PDA

View Full Version : Liệu pháp gióng trĩ là giống?


hnamda01
15-10-2015, 02:43 PM
Thuốc xơ hóa thường dùng có dầu phenon thực vật 5%, glyxerin phenon 5% muối axit dầu gan cá 5%, nhũ bột magie 4%,…

– Thuốc thường dùng có rất nhiều loại thuốc liệu pháp tiêm, thuốc thường dùng có vitamin C, dịch tiêm đường glucoza 5%, phenegan, quinin axit clohidric,…..Thuốc chế thường dùng là dịch linh tiêu trĩ: phèn chua, ngũ bội tử,…
===>>> điều trị bệnh trĩ bằng rau diếp cá (http://tritri.vn/dieu-tri-benh-tri/139-rau-diep-ca-than-duoc-chua-benh-tri.html)
– Phương pháp tiêm: căn cứ vào đặc điểm bệnh biến và thời đoạn nặng nhẹ của bệnh trĩ, có thể ứng dụng các cách tiêm khác nhau. thường nhật được chia ra: tiêm đơn thuần, tiêm 2 lần vào một chỗ và tiêm 4 bước,…. Dưới đây giới thiệu cách tiêm thường dùng nhất là tiêm thuần tuý.

Cách này chủ yếu hạp với trĩ nội. Cho người bệnh nằm nghiêng bên trái, để lộ hoàn toàn hậu môn. trước nhất diệt trùng theo quy định chung da vùng lỗ đít, gây tê vùng rìa lỗ đít, dùng kính để nhìn rõ trĩ nội, dùng thuốc tiêm đơn thuần, tiêm vào tầng dưới niêm mạc trĩ. cứ vào loại thuốc tiêm khác nhau và độ lớn của búi trĩ mà quyết định liều lượng tiêm. để ý phải dùng vải bằng dầu và băng để băng bó khăng khăng.
===>> cách điều trị bệnh trĩ nội hiệu quả (http://tritri.vn/dieu-tri-benh-tri.html)
– Yếu lĩnh thao tác:

+ Khi tiêm thuốc, độ nông sâu phải thích hợp, nếu tiêm quá sâu vào tầng cơ, dễ gây ra hoại tử. Vị trí tiêm hạp nhất là tiềm vào tầng dưới niêm mạc và tầng niêm mạc ổn định. Khi tiêm phải đưa kim vào trọng điểm trĩ, khi đầu mũi kim chọc vào tầng cơ sẽ tập tức sinh ra sự chống cự của cơ, lúc này không được đưa kim vào thêm, mà nới lùi đầu mũi kim một tí, tức là đã đưa đầu mũi kim vào tầng dưới niêm mạc trĩ, khi đó mới bắt đầu tiêm thuốc, vừa rút kim vừa xoay kim để tiêm thuốc, tiêm cho đến khi trĩ căng phồng đều khắp thì dừng. Lượng thuốc phải vừa khớp. Khi đó niêm mạc chuyển từ màu đỏ sang màu trắng bợt, huyết mạch trên niêm mạc xuất hiện một cách rõ ràng, tức thị lượng thuốc đã vừa phải.
===>>> điều trị bệnh trĩ nội (http://tritri.vn/dieu-tri-benh-tri.html)

tranloanadw61@gmail.com
10-11-2015, 12:12 PM
Gia sư môn hóa Hà Nội

Có thể các bạn đang băn khoăn với việc học Hóa Học , hoặc anh chị làm bố mẹ đang lo lắng cho con về việc học tập đặc biệt là môn Hóa Học nêm tìm một gia sư môn hóa (http://tritue24h.com/) về dạy tại nhà. Môn Hóa Học là môn thi Tốt Nghiệp , Cao Đẳng và Đại Học khối A,B , hai khối thi có lượng thí sinh dự thi đông nhất .Thế nên việc tụ hợp cho môn Hóa Học là điều cấp thiết .Nhưng nhiều học trò còn rất nhiều thắc mắc về môn học này .

