PDA

View Full Version : Game thiên long truyền kỳ online


codon124
21-09-2015, 10:27 AM
https://static.mwork.vn/thumbs/evGREBS7DvBwTkYhGkKLzmj5B8M=/smart/i.imgur.com/zcTpRa8.jpg

thien long truyen ky (http://androidvina.com/game-online/thien-long-truyen-ky) được biết đến là GMO nhập vai - chiến thuật đề tài kiếm hiệp Kim Dung với hình ảnh 3D đẹp mắt và lối chơi độc, dị, ít thấy tại Thị trường Việt Nam.


https://static.mwork.vn/thumbs/41WqPsGwwaQvGDKx8vYBaS1gLHg=/smart/i.imgur.com/elrffNH.jpg

Về cơ bản, đây là một game turn-based quen thuộc, nhưng các trận chiến "Đơn độc đả đấu" phát huy tối đa tư duy sắp xếp kỹ năng của người chơi, tạo ra cảm giác rất giống trong các bộ tiểu thuyết võ hiệp. Hệ thống chiêu thức đa dạng, đẹp mắt với nhiều bộ bí tịch đặc sắc cũng mang lại những trải nghiệm thú vị vô cùng.

https://static.mwork.vn/thumbs/xtUnRiLna_HzLANti00mILFkvyw=/smart/i.imgur.com/5ngsJ3K.jpg


Tham gia vào game, bạn sẽ được lựa chọn một trong bốn môn phái - Thiếu Lâm, Võ Đang, Thiên Sơn, Nhật Nguyệt để bắt đầu con đường hành tẩu giang hồ của mình. Đồng hành cùng với người chơi sẽ là các cao thủ võ lâm quen thuộc trong thế giới Kim Dung và Cổ Long với các tuyệt chiêu uy chấn giang hồ.
https://static.mwork.vn/thumbs/jkb1RywDhsJ7FrHotaRzuVmLonI=/smart/i.imgur.com/Wh80Xhd.png
Nếu như các hoạt động luyện cấp của thien long truyen ky (http://androidvina.com/game-online/thien-long-truyen-ky) không có gì khác biệt, kể cả hệ thống cường hóa cũng vậy thì hệ thống hoạt động phụ như vượt ải chém tướng, giết boss với hệ thống phụ bản, boss thế giới, boss bang hội, boss cửa ải lại vô cùng phong phú và mang nặng tính đồng đội. Gần như bạn sẽ phải làm "luôn tay" mà vẫn không hết hoạt động.


https://static.mwork.vn/thumbs/b_Pcfc7HFmVhJAPGS5IUDANRXdU=/smart/i.imgur.com/kB3jDIY.jpg



Bên cạnh đó, lối đánh turn-based, giao diện chiến đấu màn hình ngang kết hợp các hiệu ứng kỹ năng của nhân vật cũng được mô phỏng đẹp mắt, mang tới cho người chơi cảm giác thích thú dù không được thao tác trực tiếp để điều khiển nhân vật.

Với những ưu điểm không thể phủ nhận, thì Thiên Long Truyền Kỳ là cái tên không thể bỏ qua cho những ai yêu thích Kiếm Hiệp hoặc đơn giản chỉ tìm kiếm một game thu hút, đáng chơi.

Nhanh tay tải game để trải nghiệm những điều tuyệt vời nhất với Thiên Long Truyền Kỳ nào!!!!