PDA

View Full Version : Cắt mí mắt theo trình tự chuẩn


hoang.mk1
09-09-2015, 02:52 PM
Chào Bác sĩ, tôi được biết hiện nay, có nhiều cơ sở Thẩm mỹ hoạt động không được cấp phép và làm các ca phẫu thuật không đảm bảo an toàn nhất. Được người thân và bạn bè giới thiệu, tôi rất tin tưởng chọn lựa chỉnh sửa thẩm mỹ Bác sĩ Điền để thực hiện phương pháp cắt mí. Vậy xin hỏi quá trình cắt mí diễn ra theo trình tự chuẩn gồm những bước nào.

Lê Ánh Ngọc – Hà Nội
Quá trình cắt mí mắt theo trình tự chuẩn (http://bsdien.com/qua-trinh-cat-mi-mat-theo-trinh-tu-chuan.html)
Trả lời:

Chào chị Ngọc, cảm ơn chị đã tin tưởng và chọn lựa chỉnh sửa thẩm mỹ Bác sĩ Điền. Thắc mắc của chị về quá trình cắt mí mắt theo trình tự chuẩn, chúng tôi xin giải đáp như sau:
http://bsdien.com/wp-content/uploads/2015/07/qua-trinh-cat-mi-mat-theo-trinh-tu-chuan.jpg
Đôi mắt đẹp và trẻ trung hơn khi không có dấu hiệu tuổi tác

chỉnh sửa thẩm mỹ bác sỹ Điền là địa chỉ phẫu thuật thẩm mỹ được rất nhiều quý khách hàng gần xa yên tâm. Phương châm của Thẩm mỹ bác sỹ Lê Hữu Điền là luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu. Theo đó, tất cả các giải pháp làm đẹp phải đảm bảo chặt chẽ hai yếu tố là tính an toàn hàng đầu và hiệu quả chỉnh sửa thẩm mỹ.

Đối với phương pháp cắt mí mắt, đội ngũ bác sỹ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm đã tiến hành theo các bước đúng chuẩn quy định của Bộ Y tế, bao gồm:

Bước 1: bác sỹ tiến hành thăm khám, đánh giá tình trạng mí mắt của khách hàng để tư vấn phương pháp phù hợp nhất.

Bước 2: Khách hàng được kiểm tra huyết áp, xét nghiệm thử máu, thử phản ứng thuốc…để xác nhận có đủ điều kiện để làm phẫu thuật thẩm mỹ hay không.

Bước 3: Tiến hành đo vẽ dáng mí mới hài hòa với gương mặt khách hàng.

Bước 4: Sát khuẩn và gây tê vùng mí mắt để khách hàng không cảm thấy đau rát.

Bước 5: Tiến hành cắt mí mắt trên hoặc cắt mí dưới tùy thuộc tình trạng của khách hàng với thao tác nhẹ nhàng, khéo léo.

Bước 6: Đóng kín vết mổ bằng kỹ thuật khâu Thẩm mỹ, không để lại sẹo, thời gian phục hồi nhanh.

Để được tư vấn chi tiết hơn về giải pháp, quý khách hàng có thể đến trực tiếp chỉnh sửa thẩm mỹ bác sỹ Lê Hữu Điền để được các chuyên gia thăm khám. Trước khi tới, phái nữ có thể liên hệ trước tới hệ thống Hotline để được đón tiếp chu đáo nhất. Các chuyên viên tư vấn luôn sẵn sàng hỗ trợ.

>>>Nguồn: bsdien.com/qua-trinh-cat-mi-mat-theo-trinh-tu-chuan.html