PDA

View Full Version : Chữa xuất tuyền sớm chỉ cọ vài ba kế nhỏ


hnamkn01
26-10-2015, 01:46 PM
Xuất tinh sớm là chứng bệnh thường gặp ở nam giới, tuy không hiểm nhưng lại gây muộn phiền cho cả nam giới và bạn tình, khiến những ham muốn yêu đương của hai người trở nên hụt hẫng. Tuy nhiên, nếu bạn hoặc chồng bạn gặp phải vấn đề này cũng không nên quá lo âu, hãy bền chí làm theo một vài mẹo nhỏ sau sẽ chữa được bệnh xuất tinh sớm.
===>> cắt bao quy đầu người lớn (http://chuayeusinhly.org/cat-bao-quy-dau-nguoi-lon-o-dau/)
Dừng lại và bắt đầu

Khi bạn bắt đầu có cảm giác muốn xuất tinh, bạn có thể tạm dừng lại để giảm các kích thích tới dương vật trước khi bị xuất tinh. Có nhiều cách để dừng lại, Có thể rút dương vật ra khỏi âm đạo một đôi giây, hoặc không cần rút dương vật ra khỏi âm đạo mà để nguyên ở trong đó nhưng không có sự di chuyển ra vào hoặc chuyển di từ từ chậm lại.

Sau khi cảm muốn xuất tinh giản xuống, thường là sau 30 giây, sau đó bạn có thể tiếp chuyện đẩy và giao phối trở lại. Cách dừng lại và bắt đầu này có thể được lặp đi lặp lại nhiều lần.

Hãy để đối tác của bạn biết rằng bạn đang đạt đến cực khoái và có thể làm chậm lại hoặc tạm dừng.
===>>> xuất tinh ra máu (http://chuayeusinhly.org/tro-ngai-chuc-nang-sinh-duc/xuat-tinh-ra-mau/)
Chữa xuất tinh sớm chỉ bằng vài mẹo nhỏ

Thở sâu và thư giãn

Thở sâu và thư giãn trong khi giao cấu có thể trợ giúp bạn rất tốt, đó là làm hạn chế sự lo âu hay căng thẳng! Điều này làm cải thiện tốt nhất cho hiện tượng xuất tinh sớm của bạn.

Khi bạn có hiện tượng muốn xuất tinh, hãy nghĩ suy tới những việc khác, đừng nghĩ tới việc đang giao cấu và xuất tinh cũng có thể giúp ngăn ngừa bệnh.

Ấn điểm cuối của dương vật

Cách này bao gồm việc nhẹ nhõm ấn vào điểm cuối của dương vật (là điểm giữa của gốc dương vật và hậu môn), có tác dụng ngăn chặn sự kích thích dục tình. Cách này có thể được thực hiện bởi bạn hoặc đối tác của mình, và có thể được lặp đi lặp lại cho đến khi xuất tinh là mong muốn.
===>>>> lợi ích của việc cắt bao quy đầu (http://chuayeusinhly.org/loi-ich-cua-viec-cat-bao-quy-dau-la-gi/)
Mang bao cao su

Mang bao cao su là một trong những phương pháp chữa trị đơn giản của xuất tinh sớm. Bên cạnh đó là một thực hành tốt chống lại các bệnh qua đường dục tình và như là một biện pháp tránh thai, bao cao su có thể giúp giảm cảm giác của dương vật và do đó kéo dài thời kì quan hệ tình dục.

đổi thay các phong thái quan hệ dục tình

Nhiều bạn nam đạt cực khoái và xuất tinh anh hơn ở phong thái quan hệ tình dục truyền thống (nam ở trên, nữ ở dưới). Đối với những bạn nào gặp phải trường hợp này, có thể kéo dài hơn khi đổi thay tư thế quan hệ dục tình. Đó là nữ ở trên và nam ở dưới, hoặc 1 vài phong thái khác

đổi thay phong độ quan hệ dục tình là cách rất tốt để ngăn chặn việc xuất tinh sớm, đồng thời cũng làm cho bạn và đối tác đạt tới cực khoái và đạt cực khaoí nhiều lần trong một lần quan hệ tình dục.

Tập thể dục cơ vùng chậu

Vùng cơ chậu cũng tham dự vào quá trình xuất tinh . Điều này có nghĩa rằng đối với một người đàn ông, cùng tập thể dục cơ vùng chậu có thể giúp kiểm soát được về xuất tinh sớm của mình.

Các bài tập cơ vùng chậu rất đơn giản: “uốn, quay…” các cơ vùng chậu. Giữ cơ bắp trong khoảng 3-5 giây, ngơi nghỉ trong khoảng ba giây, và lặp lại. Với cách này, bạn sẽ có thể tập theo cách của bạn trong vài phút và có thể làm như vậy mỗi ngày.