PDA

View Full Version : giới thiệu về cửa cuốn austdoor


chiendichkohai
09-11-2015, 11:17 AM
DỊCH VỤ tu sửa cửa cuốn austdoor (http://austdoor-miennam.com) - AUSTDOOR HA NOI

giang san ngày càng phát triển cùng với đó là những công trình hiện đại càng ngày càng mọc lên nhiều. Đồng hành cùng với những công trình hiện đại đó là những bộ cửa cuốn giúp bảo vệ chắc chắn và mang lại vẻ đẹp thẩm mỹ cho ngôi nhà.

Khi chọn lựa lắp đặt cửa cuốn theo thời kì cửa cuốn hoạt động thường xuyên và có những lỗi nhỏ cần giải quyết ngay. Bạn cần đến một dịch vụ chuyên tôn tạo, bảo dưỡng cửa cuốn luôn đảm bảo cho cửa cuốn nhà bạn được hoạt đồng dai sức hơn, nâng cao hiệu suất hoạt động.

Để giúp quý khách hàng khắc phục mọi sự cố trên một cách nhanh nhất, an toàn và hiệu quả nhất. Công ty cửa cuốn Nam Kim đã chính thức cung cấp dịch vụ tu bổ cửa cuốn uy tín chuyên nghiệp hàng đầu tại Hà Nội.

Với 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thi công, lắp đặt và sang sửa cửa cuốn. Công ty cua cuon austdoor (http://austdoor-miennam.com) đã khẳng định là một doanh nghiệp chuyên về cửa cuốn uy tín hàng đầu tại Hà Nội và trên thị trường Việt Nam.

Hãy đến với chúng tôi Trung tâm dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng cửa cuốn Austdoor Hà Nội rất hân hạnh được phục vụ Quý khách hàng.

Hãy gọi cho chúng tôi để được phục vụ tốt nhất ngay ngày bữa nay:

· Đội ngũ viên chức chuyên nghiệp, nhiệt liệt của chúng tôi sẽ giúp đỡ Quý khách.

· Chúng tôi cam kết đảm bảo lợi quyền và mang đến giá trị tốt nhất cho Quý khách hàng.

· Với phương châm khách hàng là thượng đế chúng tôi phục vụ khách hàng 24/24 vào ắt các ngày trong tuần.

· Sản phẩm dịch vụ của chúng tôi đã và đang đáp ứng được nhu cầu càng ngày càng cao của Quý khách hàng.

· Chúng tôi luôn luôn kiêu hãnh là nhà phân phối sản phẩm cửa cuốn của Tập đoàn Austdoor uy tín và lâu năm nhất.

Trân trọng cảm ơn Quý khách hàng đã chọn lọc sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi.

Dịch vụ sửa cửa cuốn, tu bổ thiết bị phụ kiện như motor (động cơ cửa cuốn) cửa cuốn, bình lưu điện cửa cuốn, tay điều khiển, hộp nhận sóng remote, cổng xếp và phụ kiện bo mạch cửa cổng,..

Dịch vụ sửa cửa cuốn của chúng tôi bao gồm:

Bảo trì các loại cửa cuốn công nghệ Úc (cửa Cuốn tấm liền Công nghệ Úc của (Austdoor, Smartdoor, Newdoor). Cửa cuốn nhôm, cửa cuốn bằng motor hay kéo tay bị hỏng hóc, cửa cuốn Úc.

- Chuyên sửa cửa cuốn công nghệ AluDoor Hưng Phú Thành, ALLUDOOR Khải Đức Thành, MITADOOR, NEWDOOR, AUSTDOOR, SMARTDOOR, DEDO, HAPPYDOOR, TITADOOR, Safetydoor, Boodoor,..)

Bao gồm các loại cửa cuốn nhôm hai lớp, cửa cuốn nhôm cao cấp, cửa cuốn công nghệ đức, cửa cuốn chống cháy, cửa cuốn khe thoáng.)

tu tạo các loại motor cửa Cuốn, remote, Bộ thu Remote (sửa điều khiển cửa cuốn),motor cửa cổng, cửa tự động.v.v.

Chúng tôi ra đời với mong muốn giúp Khách hàng khắc phục những sự cố về cửa cuốn và các loại cửa nói chung được chóng vánh và hiệu quả nhất, chúng tôi cung cấp dịch vụ sửa cửa cuốn tại quận 3 với thời gian phục vụ nhanh,uy tín bảo đảm chất lượng nhất với giá cả hợp lý. Dịch vụ sửa cửa cuốn của chúng tôi đã có mặt ở khắp các quận,huyện tại TP HCM để giúp quý hàng khắc phục mọi sự cố về cửa cuốn.



Sửa cửa cuốn quận 3 chúng tôi ra đời với mong muốn giúp Khách hàng khắc phục những sự cố về cửa cuốn nói riêng và cá loại cửa nói chung được mau chóng và hiệu quả, chúng tôi cung cấp dịch vụ sửa cửa cuốn tại quận 3 với thời kì phục vụ nhanh, giá cả hợp lý. Dịch vụ sửa cửa cuốn quận 3 của chúng tôi đã có mặt ở khắp các quận, huyện tại TP HCM.

- Chuyên sửa cửa cuốn công nghệ Đức (Các loại cửa cuốn nhôm hai lớp, cửa cuốn nhôm cao cấp, cửa cuốn cách âm, cửa cuốn cách nhiệt, cửa cuốn công nghệ đức, cửa cuốn chống cháy, cửa cuốn khe thoáng.)

- Chuyên tôn tạo các loại motor, remote (sửa điều khiển cửa cuốn), motor cửa cổng, cửa tự động.v.v.

