PDA

View Full Version : an toàn với cua cuon austdoor


chiendichkohai
22-10-2015, 09:35 PM
công ty chúng tôi đã thành lập từ năm 2010 cho tới nay đã được 5 năm, tuy mới thành lập nhưng chúng tôi đã đóp góp rất nhiều vào sự an toàn của người dân cũng như những công ty, với cua cuon austdoor (http://austdoor-miennam.com) hiện đại hóa công nghiệp hóa, vai trò của cửa cuốn đóng góp khôn cùng lớn lao trong việc phát triển phong phú về sự trang trí đẹp mắt cho ngôi nhà, cũng như tạo nên sự an toàn tuyệt đối của con người trong cuộc sống ngày nay.

công ty Gecko luôn đặt sự an toàn của con người lên hàng đầu trong tiêu chí của mình, với những công nghệ đương đại của cua cuon austdoor, chúng tôi có thể kiêu hãnh về bản thân mình trong việc giữ an toàn cho người dân cũng như công ty tại Tp.HCM bây chừ.

Tuy nhiên trước đó, bộ máy nhân lực cốt lõi của công ty đã hoạt động trên 10 năm dưới hình thức Cơ sở và Doanh Nghiệp Tư Nhân tại khu vực huyện Củ Chi – Tp.HCM và Bình Dương.

thời kì đó công ty chuyên mua bán sắt thép, xây dựng, lắp ráp nhà xưởng, nhà sắt tiền chế, sinh sản cửa sắt, cửa panô, hàng rào và các vật dụng bằng sắt. Lắp ráp các thiết bị trong ngành xây dựng.

Với bề dày kinh nghiệm hoạt động trên thị trường xây dựng và sắt thép, công ty đã có những lợi thế nhất mực về mặt thị trường, kỹ thuật nghề và năng lực tài chính cũng như kinh nghiệm phát triển thị trường mới cho sản phẩm mới. Với bộ óc chiến lược của ban lãnh đạo công ty thì ngày 10 tháng 1 năm 2010 công ty TNHH TM-DV GECKO được Sở Kế Hoạch Và Đầu Tư Tỉnh Bình Dương cấp Giấy chứng nhận Đăng Ký Doanh Nghiệp & Đăng Ký Thuế Công ty TNHH GECKO. với số vốn điều lệ là 1.000.000.000đ. Hoạt động trong các lĩnh vực được đăng ký cụ thể trong giấy đăng ký kinh dinh của doanh nghiệp.

- Công ty chúng tôi chuyên sản xuất - Lắp ráp các loại cua cuon austdoor (http://austdoor-miennam.com), cửa kéo.

- Phân phối phụ kiện ngành cửa

Cửa cuốn Đức với vẻ đẹp hiện đại. Có khe thoáng điều chỉnh ánh sáng theo ý muốn. cua cuon austdoor khe thoáng công nghệ Đức mới nhập cảng vào Việt nam và đã tạo được một ấn tượng tốt với người tiêu dùng nhờ kiểu dáng bắt mắt và tính năng tạo khe thoáng bất kỳ ở độ cao nào trên thân cửa.

Cửa có khả năng tự dừng khi gặp vật cản, kết nối hệ thống báo động qua điện thoại, lưu trữ điện được vài ngày bằng Bộ UPS Cửa cuốn Chuyên Dụng.

Cửa cuốn Úc có tốc độ mở cửa đáng sửng sốt, lên xuống vận hành êm ái, có hệ thống thoát hiểm cực kỳ sáng ý. Sản phẩm được đánh giá là cao cấp nhất trên thị trường cửa cuốn.



1.Cửa cuốn Austdoor
Phần cửa khe thoáng triết khấu từ 20-25% thân cửa tuỳ kích thước, chủng loại nan.Motor triết khấu 12%
Phần cửa tấm liền có động cơ triết khấu chung 10%

2.Cửa nhựa lõi thép, cửa nhôm hệ hàng bình dân bên xưởng em
Thanh nhựa Shide (còn ít hàng tồn) giờ chuyển sang dùng thanh SPARLEE các cụ nhé
Giá thân cửa ( khung bao, nẹp, kính) vận dụng cho kính trắng 5mm Việt Nhật
Vách kính giá 850k
Cửa sổ mở quay/hất 910k
Cửa sổ mở trượt 890k
Cửa đi mở quay 1 cánh 990k
Cửa đi trượt 950k
Cửa đi mở quay 2 cánh: 1050k

hiện có 2 dạng làm thêm Remote cửa cuốn:

1, Sao chép(copy) từ Remote đang sử dụng. Cách này làm được khoảng 95% loại Remote trên thị trường.

