PDA

View Full Version : Phẫu kể giãn yên tĩnh mạch thừng tuyền nắm nào


hnamkn01
08-11-2015, 11:11 AM
Phẫu thuật giãn tĩnh mạch thừng tinh như thế nào? là câu hỏi mà nhiều bạn nam gửi tới hộp thư bacsikhuongtrung@gmail.com. Về vấn đề này các thầy thuốc chuyên khoa cho biết, không phải trường hợp nào bị giãn tĩnh mạch tinh cũng đều phải tiến hành phẫu thuật, có rất nhiều phương pháp chữa trị tùy thuộc vào chừng độ cũng như tình trạng bệnh của bạn. Do đó tốt nhất, nam giới khi phát hiện bệnh cần đến cơ sở chuyên khoa để thăm khám xem có cần phải phẫu thuật không.

Phẫu thuật giãn tĩnh mạch thừng tinh như thế nào?
===>>> triệu chứng giãn tĩnh mạch thừng tinh (http://chuayeusinhly.org/trieu-chung-gian-tinh-mach-tinh-la-nhu-the-nao/)
Có cả hai chọn lựa không phẫu thuật và phẫu thuật có sẵn.

- Thuyên tắc Giãn tĩnh mạch thừng tinh (còn gọi là ống thông hướng thuyên tắc) là một điều trị không phẫu thuật được thực hiện bởi một bác sĩ X quang can thiệp đó là một hiệu quả cao, kỹ thuật phổ biến rộng rãi để điều trị triệu chứng giãn tĩnh mạch thừng tinh.

Với điều trị không phẫu thuật này, một bác sĩ X quang can thiệp sử dụng ống thông và các công cụ khác để lưu thông dòng máu tĩnh mạch bất thường. Khi thực hiện phương pháp này người bệnh hoàn toàn cảm thấy thoải mái và không có tình trạng đớn đau.

Cụ thể, các thầy thuốc X quang can thiệp trong da ở bẹn dùng gây tê tại chỗ, duyệt đó một ống thông mỏng được truyền vào tĩnh mạch đùi, trực tiếp vào tĩnh mạch dịch hoàn. Các bác sĩ sau đó tiêm chất cản quang để xác định xác thực vấn đề là gì và ở đâu.
===>>> giãn tĩnh mạch tinh triệu chứng (http://chuayeusinhly.org/trieu-chung-gian-tinh-mach-tinh-la-nhu-the-nao/)
Bằng cách sử dụng các cuộn dây hoặc thuốc tiêm vào mạch máu để làm cho chúng co lại, bác sĩ can thiệp vào huyết mạch bất thường, làm giảm áp lực lên các giãn tĩnh mạch thừng tinh.

- Thắt ống động mạch: Một trong những phương pháp điều trị phổ quát nhất là mở thắt ống động mạch. Trong thủ tục này, thường được thực hành bởi thầy thuốc tiết niệu, một vết rạch được thực hành trong da trên bìu xuống các tĩnh mạch tinh hoàn. hồ hết các bệnh nhân xuất viện cùng ngày. Bệnh nhân phẫu thuật thắt mở có thể phục hồi trong khoảng 3 tuần.

Phẫu thuật giãn tĩnh mạch thừng tinh

Giãn tĩnh mạch thừng tinh có thể khiến nam giới vô cơ

Ưu điểm của phẫu thuật giãn tĩnh mạch thừng tinh

- Không có vết mổ phẫu thuật ở khu vực bìu

- Hiệu quả được đo bằng sự cải tiến trong tinh khí và phân tách tỷ lệ mang thai
====>>>> triệu chứng giãn tĩnh mạch tinh hoàn (http://chuayeusinhly.org/trieu-chung-gian-tinh-mach-tinh-la-nhu-the-nao/)
- Bệnh nhân có thể trở lại thường nhật hoạt động hàng ngày tức khắc, hồi phục nhanh sau một vài tuần.

- Không cần gây mê toàn thân

- Không gây ra tình trạng viêm nhiễm

- Không tốn kém phí tổn

Các bác sĩ phòng khám đa khoa Khương Trung cho biết, giãn tĩnh mạch thừng tinh cũng giống như viêm dịch hoàn, xoắn tinh hoàn… có thể gây nguy cơ vô cơ. thành thử, nam giới cần cân nhắc và điều trị bệnh càng sớm càng tốt.

phẫu thuật giãn tĩnh mạch thừng tinh

Giãn tĩnh mạch thừng tinh cần phải điều trị sớm

Nếu còn có thắc mắc nào liên quan đến phẫu thuật giãn tĩnh mạch thừng tinh hoặc các thủ thuật nam khoa khác như: cắt bao quy đầu, thắt ống dẫn tinh… hãy đến trực tiếp địa chỉ 59 Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội hoặc liên hệ theo SĐT: 0438 288 288 để được tư vấn rõ hơn.