- Chuyên sửa cửa Kéo Đài Loan, sang sửa bảo trì các loại (cửa kéo Inox, cửa kéo ray âm, cửa kéo ray sống…)

- Chuyên sửa cổng tự động, tôn tạo bảo trì các loại cửa (cửa cổng trượt tự động, cửa cổng cánh mở tự động…)

- Chuyên sửa chữa bảo trì các loại cửa kính tự động, cửa kính trượt, cửa tự động dùng cảm biến, mắt thần…

- Ngoài sửa cửa cuốn chúng tôi cung cấp thêm dich vụ bảo trì : remote (điều khiển từ xa) cửa cuốn, motor cửa cổng, cửa tự động…

- Nhận cung cấp, gia công và lắp đặt các loại cửa cuốn cao cấp (cửa cuốn Đức, Úc, Đài Loan), cửa Kéo Đài Loan, cửa sắt, remote cửa cuốn theo đề nghị của Quý Khách.

Sửa cửa cuốn quận 3 trân trọng cảm ơn quý khách đã quan hoài đến dịch vụ sửa cửa cuốn của chúng tôi trong nhiều năm qua, chúng tôi hy vọng sẽ nhận được hợp tác của quý khách trong thời gian hiện tại và mai sau. Chúng tôi cam kết sửa cửa cuốn nhanh, bảo đảm chất lượng với giá cả phải chăng

Không ngừng đổi mới công nghệ để có những sản phẩm đáp ứng ngày một tốt hơn nhu cầu của người dùng, đồng thời hoàn thiện và nâng cao hệ thống dịch vụ chăm sóc khách hàng, đó là định hướng phát triển nhằm mang lại sức cạnh tranh mạnh mẽ của Tập đoàn trong quá trình hội nhập và phát triển. Bên cạnh kết quả sinh sản, kinh dinh đã đạt được, những giải thưởng: Thương hiệu nổi danh Quốc gia năm 2010, Thương hiệu Vàng Việt Nam năm 2011, Huy chương vàng sản phẩm xuất sắc, Cúp vàng thương hiệu ngành Xây dựng… chính là sự ghi nhận những vắt không ngừng của tập thể cán bộ, công nhân viên Tập đoàn. Trong những năm tới, Tập đoàn cửa cuốn austdoor (http://austdoor-miennam.com) phấn đấu giữ vững vị thế dẫn đầu của mình tại thị trường Việt Nam, song song lấy đó làm cơ sở để vươn lên trở thành nhà cung cấp các giải pháp cửa hàng đầu Châu Á.

Hiện nay, Cửa cuốn, đã trở thành một phần rất quan yếu trong sự phát triển của kiến trúc nhà hiện đại.Ngoài sứ mệnh là vệ sỹ kề của ngôi nhà, cửa cuốn hiện tại còn đòi hỏi phải mang đến những giá trị thẩm mỹ cho công trình của bạn. Đáp ứng nhu cầu đó, Công ty Cổ phần Cơ khí và Xây dựng Hoàng Tâm - Nhà phân phối ủy quyền chính hãng sản phẩm cửa của Tập đoàn Austdoor đã phân phối ra thị trường các sản phẩm cửa cuốn cao cấp theo công nghệ của Úc chính hiệu Austdoor với nhiều tính năng, màu sắc và chọn lựa khác nhau

Công ty cổ phần Tập Đoàn Austdoor là đơn vị đã đóng góp một vai trò quan yếu trong ngành cung cấp các giải pháp tổng thể cho các hệ thống cửa bảo vệ như cửa cuốn austdoor (http://austdoor-miennam.com) công nghệ Úc, cửa cuốn chống cháy, cửa cuốn tốc độ cao, cửa sổ và cửa ra vào bằng nhựa uPVC, cửa gỗ an toàn GK…vv…..được sản xuất lắp ráp ở trong nước và các hãng sản xuất cửa nổi tiếng trên thế giới như SKB của Malaysia, Chungtai của Hồng kông, Efaflex của cộng hòa liên bang Đức.
Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp cửa bảo vệ trên thị trường Việt nam và với kinh nhiệm được chia sẻ từ các nhà sinh sản lớn từ nước ngoài cộng với sự xây dựng mối quan hệ kinh doanh vững mạnh và lâu dài với các đại lý cung cấp cửa bảo vệ trên toàn bờ cõi. Kết quả là chúng tôi có thể cung cấp các sản phẩm cửa bảo vệ với chất lượng tốt nhất , hệ thống dịch vụ hậu mãi hoàn hảo và giá thành mỗi sản phẩm mang tính cạnh tranh cao.

Bằng công nghệ đương đại cộng với sự vắt không ngừng để tối ưu hóa hiệu quả hoạt động nhằm đem đến sự kiệm ước tốt nhất cho khách hàng thông qua sản phẩm có giá thành thấp cùng với hệ thống dịch vụ khách hàng tận tụy,hoàn toàn tâm thành đến tuyệt hảo …Nhờ vậy tuốt luốt những sản phẩm của chúng tôi đã trở nên một trong những thương hiệu đáng tin cậy và được yêu thích nhất của người tiêu dùng trong cả nước.Với thế mạnh đi đầu về công nghệ mới,đã mang đến sự lừng danh về độ chắc chắn và độ tin tưởng,chính xác tuyệt đối của mỗi sản phẩm mà không có đối thủ nào vượt qua được,cùng Đội ngũ công viên chức chuyên nghiệp và sự thấu hiểu sâu sắc nhu cầu của người tiêu dùng,các sản phẩm mà chúng tôi cung cấp luôn tích hợp công nghệ hiện đại nhất mang tính thẩm mỹ cao và đẳng cấp góp phần làm cho cuộc sống người Việt Nam phong phú hơn và đa dạng hơn.