2, Làm thêm Remote cửa cuốn từ chìa gốc.(giống chìa đang dùng ban đầu. Cách này làm được khoảng 98% loại Remote trên thị trường(trừ những loại quá cũ, bị nhà máy ngưng sinh sản)

Cửa cuốn Austdoor đang ngày được sử dụng phổ biến trong cuộc sống hiện nay bởi cửa cuốn có tính vững bền, khả năng bảo vệ tốt và hà tiện được không gian dùng. Nhưng, trong quá trình dùng thì cửa cuốn sẽ nảy những sự cố ngoài ý muốn. Do đó, cần phải tiến hành tu tạo cửa cuốn Austdoor để chúng hoạt động thông thường trở lại.



Cửa cuốn Austdoor ( Đơn vị cung cấp dịch vụ Sua cua cuon giá rẻ chuyên nghiệp tại Hà Nội ) đã và đang dần trở thành nhu cầu thế tất trong mỗi bản thiết kế xây dựng một ngôi nhà hay một công trình. Với những tính năng đương đại, mang lại thẩm mỹ cao cùng sự thuận lợi khi sử dụng thì cửa cuốn đang dần thay thế các loại cửa truyền thống như cửa gỗ, cửa xếp…

trong quá trình dùng dài lâu cùng sự tác động của thời tiết nước ta với khí hậu nóng ẩm, mưa nhiều thì cửa cuốn sẽ gặp phải một số sự cố không mong muốn như bị kẹt hay không hoạt động được nữa hoặc có những hoạt động kì dị xảy ra.



Chính vì đó mà người dùng cần phải ngay tiến hành bảo dưỡng cũng như là tu sửa cửa cuốn Austdoor để bảo đảm cho quá trình hoạt động của cửa một cách ổn định.

Dịch vụ hoàn hảo: Cửa cuốn Tín Thành luôn đi đầu trong khảo sát, tham mưu hay thiết kế miễn phí cùng khách hàng, cung cấp các dịch vụ tu sửa cửa cuốn chuyên nghiệp với mức phí siêu rẻ, bảo hành dài hạn cho quý khách hàng dùng sản phẩm của chúng tôi, và đặc biệt quý khách sẽ được bảo trì, bảo dưỡng cửa cuốn miễn phí trong suốt thời kì bảo hành sản phẩm.

Quý khách sẽ được báo giá trước khi tu bổ, thay thế linh, phụ kiện cửa cuốn chính hãng.

Sản phẩm khôn xiết đa dạng: Chúng tôi cung cấp rất nhiều dòng sản phẩm cửa cuốn như: Cửa cuốn kéo tay, cửa cuốn tốc độ cao, cửa cuốn trong, cửa cuốn tấm liền, cửa cuốn khe thoáng…

Chất lượng sản phẩm cao: tất các sản phẩm do công ty chúng tôi cung cấp cho khách hàng đều có cội nguồn xuất xứ rõ ràng, đạt tiêu chuẩn cao, tiêu chuẩn linh kiện phù hợp với điều kiện thời tiết của nước ta, do đó sản phẩm của công ty cửa cuốn Tín Thành chúng tôi cung cấp cho khách hàng luôn có độ bền cao, bảo đảm thẩm mỹ và kiệm ước phí tổn cho khách hàng trong quá trình dùng sản phẩm.

Giá cả có lí: Với hàng ngũ viên chức kĩ thuật có trình độ chuyên môn cao, sẽ giảm được hoài rủi ro trong quá trình lắp đặt, thi công, tổ chức thi công hiệu quả giảm được nhiều các uổng nảy, phương pháp quản ngại bán hàng có lí… tuốt các nguyên tố trên đem đến cho chúng tôi một giá thành hợp lú và chúng tôi san sớt với khách hàng bằng mức giá cạnh tranh.



