PDA

View Full Version : Lee Nguyễn, Drogba vào đội hình hay nhất giải MLS tuần qua


Zonbee273
07-09-2015, 07:25 PM
( vwin (http://dangkynhacai.com/tag/vwin) ) Ở tuổi 37, Didier Drogba vẫn cho thấy khả năng làm bàn như cách anh từng xuyên thủng nhiều hàng phòng thủ nổi danh kiên cố tại châu Âu. Cuối tuần qua, chân sút người Bờ Biển Ngà gây ấn tượng mạnh khi lần đầu có mặt trong đội hình phát xuất của câu lạc bộ Montreal Impact.


http://dangkynhacai.com/wp-content/uploads/2015/09/drogba1.jpg

Lão tướng Drogba ghi 3 bàn trong trận trước nhất đá chính cho Montreal Impact tại giải MLS. Ảnh: Getty Images.

Anh ghi 3 bàn góp phần vào thắng lợi 4-3 của đội nhà trước Chicago Fire. “Huấn luyện viên hỏi tôi cảm thấy sức khỏe thế nào? Tôi nói là bị mệt một tẹo. Sau 2 tháng không tập dượt, tôi mới chỉ trở lại rèn thể lực 2 tuần gần đây, nên gặp một chút khó khăn. Tuy nhiên, tôi hoàn toàn hạnh phúc với những gì đã diễn tả”, Didier Drogba san sẻ sau khi lập hat-trick.

Trong khi đó, huấn luyện viên (HLV) Mauro Biello của Montreal Impact cho biết: “Màn biểu diễn của Drogba vượt quá sự chờ mong. Cậu ấy đến đây với khát khao giành thắng lợi. Đó là những gì chúng tôi đã được chứng kiến”. Hat-trick vào lưới Chicago Fire giúp Didier Drogba vào đội hình hay nhất MLS tuần qua.

ngoại giả, tiền vệ Lee Nguyễn cũng thi đấu rất hay. Anh có 2 pha kiến tạo trong trận New England Revolution đánh bại Orlando City với tỷ số 3-2. Việc anh được chọn lựa vào đội hình 11 cầu thủ thi đấu xuất sắc tại giải MLS không bất thần.

Cuối tuần qua, tiền đạo Clint Dempsey cũng diễn đạt phong thái ấn tượng. Anh góp phần quan trọng giúp Seattle Sounders FC giành chiến thắng 2-1 trước Toronto FC. Chân sút người Mỹ ghi bàn và kiến tạo cho đội nhà. Anh chiếm một suất trên hàng công của đội hình 4-1-2-3 do trang ESPN bình chọn.



http://dangkynhacai.com/wp-content/uploads/2015/09/drogba.jpg

Đội hình hay nhất giải nhà nghề Mỹ (MLS) tuần qua. Lee Nguyễn chiếm một suất ở hàng tiền vệ, còn Drogba và Dempsey có mặt trên hàng công. Ảnh: ESPN.

Nguồn: http://dangkynhacai.com/tin-the-thao/lee-nguyen-drogba-vao-doi-hinh-hay-nhat-giai-mls-tuan-qua.html