chữ S đến đầu mũi tạo nên một vẽ đẹp tự nhiên.
Phẫu thuật nâng mũi S line Hàn Quốc đòi hỏi ở người phẫu thuật phải có nhiều kinh nghiệm và được đào tạo một cách chuyên nghiệp về nâng mũi và điều cơ bản nhất là phẫu thuật đúng theo công nghệ nâng mũi Hàn Quốc (bao gồm cả kỹ thuật mổ và dụng cụ mổ phải đúng theo tiêu chuẩn Hàn Quốc).
Thẩm mỹ viện (http://www.thammyucchau.vn) Hàn quốc - Úc châu