PDA

View Full Version : Căng da mặt bs lê hành và tầm quan trọng của mũi trên khuôn mặt


gialamphat
09-11-2015, 04:34 PM
Theo nhiều người nhận xét về tôi nang mui le hanh (https://www.youtube.com/watch?v=OElbg_8LTes) , với một cái tên không có gì đặc sắc Nguyễn Thị Thảo , nhất là ngoại hình thì không có gì gọi là hấp dẫn của một người phụ nữ , vòng một thì nhỏ bé , so với các bạn cùng trang lứa với tôi .

khoảng 17 kỹ thuật căng da mặt. Khác nhau ở vị trí của vùng mặt được căng, kiểu đường rạch da, lớp mô mềm vùng mặt được bóc tách, kéo căng và trang thiết bị dùng để thực hiện phẫu thuật. Phẫu thuật lớn nhất là căng da mặt toàn bộ, tác động hiệu quả trên toàn bộ khuôn mặt, từ trán, thái dương, mặt, cằm và vùng cổ.

Những phương pháp khác giới hạn hơn, có hiệu quả chọn lọc
trên những vùng nhất định của khuôn mặt:

· Căng vùng thái dương: tác dụng nâng phía ngoài cung mày, cải thiện tình trạng sa

sụp mi trên, làm mờ bớt nếp nhăn chân chim, căng một phần ngoài mi dưới.




· Căng trán-thái dương: nâng tòan bộ cung mày, mí trên, chống nhăn da vùng trán, vùng giữa cung mày, nếp nhăn chân chim.

http://bslehanh.vn/images/upload/310715_damat7.jpg
Một trường
hợp trước và sau phẫu thuật căng trán thái dương
· Căng da mặt cổ: kết hợp tác dụng căng thái dương với căng vùng má, hàm,
cằm, cổ.

http://bslehanh.vn/images/upload/310715_damat8.jpg
Kết quả của phẫu thuật căng da mặt cổ
Căng da mặt toàn bộ: kết hợp căng da mặt cổ với căng da trán. http://bslehanh.vn/images/upload/310715_damat9.jpg
Kết quả của phẫu thuật căng da mặt toàn phần kinh
điển
Có nhiều kỹ thuật căng da mặt lê hành (http://lehanh.vn/phuong-phap-cang-da-mat-tai-bs-le-hanh.html) khác nhau nhưng có thể chia ra thành 3 phương pháp chính:

Phương pháp kinh điển:

Dù tên gọi là căng da mặt nhưng đây
là một phẫu thuật tác động chủ yếu ở những lớp sâu, lớp mô dưới da, lớp cân mạc, và khi cần, cả lớp cơ và màng xương vùng đầu mặt. Qua đó, toàn bộ mô mềm vùng mặt được
điều chỉnh, kéo căng.

Để tác động đến những lớp mô sâu, phẫu thuật kinh điển dùng những đường rạch da dài. Đường rạch này khá thẩm mỹ vì chủ yếu được giấu trong phần da đầu có tóc hoặc sau tai. Đường rạch có thể rất dài, từ đỉnh đầu qua thái dương, ở trước tai rồi vòng ra sau tai trong phẫu thuật căng da mặt toàn bộ.

Phương pháp căng da mini:

Các kiểu căng da mini khác thực hiện trên những vùng nhỏ,
thường chỉ tác động trên da.

Những kiểu “căng da” bằng cách chỉ cắt bỏ và kéo căng lớp da mà thôi thì không đem lại hiệu quả gì thậm chí còn làm mặt thêm sẹo, xấu hơn.
Da mặt rất mềm yếu, không chiụ được lực kéo căng. Sau một thời gian ngắn, vùng da bi kéo căng sẽ dãn ra và chùng lại như cũ. Nhất là ở vùng sẹo mổ, sẽ có ở đó
một sẹo dãn rộng gần bằng phần da đã bị cắt di.

Phương pháp căng da nội soi: Những năm gần đây, các phẫu thuật viên vận dụng những thành
tựu của khoa học công nghệ để thực hiện những “phẫu thuật với tổn thương tối thiểu” (minimal invasive surgery). Thành công nhất là các phẫu thuật có sự hỗ trợ của nội soi. Sau phẫu thuật khớp xương, niệu khoa, ổ bụng, mũi xoang, tai thì kỹ thuật mổ nội soi cũng được ứng dụng trong phẫu thuật thẩm mỹ, điển hình nhất là phẫu thuật căng da măt vùng trán thái dương.

http://bslehanh.vn/images/upload/310715_damat10.png
Bác sĩ Lê Hành đang thực hiện kỹ thuật căng da mặt nội soi
Sự ra đời của các vật liệu tự tan dùng để cố định vùng da cần căng là một tiến bộ quan trọng trong phẫu thuật căng da mặt và đảm bảo giữ cho kết quả của phẫu thuật nội soi ổn định, lâu d dài.

http://bslehanh.vn/images/upload/310715_damat12.jpg


Dụng cụ cố định tự tiêu Endotine Ribbon

Nang mui an toan (http://lehanh.vn/phau-thuat-nang-mui-dep-voi-kinh-nghiem-20-nam.html) tại BS lê Hành
Các bạn hãy thử giống tôi nhé , hãy đến Trung Tâm Phẫu Thuật Thẩm Mỹ LÊ HÀNH để cùng trải nghiệm vẻ đẹp tuyệt vời nhất .
CHÚC CÁC BẠN THÀNH CÔNG !