PDA

View Full Version : dầu nhớt tốt nhất cho xế yêu của bạn


daunhotkimhien3
07-10-2015, 07:30 AM
Thông báo:
Công ty dầu nhớt (http://daunhotkimhien.com) Kim Hiền Việt Nam xin trân trọng thông tin đến Quý Đối tác, khách hàng trên toàn quốc: công ty chúng tôi đang tìm ứng viên đối tác để kết hợp mở rộng hơn nữa thị trường dầu nhờn công nghiệp Nikko. Với hệ thống sản phẩm và chính sách phát triển thị trường mới, công ty dau nhot (http://daunhotkimhien.com) nikko kiên cố rằng doanh nghiệp của bạn và cả Nikko vietnam sẽ cùng phát triển chiến thắng theo ý thức tuốt cùng thắng (win-win situation).
Với dãy sản phẩm đa dạng, chất lượng cao cấp và hệ thống giá cả thích hợp. Nikko đã và luôn mong muốn mang đến những ích lợi cao nhất cho doanh nghiệp. Rất hân hạnh được cộng tác cùng Quý đối tác và Khách hàng trong thời gian tới.
được biết đến với cương vị là nhà tài trợ chính trong các cuộc đua tốc độ trên thế giới. Mới đây hãng dầu nhớt Repsol đã tiến công vào thị trường dầu nhớt xe máy Việt Nam với các sản phẩm chiến lược, được pha chế với công thức riêng biệt dành riêng cho xe máy, giúp bảo vệ động cơ xe máy tốt hơn, vận hành liên tục và dẻo dai qua các quảng đường dài. Tuy mới tới, Việt Nam nhưng các sản phẩm dầu nhớt Repsol đã gây được ấn tượng mạnh cho các khách hàng Việt Nam bới chất lượng và uy tín của hãng mang lại.

trọng điểm nhớt Repsol chính hãng chuyên bán các loại dầu nhớt chính hãng của hãng dầu nhớt Repsol. Có tuốt luốt các loại nhớt hợp với tuốt luốt các dòng xe máy giờ ở Việt Nam. Sau đây trung tâm nhớt Repsol sẽ giới thiệu 1 số sản phẩm tiêu biểu dành riêng cho từng dòng xe khác nhau: Sản phẩm nhớt Repsol Moto Speed 4T 20W40 1L – sản phẩm dầu nhớt dành cho xe số
hiệp với các dòng xe: FZ150i, CBR 150, R15, FX 125, Raider 150, FZ16, EN 150, GZ 150

Sản phẩm nhớt Repsol Moto Matic 4T 10W30 – sản phẩm dầu nhớt dành cho xe tay ga
ăn nhập với các dòng xe: SH 150, Nouvo SX RC, Vision 2013, VIsion 2014, Air Blade 125cc, Lead 125. Luvias gtx fi 2014, nhớt Nozza Grande 2014, Liberty 3v ie,.....

Sản phẩm nhớt Repsol Moto Matic 4T 10W30 – sản phẩm dầu nhớt dành cho xe molo, xe PKL
hợp với các dòng xe: FZ150i, FZ16, FZS, FZ v2, Honda CBR 150-250, Yamaha R15, R25, Suzuki En-150, Exciter 135-150, Raider 150 …

Khi đến trọng tâm nhớt Repsol các bạn còn được các chuyên gia dầu nhớt tại trọng điểm tư vấn nhớt miễn phí. Để bạn có thể chọn ra loại nhớt hạp với động cơ xe máy của bạn, cũng như là thời gian thay nhớt định kỳ giúp bảo vệ xe máy của bạn tốt hơn. ngoại giả các bạn còn được tay nhớt miễn phí, đãm bảo các bạn sẽ chấp thuận về chất lượng phục vụ cũng như là uy tín và chất lượng mà trọng điểm mang lại cho bạn.
Phương châm của trung tâm nhớt Repsol: “Niềm vui của khách hàng là sự thành công của chúng tôi”

