PDA

View Full Version : chỉ dẫn về bồi bổ mùa quản lý


tuandddn1
11-10-2015, 10:24 PM
I. đích khóa học kỹ sư toan giá xây dựng:
chứng chỉ quản lý dự án (http://www.hocquanlyduan.com/)
* sang khóa học giúp học hòn cầm cố vững các quy đệ và trình tự thực hành thứ quản lý tham dự án, tiến lớp trong quản ngại lý tham gia án đua công và các loại hiệp đồng trong suốt quản lí lý tham dự án đua đả.
* chỉ dẫn cách thức chọn nhà thầu trong hoạt cồn xây dựng, quản lí lý chồng cây đánh trình và quản lí lý an tinh tường lao động và phí tổn cụm từ cạc tham gia án và các thủ tục tĩu trong thanh toán và quyết đội vốn dĩ đầu tư
IV. giảng sư:
* dóm ngủ giảng sư nồng nhiệt lắm kinh nghiệm thực tiễn dự giảng dạy dược chọn lựa từ cạc cỗ, mùa cáo, các ban cai quản lý dự án, các chuyên gia xây dựng, các giảng sư tự cạc dài phứa học…tham dự đảm đang.
V. thời kì học: 14 khi năng 7 ngày
chỉ dẫn phăng tẩm bổ nghiệp vụ cai quản lý dự án đầu tư xây dựng làm trình và giám trung thành thi tiến đánh xây dựng công trình.
– Bạn đang không trung lắm có Thời gian để tham dự khóa học
– Bạn đương cần gấp chứng nhận quản lí lý dự án
– Hỗ trợ dày để cấp chứng nhận cai quản lý tham gia án
hoc quan ly du an tai tphcm (http://www.hocquanlyduan.com/lop-hoc-quan-ly-du-an-tai-ho-chi-minh-uy-tin-nhanh-nhat-moi-nhat/)

luuvoi1994
12-10-2015, 05:38 PM
Các bước đơn giản để vệ sinh bình nóng lạnh hiệu quả.




Bảo dưỡng định kỳ bình nóng lạnh là công việc thường xuyên cần phải thực hiện khi sử dụng thiết bị này. Chúng tôi xin hướng dẫn các gia đình 1 số bước đơn giản để vệ sinh bình nóng lạnh hiệu quả nhất.



http://vidic.vn/upload_images/images/cac-buoc-don-gian-de-ve-sinh-binh-nong-lanh-hieu-qua-vidic_vn.png



Khi vệ sinh bình nóng lạnh các bạn nên dùng vải mềm và nước ấm để lau máy. Không được dùng nước nóng, các chất tẩy rửa có tính chất ăn mòn, dung môi hoá học… sẽ khiến bề mặt máy dễ bị phá huỷ.

- Trước khi vệ sinh bình nóng lạnh cần ngắt nguồn điện.

- Tháo phần rơ le điều chỉnh nhiệt độ ra khỏi bình nóng lạnh, làm sạch các rắc cắm ở rơle và rắc cắm chân sợi đốt đảm bảo khi cắm phải chắc chắn ,không mô ve đánh tia lửa điện tránh hiện tượng chập cháy nổ.

- Mở zoăng mặt bình nóng lạnh, xả nước, tháo ruột đun và vệ sinh bằng nước tẩy cặn chuyên dùng, làm tan sạch cặn canxi bám vào ruột đun và xúc sạch vỏ bỉnh bằng nước kỹ cho đến khi thấy nước trong .

- Các bạn nên kiểm tra thanh tẩy cặn có trong bình có bị hao mòn nhiều không ,nếu hao mòn vượt >60% hình dáng ban đầu thì nên thay thanh Magie của bình nóng lạnh (Khi nước nóng có tác dụng thu các ion ô xy và cặn, không cho cặn bám vào ruột đun và thành vỏ bình . Nếu không có thanh Magie các Ion sẽ phản ứng với các kim loại trong bình là sắt (Fe) gây nguy cơ ăn mòn vỏ bình .

- Nên định kỳ thay thanh magie 1 lần trong vòng 1 năm tùy theo chất lượng nguồn nước, nên thay thanh magie chính hãng để bình nóng lạnh chạy tốt hơn .

- Sau khi làm vệ sinh xong lắp ráp các chi tiết đầy đủ, kiểm tra dò nước các khớp nối và zoăng. Mở van đường nước nóng ra để xả khí trong bình mở van cấp nước lạnh vào bình cho nước chảy ở đầu ra cửa nóng. Khi thấy nước chảy thành dòng đều không còn bọt khí, đóng van nước nóng lại đóng điện cho bình hoạt động trở lại bình thường .

Với những thông tin trên hi vọng các gia đình có thể tự tay vệ sinh bình nóng lạnh (http://www.thegioibinhnonglanh.com) thường xuyên cho gia đình mà không phải mời thợ nhé!