PDA

View Full Version : Đâu là cách chữa tàn nhang ở tay hiệu quả nhất?


lamdep
08-09-2015, 04:13 PM
thầy thuốc thân mến! Cháu năm nay mới 25 tuổi nhưng đã có rất nhiều tàn nhang ở tay nên cháu rất ngại khi mặc áo sát nách hoặc ngắn tay. thầy thuốc có thể tham vấn giúp cháu cách chữa tàn nhang (http://tritannhang.net/tin-tuc/mach-quy-co-9-cach-tri-tan-nhang-tai-nha-cuc-don-gian)ở tay hiệu quả nhất bây chừ không, phí có đắt lắm không ạ? Cháu xin cảm ơn! (Nguyễn Thị Phương Nhung – Phú Thọ).

Các bạn có thể xem thêm:

>> cách trị tàn nhang nhanh nhất (http://tritannhang.net/tag/cach-tri-tan-nhang-nhanh-nhat)

>> kem làm mờ tàn nhang (http://tritannhang.net/tin-tuc/kem-boi-ngoai-da-lam-mo-tan-nhang)
Bác sĩ tham vấn
Phương Nhung thân mến!

tàn hương không chỉ xuất hiện trên mặt mà còn có thể xuất hiện tại nhiều vùng trên thân thể đặc biệt là những vùng trực tính xúc tiếp với ánh nắng màng tang như tay, vai, lưng. Đâu là cách chữa tàn nhang ở tay hiệu quả nhất hiện nay? Chúng tôi xin giúp bạn giải đáp như sau:

http://tritannhang.net/wp-content/uploads/2015/08/dau-la-cach-chua-tan-nhang-o-tay-hieu-qua-nhat1.jpg




Đâu là cách chữa tàn nhang ở tay hiệu quả nhất?





Cách chữa tàn hương ở tay hiệu quả nhất

Theo chúng tôi, cách chữa tàn nhang ở tay hiệu quả nhất hiện giờ là áp dụng giải pháp đặc trị với công nghệ tiên tiến. Laser Toning là một trong số rất ít công nghệ trị tàn nhang được Cục Quản lý Thực phẩm – Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA) kiểm định và chứng nhận về hiệu quả cũng như độ an toàn với người dùng và nhận được những phản hồi rất tích cực từ phía khách hàng trải nghiệm nhờ những ưu điểm vượt trội:

Điều trị tàn hương tận gốc, không tái phát, nhanh chóng

Laser Toning (http://tritannhang.net/tin-tuc/dieu-tri-tan-nhang-bang-cong-nghe-laser-toning)sử dụng đời laser màu mới có khả năng phá vỡ hoàn toàn hắc sắc tố melanin sau đó mau chóng đào thải ra ngoài qua hệ thống bài xuất thiên nhiên của cơ thể. Thực tế điều trị cho thấy, chỉ sau 1 lần tiến hành độc nhất vô nhị (rất ít khách hàng phải tiến hành lần thứ 2), tàn hương được loại bỏ hoàn toàn, hiệu quả 95-99%.

Năng lượng laser xuyên sâu triệt tiêu hoàn toàn cội rễ tàn nhang tại lớp đáy và lớp trung bì của da. vì thế, đây là cách điều trị tàn hương không tái phát, mang lại hiệu quả thẩm mỹ ổn định, lâu dài.

http://tritannhang.net/wp-content/uploads/2015/08/Xoa-tan-nhang-bang-laser111.jpg

Điều trị tàn hương tận gốc với công nghệ tiền tiến

Phương pháp trị tàn hương an toàn tuyệt đối

Điều trị tàn nhang bằng Laser (http://tritannhang.net/chua-tan-nhang) (http://tritannhang.net/chua-tan-nhang)Toning có độ an toàn cao và rất “thân thiện” với người sử dụng. Sóng laser chỉ tác động lên đốm hắc sắc tố mà không lấn chiếm, không ảnh hưởng đến vùng da phụ cận nên không gây thương tổn, không để lại di chứng cho da. Bạn có thể trị tàn hương trên mặt mà không gặp phải bất kỳ khó chịu nào, cũng không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng hay kiêng khem.

chi phí điều trị tàn nhang có đắt lắm không?

hiện nay, Thẩm mỹ viện Kangnam ứng dụng rất thành công công nghệ trị tàn nhang Laser Toning, mang lại cách chữa tàn nhang ở tay hiệu quả nhất với mức uổng hợp lý với mọi khách hàng. uổng điều trị tùy thuộc vào từng chừng độ tàn nhang, nao núng từ 6 – 12 triệu/lần. Điều trị trong 1 lần độc nhất, rất ít khách hàng tiến hành đến lần thứ 2.