PDA

View Full Version : 3 Triệu chứng lờm xờm loàn cương dương


Hgnamhp01
14-10-2015, 02:30 PM
1. Bị giảm hoặc mất đi cảm hứng dục tình
Triệu chứng rối loạn cương dương
Nam giới giảm thèm muốn tình dục vì rối loạn cương dương
Rối loạn cương dương thường khiến cho nam giới suy giảm, thậm chí là không còn ham muốn dục tình. Ở những người đàn ông này, đời sống chăn gối tuồng như không phải là nhu cầu thiết yếu nữa. Họ thường tỏ ra lạt lẽo hững hờ, không còn cảm hứng, không thấy nồng nhiệt ngay cả khi ở bên cạnh người phụ nữ của mình.
===>>> chữa bệnh viêm tuyến tiền liệt ở đâu (http://phongkhamnamkhoa.biz/chua-tri-benh-viem-tuyen-tien-liet-o-dau-ha-noi/)
2. Khi quan hệ tình dục, dương vật chẳng thể cương cứng
Đây là một trong những triệu chứng chính của rối loạn cương dương. Bệnh lý này thường làm suy giảm chức năng dục tình ở nam giới. Dương vật của nam giới sẽ chẳng thể cương cứng được khi quan hệ dục tình hoặc có các nhân tố kích thích dục tình khác. Trong những trường hợp này, vì cậu nhỏ không có khả năng để duy trì công việc của mình nên người đàn ông cũng không thể thực hành được các hành vi dục tình thường nhật.
Triệu chứng rối loạn cương dương
Rối loạn cương dương ảnh hưởng đến đời sống vợ chồng
===>>> điều trị viêm tuyến tiền liệt mãn tính (http://phongkhamnamkhoa.biz/dieu-tri-viem-tuyen-tien-liet-man-tinh-o-nam-gioi/)
3. Dương vật có thể cương cứng nhưng không đủ mạnh và không không giữ được lâu
Ở một số người, khi có chất xúc tác dục tình, dương vật không đến nỗi không thể cương cứng. Tuy nhiên, dù có cương lên được thì nó cũng không đủ cứng để đi sâu vào bên trong âm đạo và hầu như chỉ sau một thời kì rất ngắn, nó lại trở về thể thông thường khi không cương cứng. Điều đó làm cho việc quan hệ tình dục trở thành khó khăn, nhiều khi không được vẹn tròn. Mặt khác, khi đó nó cũng khiến cho cả hai người trong cuộc không được hài lòng về chất lượng “cuộc yêu” của mình.