PDA

View Full Version : Tinh hoàn trả bị sưng vì đâu?


hnamkn01
08-11-2015, 09:36 PM
Chào các thầy thuốc Phòng khám Đa Khoa Khương Trung, cháu hiện giờ 19 tuổi và chưa quan hệ dục tình bao giờ. Nhưng dạo gần đây, cháu thấy mình có hiện tượng tinh hoàn bị sưng và hơi đau. Vậy, cháu xin hỏi là cháu đã mắc bệnh gì và chữa trị như thế nào ạ? Cháu xin cảm ơn!
===>>> giãn tĩnh mạch thừng tinh hai bên (http://chuayeusinhly.org/gian-tinh-mach-tinh-2-ben-la-nhu-the-nao/)
Các thầy thuốc Phòng khám Đa Khoa Khương Trung xin đáp bạn như sau: Hiện tượng mà bạn vừa nêu rất có thể là bạn đã mắc chứng giãn tĩnh mạch thừng tinh. Tình trạng giãn tĩnh mạch xảy ra khi tĩnh mạch tinh không có van, hoặc hệ thống van chống trào ngược bị trục trặc. Lúc này, máu từ tĩnh mạch thận hoặc tĩnh mạch chủ dưới sẽ trào ngược vào tĩnh mạch tinh. Tĩnh mạch tinh ngày càng giãn rộng, lượng máu đọng lại quanh dịch hoàn quá nhiều.

giả dụ bạn bị giãn tĩnh mạch thừng tinh cấp độ 1 (bị nhẹ) thì thường không gây đau đớn. Nhưng nếu đã ở cấp độ 3 (cấp độ nặng) thì sẽ cảm thấy khó chịu tột đỉnh ở vùng bìu và có cảm giác nằng nặng.
===>>> giãn tĩnh mạch tinh 2 bên (http://chuayeusinhly.org/gian-tinh-mach-tinh-2-ben-la-nhu-the-nao/)
tinh hoàn bị sưng do đâu

Để ứng phó với trường hợp "trái bóng" bị sưng do giãn mạch tinh hoàn thì bạn nhất mực phải đi khám nam khoa sớm để được các bác sỹ nam khoa chẩn đoán. Thông thường phương pháp chữa trị bệnh này là mổ nội soi để thắt tĩnh mạch. Sau mổ, "trái bóng" sẽ có kích tấc và khả năng sản xuất tinh trùng bình thường.Các bạn có thắc mắc về các bệnh nam khoa nói chung và các bệnh về dịch hoàn nói riêng hãy đến Phòng khám Đa Khoa Khương Trung tại địa chỉ 59 Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội để được các bác sĩ và chuyên gia giàu kinh nghiệm của chúng tôi khám, tư vấn và điều trị. Các bạn cũng có thể gọi đến số 0438.288.288 đặt lịch khám để được hưởng các ưu đãi hấp dẫn.
===>>> giãn tĩnh mạch thừng tinh có ảnh hưởng gì (http://chuayeusinhly.org/gian-tinh-mach-thung-tinh-co-gay-vo-sinh-khong/)