PDA

View Full Version : Gia sư đà nẵng-Chúng tôi dạy lớp 3 tất cả các môn các quận huyện tại Đà nẵng


opiiioir
20-10-2015, 10:13 PM
Chúng tôi đến nhà dạy lớp 10 tất cả các môn các quận tại Đà nẵng
Đội ngũ gia sư của chúng tôi đang là gia sư, sinh viên giỏi đưa từ các trường Đại Học Trung học phổ thông giỏi tại thành phố hcm như ĐH Sư Phạm, ĐH Bách Khoa, THPT Phan Bội Châu,…
phương pháp sư phạm giáo trình hiệu quả, lý thuyết phối hợp nhuần nhuyễn cộng bài tập ngay tại buổi học, kèm sát báo bài từng em nâng cao kiến thức đến các bạn học sinh mất căn bản, nâng cao học viên trường chuyên.
http://trungtamgiasunhanvan.net/wp-content/uploads/2013/10/giao-vien-day-kem-tai-nha-4-300x262.png


Người dạy của chúng tôi:
- Bám sát kiến thức đến học trò mất gốc, phát huy thêm HS giỏi.
>>> gia sư dạy lớp 9 (http://giasudanang.taiduc.org/search/label/Gia%20S%C6%B0%20C%E1%BA%A5p%202)
- Hổ trợ giáo trình học cộng niềm đam mê môn học
- Dạy từng học trò hoặc Giảng dạy theo nhóm
- Luyện thi tuyển sinh vào lớp 10 trường dân lập, trường chuyên.
- Bám sát tất cả các lớp 1-12 , các môn: Toán, Lý, Hoá, Văn, Anh…
>>>

Nhận dạy kèm các em mất căn bản, yếu, kém lấy lại kiến thức nhanh chóng.Với phương châm không chỉ truyền đạt cho học sinh về mặt tri thức mà còn giáo dục những phẩm chất tốt đẹp giúp các em phát triển một cách toàn diện cả về tri thức và đạo đức tạo tiền đề cho thành công vượt bậc trong tương lai.
Nhóm giáo viên về nhà dạy tất cả các môn các quận huyện tại Đà Nẵng, sẽ cam kết chất lượng bằng những bài thẩm tra định kì cụ thể và báo cáo với phụ huynh khi cần.
Nếu học viên còn lo lắng về chất lượng thì trung tâm sẽ đưa gia su day lop 12 (http://giasudanang.taiduc.org/2014/09/gia-su-day-kem-lop-12-tai-nha-o-da-nang.html) đến nhà dạy các môn các quận huyện tại Đà Nẵng dạy kèm 1 đến 2 buổi miễn phí.
http://3.bp.blogspot.com/-H1nRM_9qDEo/VAqK7kEroqI/AAAAAAAAACI/kZSFtUwcjLQ/s1600/%C4%91%C3%A0%2Bn%E1%BA%B5ng%2B2.jpg[/list]