PDA

View Full Version : Nhà hàng tiệc cưới FESTIVAL


ancungtkh
23-10-2015, 11:04 PM
Lời đầu tiên chúng tôi xin gửi tới Quý khách lời chào trân trọng và lời chúc sức khoẻ.Nhà hàng tiệc cưới (http://nhahangtieccuoi.info/) Festival, trực thuộc Công ty Du lịch Festival- chuyên phục Lễ cưới – Liên Hoan – Sinh Nhật – Hội Nghị chuyên nghiệp với phương châm: Festival hơn cả sự chờ mong.Với không gian xuyên suốt được thiết kế mở và trang trí hài hòa, trang trọng, không ồn ào và ấm cúng. Nhà hàng phục vụ Lễ cưới, kết hợp hài hòa truyền thống dân tộc cùng nét hiện đại.

Đến vời Nhà hàng tiệc cưới Festival không đơn thuần tham gia lễ cưới của chủ nhân. Mà còn được thả hồn mình, cảm nhận sự yêu thương từ cách bố trí cảnh vật, trình bày, thiết kế đều mang giá trị văn hóa rất Việt Nam.

Các món ăn thông dụng đến các món đặc sản không chỉ đáp ứng cho tiệc cưới mà còn phù hợp để tổ chức những bữa liên hoan họp mặt bạn bè, đồng nghiệp, bữa tiệc sinh nhật, chúc mừng, kỷ niệm hay đơn giản chỉ là gặp nhau cuối tuần …sự phục vụ rất tận tình, ẩn chứa triết lý nhân sinh sâu sắc.

Ngoài ra nhà hàng đã từng phục vụ tiệc outside cho những sự kiện lớn từ vài trăm đến 2.000 khách 1 lần.Đến với (http://tieccuoifestival.com/)nhà hàng Festival chắc chắn quý khách sẽ hài lòng về giá cả lẫn chất lượng món ăn cũng như phong cách tổ chức chuyên nghiệp của chúng tôi.

Rất mong nhận được sự hợp tác sớm nhất từ quý khách!…