PDA

View Full Version : cửa cuốn austdoor lợi hại


chiendichkomot
09-11-2015, 10:05 AM
sửa cua cuon austdoor (http://austdoor-miennam.com)

Với độ ngũ thợ kỹ thuật sửa cua cuon austdoor (http://austdoor-miennam.com) dày dạn kinh nghiệm, lành nghề được cọ xát luôn liên tiếp với cả thảy các loại hư hỏng của cửa cuốn suốt nhiều năm qua.

Chúng tôi xin giới thiệu đến quý khách hàng dịch vụ sửa cửa cuốn chuyên nghiệp tạiTp.HCM, và vùng phụ cận.

Khi có nhu cầu sửa cửa cuốn, quý khách giao thông đến chúng tôi, quý khách sẽ nhận được ngay sự tham vấn nhiệt liệt, miễn phí.

Khi quý khách dùng dịch vụ sửa cửa cuốn của chúng tôi quý khách sẽ được đáp ứng tốt nhất về chất lượng tu tạo cửa cuốn, đảm bảo cửa cuốn của quý khách khỏi bệnh và khỏe mạnh như mới.

– Nắn sửa lại lá cửa cuốn (chỉ thực hiện được tốt nhất với cửa cuốn thép đài loan)

– Thay lá mới cửa cuốn, cho vớ các loại cửa cuốn.

– tu tạo, thay mới linh kiện cho motor cửa cuốn, bộ lưu điện cửa cuốn

– tu sửa hoặc thay mới remote cửa cuốn.

– Bảo dưỡng, tân trang cửa cuốn.

– Khắc phục các khuyết tật khác của cửa cuốn

-Khi có điện lưới từ 170V – 220 V máy sẽ tự động nối điện lưới cho motor và nạp bình ắc quy.

-Khi mất điện lưới hoặc bị sụt áp dưới 170V, UPS sẽ tự chuyển đổi từ bình ắc quy 24V ( DC) lên 220V (AC) cung cấp cho motor cửa cuốn hoạt động. Thời gian luu điện từ 52h.

-thời kì lưu điệ được tính từ khi mất điện đến khi mở cửa, và chỉ đạt được khi bình ắc quy mới và được nạp đầy.

-Đén led được hiển thị theo phong cách đương đại, giúp cho người sử dụng dễ dàng kiểm soát được các chế đô hoạt động của UPS.

* Led báo tải ( Load): Hiển thị được 3 cấp độ tải: Thấp, làng nhàng và cao khi chạy tải bằng bình ắc quy. Khi không tải, đèn tắt; khi có tải trung bình, đèn sang tới mức màu vàng; khi có tải cao, đèn sang đầy cột đèn đến mức đỏ.

* Led báo dung lượng bình ắc quy ( Battery): Hiển thị 3 cấp độ dung lượng của bình ắc quy. dùng UPS ở chế độ bình ắc quy; khi điện áp bình còn khoảng 27VDC đèn sang tới mức màu xanh ( full), tự ngắt sạc cho ắc quy; khi điện áp bình còn khoảng 23VDC, đèn sang ở mức màu vàng ( Norrmal); khi điện áp bình còn khoảng 20VDC hoặc thấp hơn, đèn sang ở mức đỏ (Empty), báo cho người sử dụng biết đã hết bình và cần cấp điện nạp cho ắc quy.

-Màu vàng: Báo UPS đang nạp ắc quy và cung cấp điện lưới trực tiếp( khi bình ắc quy được nạp đầy sẽ chuyển sang màu xanh).

-Màu xanh: Báo UPS đang hoạt động ở chế độ chạy bình ắc quy.

-Màu đỏ: UPS cảnh báo bình ắc quy hết hoặc qua tải.

* Đèn led hiển thị bảo trì ắc quy ( Maintain Battery): Sau 20 ngày nếu không mất điện lưới, UPS sẽ tự động cắt điện lưới cho UPS hoạt động từ bình ắc quy ( xả bình), đèn led bảo trì ắc quy( Maintain Battery) sẽ sang màu xanh dương. Khi điện ắc quy xuống còn 22VDC, UPS tự động chuyển từ chế độ bảo trì ắc quy trở lại chế độ sử dung điện lưới và bắt đầu nạp điện cho ắc quy, lúc này đèn led bảo trì ắc quy sẽ tắt báo cho người sử dụng biết đã hết Thời gian bảo trì ắc quy. UPS đã hoàn tất một lần nạp xả bảo trì ắc quy mà không cần khách hàng phải quan hoài tới việc xả bình ắc dây tháng nữa.

