PDA

View Full Version : Chữa yếu đâm lý tuần tra gừng – tiệm trái bất ngờ


Hgnamhp01
27-10-2015, 11:15 AM
Từ nghìn xưa, gừng đã được vận dụng rất nhiều đến làm đẹp, coi sóc sức khỏe và cả trong chuyện chăn gối. Gừng có chứa chất zingiberene, shogaol, gingerol… Những chất này giúp giãn nở kích thích các cơ co thắt huyết quản, giúp tăng cường sinh lý nam giới.
Chữa yếu sinh lý bằng gừng có thể áp dụng theo nhiều cách khác nhau tùy chừng độ và cách dùng sao cho hợp lý nhất của từng người. Sau đây sẽ giới thiệu với nam giới một số cách chữa yếu sinh lý bằng gừng dưới đây.
===>> làm sao để không xuất sớm (http://chuabenhlietduong.org/lam-the-nao-de-khong-xuat-tinh-som-khi-quan-he/)
Cách chữa yếu sinh lý bằng gừng
- Cách chữa yếu sinh lý kết hợp gừng và moxibustion – Moxa Ginger
Moxa ginger là phương pháp chữa trị của y khoa cổ truyền, có nguồn gốc từ Trung Hoa. Phương pháp là sự phối hợp giữa thuộc tính của gừng và moxibustion – một kỹ thuật có hệ trọng đến đốt cháy các loại thảo mộc tại các điểm châm cứu khác nhau dọc theo cơ thể. Phương pháp này mang lại hiệu quả rất bất ngờ trong việc trị chứng bất lực của nam giới.
====>>> yếu sinh lý ở nữ (http://chuabenhlietduong.org/benh-yeu-sinh-ly-o-nu-gioi/)
- Chữa yếu sinh lý bằng Nước gừng
Nước gừng chữa yếu sinh lý vừa hiệu quả vừa đơn giản trong cách thực hiện. Chỉ cần nam giới thẳng tính uống nước gừng ở bất kỳ hình thức nào cũng có thể giúp điều trị chứng loạn cương dương. Nam giới có thể thực hành làm nước gừng bằng cách
+ vật liệu bao gồm: Gừng, mật ong, trứng gà
+ Các dụng cụ cần có máy ép hoa quả, 1 miếng vải gạc sạch
Cách thực hiện rất đơn giản, gừng đem rửa sạch, để ráo, trứng gà đem luộc và bóc bỏ vỏ. Sau đó, lấy gừng ép hoặc xay nhuyễn rồi dùng miếng gạc để lọc lấy nước. rốt cuộc ta lấy nước ép gừng trộn đều với mật ong và trứng để ăn là được.
Còn nếu nam giới nam không muốn kỳ công thì chỉ cần lấy ép gừng trộn thêm một chút mật ong uống là được.
===>>> triệu chứng của liệt dương (http://chuabenhlietduong.org/trieu-chung-cua-benh-liet-duong-o-nam-gioi/)