PDA

View Full Version : Tìm gia sư đà nẵng-Gia sư chất lượng tại Đà Nẵng


lljslsgd
22-10-2015, 06:18 PM
Trung tâm về tận nhà dạy lớp 11 các môn các quận huyện tại Đà nẵng
Nhóm gia sư của chúng tôi hiện là giáo viên nam nữ, sinh viên giỏi chọn từ cơ sở Đại Học Trung học phổ thông uy tín trong HCM như ĐH Sư Phạm, ĐH Bách Khoa, THPT Phan Bội Châu,…
phương pháp sư phạm giáo trình dễ hiểu, lý thuyết phối hợp nhuần nhuyễn cộng bài tập trong tại tiết học, kèm chặt báo bài từng em củng cố kiến thức cho các em học trò lâu hiểu, phát huy thêm học viên khá giỏi.
http://trungtamgiasunhanvan.net/wp-content/uploads/2013/10/giao-vien-day-kem-mon-sinh-300x262.png


Trung tâm giới thiệu của chúng tôi:
- Bổ sung tri thức cho HS lâu hiểu, phát huy thêm HS giỏi.
>>> tim gia su day lop 9 (http://giasudanang.taiduc.org/2014/09/gia-su-day-kem-lop-9-tai-nha-o-da-nang.html)
- Hổ trợ tri thức học và niềm đam mê môn học
- Bám sát từng học sinh hoặc Giảng dạy theo nhóm
- Ôn thi chuyển cấp vào lớp 10 trường công, trường chuyên.
- Dạy học trò các lớp 1-12 , các môn: Toán, Lý, Hoá, Văn, Anh…
>>>
Ưu điểm của giáo viên tại Trung tâm giới thiệu

Giáo viên bảo đảm phương pháp sư phạm tốt, giỏi chuyên ngành Có nhiều kinh nghiệm tiếp xúc, dạy học cho từng học viên, luyện thi chuyển cấp, tốt nghiệp, Đại học Là Tập thể người dạy yêu trẻ, gần gụi, biết lắng nghe đến tâm sinh lí của học trò Có kinh nghiệm tiếp xúc hiện đại, giúp học trò phát huy hiệu quả Với Tập thể gia sư chuyên dạy kèm tư gia cho học sinh Quốc Tế.
Nhóm giáo viên nam nữ về nhà dạy các môn các quận huyện tại Đà Nẵng, sẽ bảo đảm chất lượng bằng những bài thẩm tra định kì cụ thể và đưa lại với phụ huynh khi cần.
Nếu bạn còn chưa yên tâm về hiệu quả thì chúng tôi sẽ cho tim gia su day dan organ (http://giasudanang.taiduc.org/2014/09/gia-su-day-kem-organ-tai-nha-o-tp-da-nang.html) về nhà dạy tất cả các quận tại Đà Nẵng dạy kèm 1 đến 2 buổi miễn phí.