PDA

View Full Version : Những mẫu kệ tivi phòng khách đẹp sang trọng nhất


tranhuy78
14-09-2015, 02:35 PM
Cửa hàng đỗ gỗ mỹ nghệ cao cấp Hiệp Hiển chuyên thiết kế và cung cấp kệ tivi phòng khách sang trọng, bền đẹp và chất lượng uy tín.
http://oto.sangnhuong.com/showthread.php?p=223718
Gia đình bạn đang có nhu cầu tìm mua sản phẩm kệ tivi phòng khách, hãy đến với cửa hàng đồ gỗ mỹ nghệ Hiệp Hiển, để bạn có thể sở hữu cho gia đình mình một chiếc kệ tivi phòng khách tốt nhất, đẹp và sang trọng. Sản phẩm kệ tivi phòng khách được thiết kế trên rất nhiều các mẫu mã khác nhau, chất liệu gỗ khác nhau: gỗ mun, gỗ gụ, gỗ hương… Các sản phẩm đều được những tay thợ làng nghề lâu năm tại cửa hàng đồ gỗ mỹ nghệ Hiệp Hiển thiết kế và thi công.

Hiện nay trên rất nhiều các cửa hàng chuyên bán kệ tivi phòng khách nhưng không phải ở đâu cũng uy tín – chất lượng. Có rất nhiều cửa hàng họ thường trộn các sản phẩm đắt tiền với những dòng sản phẩm y hệt nhưng lại bị pha tạp các loại gỗ kém chất lượng vào sản phẩm.

Những sản phẩm kệ tivi phòng khách sang trọng, bắt mắt được thiết kế sáng tạo, tỉ mỉ bởi những người thợ lành nghề lâu năm của cửa hàng đồ gỗ mỹ nghệ Hiệp Hiển.Với nguyên liệu gỗ tự nhiên: gỗ gụ, gỗ hương, gỗ mun…lõi 100% không pha tạp, không giác; cửa hàng luôn cam kết đảm bảo chất lượng, giá cả hợp lý. Khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm với dịch vụ của cửa hàng.

<h2>Một số mẫu kệ tivi phòng khách tại cửa hàng đồ gỗ mỹ nghệ Hiệp Hiển</h2>


<h3>1, Kệ tivi phòng khách 3 cọc</h3>

http://dogohiephien.com/wp-content/uploads/2015/09/ke-tivi-phong-khach-3coc.jpg

<h3>2, Kệ tivi phòng khách 2 buồng kính</h3>

http://dogohiephien.com/wp-content/uploads/2015/09/ke-tivi-phong-khach-2-buong.jpg

<h3>3, Kệ tivi phòng khách lệch phải</h3>

http://dogohiephien.com/wp-content/uploads/2015/09/ke-tivi-phong-khach-lech-phai.jpg


Để tham khảo những mẫu sản phẩm của của hàng đồ gỗ mỹ nghệ Hiệp Hiển tại website (http://dogohiephien.com (http://dogohiephien.com/) ) hoặc đến trực tiếp tại cửa hàng để được tư vấn về những sản phẩm kệ tivi phòng khách cũng như các sản phẩm khác của cửa hàng