PDA

View Full Version : LAN Optimizer: Tiện ích tối ưu hoá card mạng


hechang
13-07-2012, 03:06 PM
Bằng cách ưu tiên các nội dung như media, kết nối giao tiếp và chơi game trực tuyến, LAN Optimizer sẽ quản lý mạng của người dùng một cách thông minh nhằm cung cấp một trải nghiệm trực tuyến tối ưu.
http://www.itgate.com.vn/pictures/web/newsv3/spider/2011/9/30/itgatevn_43682578750.jpg Phó chủ tịch kinh doanh về bo mạch chủ của Gigabyte, ông Henry Kao cho biết: "LAN Optimizer là một ứng dụng độc đáo và độc quyền của Gigabyte cho phép khách hàng của chúng tôi có được trải nghiệm trực tuyến tốt nhất bằng cách tận dụng băng thông internet của họ một cách hiệu quả tương tự như những giải pháp cao cấp được biết đến trước đây. Người sử dụng bo mạch chủ Gigabyte giờ đây có thể chuyển đổi giữa các giải pháp quản lý mạng khác nhau chỉ với một nút nhấn, chương trình sẽ tối ưu hóa băng thông mạng gia đình theo nhu cầu của họ."


LAN Optimizer cung cấp khả năng phân tích và quản lý một cách thông minh và phù hợp cho tất cả các loại đường truyền mạng. Tự động ưu tiên của các dòng dữ liệu từ các trò chơi trực tuyến, nội dung media và trình duyệt web giúp tránh tình trạng ngẽn mạng như khi tải nội dung có dữ liệu lớn. Điều này có nghĩa người dùng sẽ có thể thưởng thức chơi game, kết nối giao tiếp và giải trí một cách tối ưu trong khi vẫn thực hiện nhiều công việc trực tuyến. Trong trường hợp kết nối internet được chia sẻ, LAN Optimizer vẫn đảm bảo rằng mọi thành viên sẽ được hưởng băng thông mạng đầy đủ, trên tất cả các thiết bị kết nối .


http://www.itgate.com.vn/pictures/web/newsv3/spider/2011/9/30/itgatevn_43703985000.jpg
Phần mềm ứng dụng miễn phí này hoạt động đồng bộ với Realtek 8111E Network LAN Controller nhằm theo dõi và quản lý các hoạt động mạng trên máy tính. Chương trình có giao diện đơn giản cho phép người dùng lựa chọn hình thức ưu tiên để sử dụng băng thông mạng, bao gồm chơi game, phim ảnh trực tuyến, giao tiếp hay trình duyệt web. Người dùng cũng có thể ưu tiên hay chặn một ứng dụng cụ thể.


Bạn có thể xem LAN Optimizer hoạt động như thế nào tại: http:// www.youtube.com (http://www.youtube.com/) /watch?v= LjX3fr3LMlU
LAN Optimizer đã được cung cấp miễn phí cho khách hàng sử dụng bo mạch chủ GIGABYTE tại: http:// www.gigabyte.com (http://www.gigabyte.com/) /support-downloads/ Utility.aspx