– Có thể học sinh còn chưa rõ về phương pháp tính nhanh trong dạng bài trắc nghiệm ,hoặc là chưa bao quát được tính chất hóa học chung của một nhóm,hoặc chưa hệ thống được tri thức cho những kỳ thi .Sau nhiều năm làm công tác tham mưu giáo dục và phỏng vấn gia sư ,chúng tôi xin đưa ra những tham mưu sau đây về môn Hóa Học 12 :

Về tri thức :

– Hóa học được thi theo hình thức trắc nghiệm .phải hình thức thi tự luận ,thí sinh có thể tập trung vào những chương ,bài ,nhóm nguyên tố quan yếu thì hình thức thi trắc nghiệm lại bắt buộc các em học tập một cách toàn diện. Nghĩa là phải ghi nhớ rất kỹ tất thảy những chi tiết dù là nhỏ nhất nếu muốn dành điểm tuyệt đối .Điều này khá khó nếu không biết cách hệ thống hóa kiến thức .

– Chúng tôi nhận thấy phương pháp “sơ đồ tư duy” tỏ ra cực kỳ hiệu quả trong trường hợp này và khuyến khích các học sinh sử dụng .Nó giúp cho việc học và ôn tập nhanh và hiệu quả hơn từ 2-5 lần so với cách thủ công.Và chúng tôi luôn xem phương pháp này là “chìa khóa vàng” cho việc dạy gia sư các học sinh yếu trong việc ghi nhớ tri thức.

Về kỹ năng tính hạnh:

Cũng do hình thức thi trắc nghiệm mà cách giải bài toán Hóa Học được đổi mới hoàn toàn .nếu với hình thức thi tự luận ,thí sinh cần giao hội vào một số dạng bài toán ,như bài toán đẩy kim loại ,bài toán ô xi hóa ,bài toán hẩu lốn chất, bài toán pô li me… thời giờ đây các em lại phải ôn tập rất nhiều dạng và thời kì cho mỗi bài toán khá khó đó chỉ có từ 1-2 phút .thành ra ,nếu không có phương pháp giải nhanh thì giấc mơ vào các trường đại học tốp trên chừng như còn xa vời .

Chính nên ,ngoài việc ôn tập lý thuyết các em cần rèn cho mình kỹ năng giải nhanh bài toán Hóa Học .Các phương pháp thường được dùng phổ quát nhất là :

• Bảo toàn Hóa Học (bao gồm bảo toàn khổi lượng ,bảo toàn electron,notron…)

• Phương pháp tăng giảm khối lượng (thực chất là một phép biến đổi của bảo toàn khối lượng) ,rất hay sử dụng trong các bài toán đẩy muối và bài toán thế hữu cơ

• Phương pháp đường chéo ,thường được sử dụng trong các bài toán hỗn hợp

• Phương pháp làng nhàng ,thường được dùng trong bài toán hỗn hợp đồng phân,đồng đẳng hữu cơ

• Phương pháp phương trình rút gọn ,có thể là ion rút gọn hoặc phân tử rút gọn ,thường dùng trong các bài toán có hỗn tạp muối chung gốc hoặc bài toán ô xi hóa

• Phương pháp bảo toàn yếu tố trong hữu cơ

Nếu ứng dụng triệt để các phương pháp này thì hiệu quả của việc giải toán Hóa Học nhanh hơn. Chúng tôi, những gia sư dạy hóa (http://giasusuphamhanoi.net/) đã áp dụng các phương pháp giải nhanh trên vào việc đào tạo cho hàng trăm thí sinh đạt điểm cao trong môn Hóa Học ,đặc biệt có nhiều trường hợp đạt 9 điểm và điểm tuyệt đối.

Anh ( Chị ) đã nghĩ đến việc tìm gia sư hóa lớp 12 cho con mình ?

Gia sư hóa lớp 12 liệu có đủ năng lực và phẩm chất đạo đức để giúp con mình hoàn thiện môn Hóa ?

Xin hãy liên hệ với Gia Sư Việt để được tham mưu và giới thiệu gia sư Hóa lớp 12 miễn phí một cách tốt nhất và nhanh nhất. Giúp các em đến gần hơn với đề thi ĐH – CĐ.
GIA SƯ TRÍ TUỆ 24H
Số nhà 33 Ngõ 175 Xuân Thủy, Hà Nội
Hotline: 0979.48.48.17, 0462.924.183
Email: tritue24h@gmail.com
Website: tritue24h.com