PDA

View Full Version : VỪA CHẠY BỘ VỪA NGHE NHẠC SÀNH ĐIỆU THẬT DỄ DÀNG !


shop89.net
22-09-2015, 08:50 AM
>> VỪA CHẠY BỘ VỪA NGHE NHẠC SÀNH ĐIỆU THẬT DỄ DÀNG !

☛ Thiết kế chuyên biệt, công nghệ Bluetooth không dây băng đô giúp bạn vừa chõi thể thao, vừa nghe nhạc, lại vừa có thể đàm thoại trong khi bận làm những công việc khác...

-------------------------------

☛ Tính năng nổi bật

▪ Phiên bản V3.0 + EDR Bluetooth có thể kết nối hầu hết các thiết bị bluetooth

▪ Băng đô được thiết kế thời trang, có khả năng giữ ấm trong mùa đông.

▪ BT-03S Sports Stereo Bluetooth Earphone có sẵn MIC, có khả năng kết nối với điện thoại di động.

▪ Set-in Li-ion, có thể sạc qua USB Cable. Thời gian pin chờ lâu

▪ Giúp bạn thoải mái khi tập thể dục.

▪ Thời gian nghe nhạc lên đến 3,5 giờ.

▪ Hỗ trợ hiển thị pin của tai nghe trên iPhone.

▪ Băng đo có thể hấp thụ mồ hôi khi bạn tập thể dục

▪ Đây là một sleepphones. Khi bạn ngủ khi bạn có thể sử dụng nhý là một bịt mắt để có giấc ngủ sâu hõn.

▪ Băng đô có thể tháo ra và giặt sạch

➡ KHUYẾN MÃI: CHỈ 589.000VND (GIÁ GỐC: ̶̶1̶̶.̶2̶̶8̶̶9̶̶.̶̶0̶̶0̶̶0̶̶V̶ ̶N̶̶D̶), GIAO HÀNG TOÀN QUỐC !

➡ Inbox hoặc Comment SĐT tại Fan Page để được gọi lại MIỄN PHÍ: https://www.facebook.com/shop89.net

➡ Đặt hàng online tại: http://shop89.net, tý vấn 24/7 MIỄN PHÍ

➡ Mua tại showroom Shop89: Số A6-X1, Đường Liên Cõ, KÐT Mỹ Đình 1, Nam Từ Liêm, Hà Nội

➡ Liên hệ phân phối giá đại lý: http://shop89.net/lien-he-dai-ly/

➡ Liên hệ làm đại lý: 0979.988.351 - (04) 3764.7387

☎ Đặt mua hàng: (04) 3764.7387 - 0979.988.351 - 0983.815.978

>> Xem thêm chi tiết sản phẩm tại: http://shop89.net/san-pham/dai-nghe-nhac-bluetooth-danh-cho-tap-the-duc-the-thao-bt-03s

KxnDicK21
22-09-2015, 10:58 AM
Để chúng tôi có thể đưa ra những vấn đề cần thiết về lợi ích khách hàng sẽ có khi đầu tư mua nhà của công ty và cũng để bạn xác định lại nhu cầu nhà ở mong muốn, bạn hãy bỏ chút thời gian trả lời những câu hỏi dưới đây:
<a href=http://ttnn.com.vn/wp-content/uploads/Phoi-canh-can-ho-luxcity-quan-7-01-500x408.jpg">

bạn có số vốn là 1,5 tỷ, ước mơ của bạn là được sống trong 1 căn hộ sang trọng, bạn đang băn khoăn không biết nơi nào có thể đáp ứng mong muốn của mình?
Đáp án nằm trong những câu trả lời cho câu hỏi dưới đây:
Bạn nghĩ sao về một căn hộ nằm gần trung tâm Sài Gòn bên cạnh là Phú Mỹ Hưng- 1 khu đô thị mới rất có tiềm năng và nhất là bạn chỉ cần bỏ ra 10 phút nếu muốn đến trung tâm quận 1?
Khi lựa chọn nhà , vấn đề an ninh, cơ sở hạ tầng và chất lượng luôn được đặt lên hàng đầu và liệu bạn có muốn cuộc sống sau này củ con em bạn sẽ ở 1 khu dân trí cao và đạt chuẩn phong cách châu Âu hiện đại không?
Thế còn một căn hộ bao quanh là khung cảnh xanh mướt của những tán cây, bụi cỏ, những con sông trải dài thơ mộng, hơn hết là 1 bầu không khí trong lành, sảng khoái khác xa với cái ồn ào, ô nhiễm vốn có của Sài thành, bạn chắc hẳn sẽ rất muốn được thả mình thư giãn trong 1 không gian sống như thiên đường sau những giờ làm việc căng thẳng?
Ngày nay có rất nhiều những trung tâm thương mại mở ra ở khắp các quận nhưng không phải ai cũng có thời gian đề mua sắm. Vậy bạn có muốn khu căn hộ của mình có đầy đủ những cửa hàng, trung tâm mua sắm ,siêu thị không ?
Thật tuyệt khi sau những giờ làm việc và học tập mệt mỏi, các thành viên trong gia đình bạn có thể thư giãn trong 1 không gian trong lành, mát mẻ, cùng nhau chơi đùa dưới nước . Bạn thích điều này chứ?
Bạn có muốn mua căn hộ thuộc dự án của 1 chủ đầu tư rất có uy tín về chất lượng công trình lẫn hình thức hỗ trợ tài chính ưu đãi không? Dự án LuxCity của chúng tôi đã được bảo lãnh bởi ngân hàng và chúng tôi có những chính sách hỗ trợ tái chính tối ưu nhất cho khách hàng.










Câu hỏi cuối cùng cũng là cái chính yếu nhất chúng tôi muốn biết là..

Bạn có muốn con mình được học tập, vui chơi, sinh hoạt tại 1 môi trường chất lượng tốt, với trình độ học vấn cao, không gian thoáng đãng để con bạn phát triển toàn diện và có cuộc sống tốt đẹp ?

Vậy, theo bạn, đâu là từ khóa cuối cùng cho những câu hỏi trên? Nếu vẫn còn đang tìm kiếm thì đừng đi đâu xa cả Căn hộ Lux City chính là lựa chọn tối ưu nhất cho bạn bởi thiết kế theo phong cách châu Âu hiện đại,với tiện nghi vào loại bậc nhất về độ sang trọng và hơn hết đó chính là mức giá không thể mềm hơn

<a href=http://ttnn.com.vn/wp-content/uploads/tai-sao-nen-mua-can-ho-lux-city-truc-tiep-chu-dau-tu-dat-xanh-0902959296-500x264.jpg">

nguồn: du an lux city quan 7 (http://ttnn.com.vn/can-ho-lux-city-quan-7-noi-an-cu-lac-nghiep-cho-cac-ban-tre/)