PDA

View Full Version : Đà Nẵng-Dạy kèm tiểu học


opiiioir
26-10-2015, 04:24 PM
Quý phụ huynh quan tâm trong sức học cho bé mình?
Nhiều cha mẹ đang rất bận rộn vì công việc và không có thời gian để dạy con em bạn học tập?
Bạn trăn trở cho việc tìm một giáo viên tiểu học chất lượng tốt?
Hãy để chúng tôi giúp bạn chia sẻ những lo lắng về việc học cho con em bạn?
Trung tam gia su uy tin tai da nang (http://online.giasulytutrong.net/2014/11/trung-tam-gia-su-uy-tin-gioi-tai-nang.html) với Hàng ngũ các gia sư, các bạn sinh viên tốt đang học ngành sư phạm tiểu học, nhiều phương pháp sư phạm, khả năng giảng dạy hiệu quả & chuyên môn sư phạm vững vàng trên toàn TP Hồ Chí Minh chắc chắn sẽ cho bạn 1 niềm tin.
Dịch vụ vừa giảng dạy vừa cảm nhận tâm lý tình cảm của học sinh. Đặc biệt kèm cấp 1, mẫu giáo phải có sự cảm nhận cao, chỉ có giáo viên của dịch vụ chúng tôi khi đã được kiểm tra kỹ về trình độ chuyên môn cũng như kỹ năng sư phạm cấp 1 mới được chúng tôi bàn giao lớp. Vì vậy các Cha mẹ đảm bảo có thể yên tâm với trình độ người dạy của dịch vụ chúng tôi
TRUNG TÂM CHÚNG TÔI CHUYÊN:
- Nhận dạy tận nhà các môn cấp 1, lớp lá.
- Nhận dạy tiếng anh thiếu nhi cho các em trong chương trình tiếng anh trong lớp.
- Kèm bài, rèn chữ đẹp cho các em chuẩn bị vào lớp 1, các em gia su day kem lop 3 tai da nang (http://online.giasulytutrong.net/2014/11/gia-su-lop-3-giao-vien-day-kem-lop-3-tai-da-nang.html).
- Nhận dạy các môn năng khiếu: Đàn, vẽ .... cho các em cấp 1.
KỸ NĂNG GIẢNG DẠY:
- Giảng dạy đúng chương trình trong trường.
- Kèm theo sổ báo bài của từng khối lớp.
- Lấy lại kiến thức cho các cháu mất căn bản.
- Nâng cao cho học trò chuyên.
- Trang bị hiệu quả chương trình và phương pháp làm bài tập chuẩn bị cho các kỳ thi cần thiết.
- Đáp ứng được yêu cầu của quý phụ huynh về chất lượng và học phí hợp lí nhất.
Nhiều năm làm việc trong nhành dạy tiểu học, Dịch vụ chúng tôi sẵn sàng cung cấp cho nhiều cha mẹ có nhu cầu tìm gia sư dạy lớp 1 2 3 4 5, hỗ trợ việc học, thi cử cho các cháu. Nếu phụ huynh có con đang học yếu, đang gặp khó khăn trong việc tiếp nhận tri thức trong trường hay các em đang trong các kỳ kiểm tra quan trọng,...Hãy gọi cho chúng tôi để được tư vấn, hỗ trợ chính xác và kịp thời.
Nhiều cha mẹ cần tìm dạy kèm lớp 4 (http://online.giasulytutrong.net/2014/11/gia-su-lop-4-giao-vien-day-kem-lop-4-tai-da-nang.html)