PDA

View Full Version : Nâng mũi lê hành và phải làm sao với chiếc mũi to và thô ?


gialamphat
08-11-2015, 03:55 PM
Theo nhiều người nhận xét về tôi nang mui le hanh (https://www.youtube.com/watch?v=OElbg_8LTes) , với một cái tên không có gì đặc sắc Nguyễn Thị Thảo , nhất là ngoại hình thì không có gì gọi là hấp dẫn của một người phụ nữ , vòng một thì nhỏ bé , so với các bạn cùng trang lứa với tôi . Khi tôi lớn lên , đi làm và ngành tôi theo đuổi là maketing , ngặt một nỗi là ngành này lại đòi hỏi ngoại hình ,chiều cao tôi thì có , nhưng thân hình với bộ ngực lép xẹp ,không mấy gây sự chú ý . Điều này làm ảnh hưởng đến công việc của tôi rất nhiều , và nhất là khó khăn trong việc xin việc làm.
http://bslehanh.vn/images/upload/thanh_van.jpg
Khi đang lang thang lướt mạng , tôi đã vô tình thấy Trung Tâm phẫu Thuật Thẩm Mỹ LÊ HÀNH , mới đầu tôi cũng hoang mang , chắc hẳn các bạn cũng vậy nhỉ . Tôi không dám thử sức mình vì tôi sợ nhiều thứ , nhưng vì tìm kiếm một vẻ đẹp quyến rũ mà bấy lâu nay tôi hằng mong ước , tôi đã quyết định đến Thẩm Mỹ LÊ HÀNH .
Một điều mà tôi vô cùng ngạc nhiên là dịch vụ chăm sóc và tư vấn khách hàng ở đây vô cùng nhiệt tình và thân thiện , cảm giác tuyệt vời , các bạn sẽ có cảm giác giống như đang ở nhà vậy , Trang thiết bị vô cùng hiện đại. Khi đến Thẩm Mỹ LÊ HÀNH tư vấn , tôi cảm thấy mình tự tin hơn rất nhiều , và quyết định thực hiện ước mơ mà mình ấp ủ từ rất lâu , khi tìm được một nơi tốt và phù hợp với mình như vậy .
Kết quả đem đến làm tôi vô cùng ngạc nhiên , giờ đây tôi đã sở hữu được một bộ ngực tràn đầy sức sống và vô cùng quyến rũ , và tự tin diện những bộ cánh ôm sát cơ thể , luôn là tâm điểm của mọi ánh nhìn , công việc của tôi giờ đây cũng trở nên dễ dàng hơn rất nhiều .

Nang mui an toan (http://lehanh.vn/phau-thuat-nang-mui-dep-voi-kinh-nghiem-20-nam.html) tại BS lê Hành
Các bạn hãy thử giống tôi nhé , hãy đến Trung Tâm Phẫu Thuật Thẩm Mỹ LÊ HÀNH để cùng trải nghiệm vẻ đẹp tuyệt vời nhất .
CHÚC CÁC BẠN THÀNH CÔNG !