Công ty TNHH Thiên Ân Phát xin trân trọng giới thiệu đến Quý khách hàng sản phẩm Dầu nhớt Kendall được nhập cảng 100% từ Mỹ do Công ty CONOCOPHILLIPS, là công ty hàng đầu về năng lượng tại Mỹ sinh sản. Sản phẩm được sản xuất theo tiêu chuẩn cao và khe khắt nhất của viện dầu lửa Mỹ. Cấp độ chất lượng API : SN. Đây là cấp độ nhớt cao nhất hiện thời có mặt trên thị trường. Dầu nhớt Kendall được đánh giá rất cao từ người tiêu dùng, hiệu quả có thể cảm nhận được ngay sau khi dùng: Giúp xe luôn vận hành êm ái ở mọi tốc độ, tăng tốc nhẹ nhàng, chống cặn, chống tạo bùn, chống tạo bọt, có chất tẩy rửa động cơ luôn sạch sẽ, chống mài mòn, chống gỉ, chất điều chỉnh ma sát.Đặc biệt Dầu nhớt Kendall có khả năng tăng gấp đôi hạn sử dụng so với các dòng dầu nhớt khác. Công ty TNHH Thiên Ân Phát hiện phân phối quơ các dòng sản phẩm dầu nhớt của CONOCOPHILLIPS, dùng được cho quơ các chủng loại xe.
Tiêu chuẩn nhà sản xuất Mỹ cho động cơô tô máy xăng: - Dầu khoáng : 10w40 & 20w50 : Quãng đường lăn bánh từ 8000km tới 15.000km - Dầu bán tổng hợp 5w30 : Quãng đường lăn bánh từ 10.000km tới 20.000km - Dầu tổng hợp 5w30 : Quãng đường lăn bánh từ 20.000 km tới 50.000 km. liên can với chúng tôi đểđược tham mưu sử dụng đạt hiệu quả cao nhất ngay cả khi bạn không có nhu cầu mua sản phẩm!
Castrol đã có mối quan hệ lâu dài và rất thành công với Honda, kể từ giải Isle of Man TT năm 1959, khi đội đua xe Honda được hỗ trợ bởi Castrol đã giành danh hiệu của nhà sản xuất trong lần xuất hiện trước tiên. Trong hơn 50 năm qua, Castrol và Honda đã giành được hơn 500 chiến thắng cùng với nhau trong các giải MotoGP, World Superbikes và giải đua xe máy sức bền. Một kỷ lục thành công thật ráo trọi.



Ngày nay, dau nhot chinh hang (http://daunhotkimhien.com) Castrol vẫn giữ mối quan hệ đối tác với Honda trên đỉnh cao của cuộc đua xe hai bánh - MotoGP. Làm việc với những phiên bản mẫu MotoGP có hiệu suất cao dành cho đua xe - được thiết kế và sản xuất với mục đích tối đa hóa mọi đơn vị sức ngựa của động cơ 1000cc bốn xy lanh của MotoGP - Castrol có thể thí điểm dầu xe mô-tô của Castrol Power1 đến tận cùng giới hạn của những chiếc xe hai bánh tiền tiến nhất từ trước đến nay trên đường đua.

dau nhot (http://daunhotkimhien.com) Castrol vẫn duy trì mối quan hệ đối tác với đội đua xe Honda World Superbike. Những chiếc xe máy dòng sản xuất mang đến cho Castrol môi trường đua xe hoàn hảo để bảo đảm rằng chất bôi trơn Power 1 cung cấp hiệu suất tối đa khi được thí nghiệm đến mức tận cùng của giới hạn.

astrol và Đội đua xe Hahn đã hợp tác với nhau từ năm 2011.



Năm 2012 và 2013, Đội đua xe Castrol Hahn đã giành thắng lợi trong Giải quán quân đua xe tải Châu Âu của FIA cùng với MAN, mang đến cơ sở thí điểm cao nhất cho Castrol để phát triển các sản phẩm chất bôi trơn cao cấp cho những chiếc xe thương nghiệp.

Khi giếng dầu đạt đến cuối chu kỳ hoạt động thường ngày, có đến 2/3 lượng dầu còn nằm lại dưới lòng đất vì quá khó hoặc quá tốn kém để khai phá. Người ta dự trù rằng chỉ cần thu hồi thêm được 1% trên thế giới là tương đương với 20-30 tỷ thùng dầu. Các kỹ thuật thu hồi dầu tiền tiến đã và đang giúp mang thêm dầu lên mặt đất.

Các công nghệ và kỹ thuật khoan mới đã tăng chiều dài giếng có thể đạt được - từ vài mét đến hơn 10 km. Để trích xuất dầu từ các túi dầu nhỏ, chúng tôi đã phát triển các giếng hình rắn bò, được khoan theo chiều ngang và có thể chuyển các góc thành hình rắn bò từ một túi dầu này sang một túi dầu khác.

Trong số các công nghệ cải tiến của chúng tôi là chất dẻo có thể phình to, các nút bịt bằng cao su tổng hợp có thể giúp ngăn nước rỉ vào giếng và hòa lẫn với dầu, và các ống co dãn, các vỏ kim khí đặc biệt sử dụng trong xây dựng các giếng sâu hơn.

Để quản lý hoạt động hiệu quả hơn, công nghệ Smart Fields® của chúng tôi lồng ghép các hệ thống thông tin số với các kỹ thuật mới nhất về khoan, động đất và theo dõi các mỏ.