Cửa cuốn Austdoor dành cho mặt tiền nhà phố - Austdoor Quảng Ngãi

Đặc tính nổi trội

nhã nhặn
Thân cửa được ghép từ các nan hợp kim nhôm 6063 T5 được sơn tĩnh điện bằng hệ sơn goài trời cao cấp của các hãng nức tiếng thế giới như Tyger Drylac, Oxyplast tạo thành bề mặt phẳng và đẹp.
Có nhiều lựa chọn về kiểu dáng và màu sắc cho người sử dụng.

NHỮNG LƯU Ý KHI CHỌN CỬA CUỐN

Trên thị trường, sở dĩ có thiên hướng sử dụng cửa cuốn thay thế cho cửa sắt, cửa gỗ là bởi hiện loại cửa này được đánh giá là rất thuận lợi khi đóng mở, tiện tặn diện tích, thẩm mỹ, gọn ghẽ và bảo đảm an ninh hơn so với các loại cửa khác.



Đang muốn trang bị cửa cuốn cho ngôi nhà 5 tầng của mình nhưng nghe các thông tin về tai nạn chết người do không mở được cửa cuốn hoặc những sự cố không mong muốn hiểm nguy đối với người già và trẻ em từ loại cửa này khiến chị Hạnh rất sợ hãi và ngần ngừ.

Đang muốn trang bị cửa cuốn cho ngôi nhà 5 tầng của mình nhưng nghe các thông báo về tai nạn chết người do không mở được cửa cuốn hoặc những sự cố không mong muốn hiểm nguy đối với người già và trẻ nít từ loại cửa này khiến chị Hạnh rất sợ hãi và lưỡng lự.

Chị Hạnh cho biết dù được một hãng cửa cuốn uy tín giới thiệu về độ an toàn cao của sản phẩm, có xích kéo bằng tay và bình lưu điện để dùng trong trường hợp mất điện nhưng chị vẫn chưa hoàn toàn yên tâm.

Loạn các loại cửa cuốn

Bên cạnh những thương hiệu cửa cuốn nổi danh, có nguồn cội xuất xứ rõ ràng thì thị trường còn xuất hiện khá nhiều loại cửa không nhãn, không rõ nguồn gốc, nguyên liệu sinh sản.
Tình trạng sản phẩm cửa cuốn giả, nhái hay không rõ nguồn gốc xuất xứ còn rất nhiều. Trong một cửa hàng cửa cuốn có khi có hơn chục sản phẩm cỗi nguồn khác nhau, đủ mọi mức giá.

phần đông cửa cuốn có mặt trên thi trường hiện giờ thường được nhập khẩu từ Đài Loan, Đức hoặc sản phẩm cửa cuốn công nghệ Đài Loan, Đức nhưng lại sản xuất tại Việt Nam. cua cuon austdoor (http://austdoor-miennam.com) công nghệ Đức bằng nhôm thì giá cao hơn 1,5-3 triệu đồng/m², còn công nghệ Đài Loan cửa cuốn bằng tôn, có loại giá khoảng 500.000 đồng/m² tùy loại và diện tích cửa.

Để bán được sản phẩm, các chủ cửa hàng đều khẳng định môtơ, lá cửa được bảo hành, bảo trì. Tuy nhiên, bên cạnh những sản phẩm có thương hiệu, nhiều sản phẩm cửa cuốn không rõ cội nguồn, xuất xứ. Các loại môtơ, bình lưu điện, bộ chống vật cản, chống trộm nếu có xuất xứ thì từ Trung Quốc hoặc được quảng cáo là sinh sản tại Việt Nam.

do vậy giữa một rừng các loại cửa cuốn với đủ các loại công nghệ tiền tiến, đương đại với nhiều tính năng ưu việt để đáp ứng nhu cầu thì chọn lựa loại cửa nào an toàn trước những biến cố như mất điện, cháy nổ, hỏa hoạn…không phải là điều dễ dàng cho người dùng.

Bên cạnh đó, dù được cung cấp thông tin như vậy nhưng khách hàng vẫn nhiều khi không biết nên chọn loại nào đáp ứng các tiêu chí tính thẩm mỹ, không gây tiếng ồn quá lớn và đặc biệt phải an toàn cho trẻ nít và người già ở nhà.

Anh Hoàng, một người đang quan tâm đến việc lắp đặt cua cuon austdoor (http://austdoor-miennam.com) cho ngồi nhà vừa xây cho biết: “Nhỡ đâu trong lúc mình đi làm ở nhà xảy ra hỏa hoạn, chập cháy, mất điện thì các ông bà già khó có thể thoát được ra ngoài khi cửa cuốn không có điện trong khi cửa cuốn thì quá nặng so với sức lực của các cụ”.
Và những lo ngại của của các khách hàng trên không phải là không có cơ sở.