Để đáp ứng nhu cầu càng ngày càng cao của Quý khách hàng, Tập đoàn cua cuon austdoor (http://austdoor-miennam.com) đã giới thiệu dòng sản phẩm cửa cuốn đời mới mang tính đột phá về công nghệ: Siêu thoáng, Siêu êm, gioong Giảm chấn trên từng nan cửa, tất cácthông số kỹ thuật được xác định chuẩn xác tại nhà máy, cửa dùng công nghệ đảo chiều SEMI - AUSTMATIC được tích hợp trong phần mềm hộp điều khiển, đảo bảo an toàn cho mọi thành viên trong ngôi nhà.

Công ty chuyên kinh dinh:
Ô Tô - thiết bị phụ tùng xe máy công trình, máy dụng cụ, phương tiện cơ khí. Bu lông cường lực cao theo yêu cầu Tôn lợp mạ kẽm, mạ màu, mạ nhôm, u xà gồ cắt theo ý Thiết bị bảo vệ, cửa cuốn, cửa tự động. Barrie. Vật liệu cửa sắt, cửa nhôm,kính, Camera quan sát, thiết bị phòng cháy chữa cháy cho các toà nhà, công sở, biệt thự, tư gia.... tham vấn lắp đặt dây chuyền sản xuất các ngành nông, công nghiệp. Xây dựng công trình công nghiệp, dân dụng, liên lạc thủy lợi, điện. Mua bán thép hình. U, V, I, H, Inox, Tấm, cây, dây đặc. Linh kiện cửa sắt, cửa cuốn, cửa tự động theo đề nghị. Thiết bị cửa tự động. Phòng cháy, Bảo vệ, Khung nhà công nghiệp Máy móc cho các ngành
Từ khi thành lập cho đến nay, Công ty chúng tôi là bạn hàng tin cẩn đối với mọi khách hàng gần xa, và hiện thời đã và đang là đối tác kinh doanh với nhiều bạn hàng trong và ngoài nước. Chúng tôi luôn luôn mong muốn cung cấp tới quý khách hàng những sản phẩm thép,thiết bị. phụ tùng chất lượng cao. hiện giờ Chúng tôi đã đầu tư các máy móc thiết bị đương đại nhất: máy tiện, máy gia công tự động và nhiều thiết bị khác phục vụ cho sinh sản. Công ty có hàng ngũ kỹ thuật, chuyên gia chuyên nghiệp đã đáp ứng được mọi đề nghị khe khắt nhất của khách hàng, được nhiều bạn hàng tin cậy cùng hiệp tác.

bảo đảm cung cấp cho khách hàng những Vật liệu vật tư chế tác thiết bị cua cuon austdoor (http://austdoor-miennam.com) có độ bền, uốn, cứng ... thích hợp với từng trường hợp tham số mà quý khách yêu cầu, chất lượng tốt nhất, giá thành hợp lý nhất

Hãy gửi cho chúng tôi những thông báo đề nghị hoặc cho chúng tôi ý kiến của quý vị đó là những việc mà chúng tôi luôn được mong nhận.

Vận hành an toàn
Hệ thống đảo chiều khi gặp chướng ngại vật giúp bảo đảm an toàn cho người dùng.
Hệ con lăn đầu ray giúp cửa vận hành lên xuống một cách êm ái và an toàn.
dùng động cơ AC công nghệ 3 dây tiền tiến có hệ thống phanh kép, tự ngắt khi quá nhiệt giúp cửa vận hành an toàn và dẻo dai.

Thông thoáng
Thân cửa có khả năng tạo khe thoáng linh hoạt giúp lấy gió và ánh sáng tự nhiên theo ý muốn.

đảm bảo an ninh
Điều khiển từ xa với công nghệ mã nhảy (Advanced Rolling Code) tạo ra hàng tỷ mã không lặp lại, kẻ trộm không thể copy mã mở cửa.
Hệ thống còi báo động cải tiến phát tín hiệu báo động khi có kẻ gian đột nhập.
Hệ thống chống bẩy được thiết kế chuẩn xác, an toàn bảo đảm kẻ trộm không thể thể mở cửa đột nhập vào nhà khi cửa ở trạng thái khe thoáng.