PDA

View Full Version : Ehome 4 - Không gian sống mở ước của mọi nhà


canhogiatottphcm3879
13-09-2015, 08:25 PM
Khách hàng mua chung cư EHome 4 Bắc Sài Gòn chỉ cần trả trước số tiền 100 triệu đồng là có thể trải nghiệm các tiện ích sống hiện đại của q khu đô thị. ( Click xem thêm: du an luxcity (http://goo.gl/uLUxoH) )

Không ít người dân do dự khi đứng trước quyết định: nên mua căn hộ hay đất xây nhà ở những khu vực liền kề TP.HCM? Câu trả lời phụ thuộc vào khả năng tài chính và mong muốn của chính họ.

Thấu hiểu nhu cầu của người mua, Công ty CP Đầu tư Nam Long (HoSE: NLG) phát triển cùng lúc 2 dự án: nhà phố vườn và nhà ở tại dự án KDC EHome 4 Bắc Sài Gòn. Nếu nhà phố thiết kế theo hướng concept “3 thế hệ”, phù hợp với những gia đình có vốn để dành khá thì hạng mục chung cư lại là những giải pháp “sở hữu căn nhà đầu tiên” cho các gia đình trẻ, viên chức, những người mới đi làm được vài năm, tài chính còn hạn chế.

Tại Đại hội cổ đông 2015 của Nam Long, Chủ tịch HĐQT công ty- ông Nguyễn Xuân Quang cho biết, nhu cầu căn hộ tại các đô thị hiện nay rất lớn, vấn đề là những nhà phát triển có tạo ra được sản phẩm phù hợp, thiết kế tinh tế và giải pháp tài chính có tốt hay không. Với căn hộ dự án EHome 4 Bắc Sài Gòn, Nam Long tự hào có thể giải quyết những tiêu chí cốt lõi này.

Đầu tiên, căn hộ được xây dựng với diện tích vừa phải, thông thoáng và giá thành vừa phải, trung bình căn hộ hai phòng ngủ khoảng 475 triệu đồng. Để giảm áp lực về tài chính, tập đoàn Nam Long đã liên kết với nhiều ngân hàng thương mại, cung ứng những chương trình vay đặc biệt để khách mua dễ dàng sở hữu nhà. Ví dụ như chính sách “vay 0% lãi suất và ân hạn nợ gốc đến khi nhận nhà, vay ổn định 6% trong 2 năm hay chương trình An tâm lãi suất” của Vietcombank.

Ngoài ra, theo Giám đốc Khối phát triển kinh doanh của Nam Long - ông Lê Chiến Thắng , hiện đã có 250 trường hợp đặt cọc nhà ở EHome 4 (http://11s.vn/ehome-4-khong-gian-song-mo-uoc-cua-moi-nha/) được chủ đầu tư hỗ trợ, tư vấn vay thành công gói 30.000 tỷ của Chính phủ với lãi suất 5 - 6% cố định trong vòng 15 năm.

Trong khi đó, với chương trình vay thương mại, nhà ở EHome 4 giá 475 triệu đồng, khách hàng chỉ cần chi trả trước 20% tương đương 100 triệu đồng là có thể ký hợp đồng, sau đó chỉ phải trả gốc và lãi cho ngân hàng tối đa 4 - 6 triệu đồng/tháng (tùy gói vay). Mức chi trả này tương đối phù hợp với những gia đình trẻ hoặc những quản lý cấp trung đang làm việc trong các khu công nghiệp trên địa bàn Thị xã Thuận An, có thu nhập từ 10 - 12 triệu/tháng.

Bên cạnh vấn đề vốn, chủ đầu tư EHome 4 cũng đã giải quyết thêm một vấn đề không kém phần quan trọng khác là chuyện tạo dựng những giá trị cộng đồng cho cư dân khi họ dọn vào sống. Do tọa lạc trong khuôn viên 12 ha của KDC EHome 4 Bắc Sài Gòn nên người dân của chung cư EHome 4 được sử dụng hệ thống các tiện ích nội khu hiện hữu như định cư trong một khu đô thị như: sân thể thao, trường mầm non, công viên, hồ bơi… dù số tiền cư dân bỏ ra chỉ để mua một căn hộ.

Cùng với các dịch vụ nội khu, dự án EHome 4 Bắc Sài Gòn có vị trí ngay trung tâm Thị xã Thuận An - Bình Dương (liền kề TP.HCM), nơi trong tương lai sẽ trở thành đô thị loại II vào năm 2020, nên hai năm gần đây, vô số công trình trọng điểm về y tế, thương mại dần được xây dựng (Bệnh viện quốc tế Miền Đông, Trung tâm thương mại Aeon,…); điều này làm tăng thêm giá trị sống của cư dân cũng như tích lũy giá trị gia tăng của các sản phẩm tại KDC EHome 4 Bắc Sài Gòn trong tương lai. ( Click xem thêm: Căn hộ cao cấp Quận 7 (http://nhadatkhudong.net/can-ho-lux-city-huynh-tan-phat-quan-7/) )