PDA

View Full Version : Không lắm tuyền trùng lặp giàu sửa nhằm không?


Hgnamhp01
11-11-2015, 02:27 PM
Không có tinh trùng là một trong những duyên cớ gây vô sinh cốt yếu ở nam giới. Khác với các bất thường khác trong nhóm bất thường về tinh trùng như tinh trùng chết, tinh trùng yếu, ít tinh trùng, thì tình trạng không có tinh trùng gây cho nam giới không ít băn khoăn, lo ngại rằng với tình trạng không có tinh trùng của họ, liệu có cách nào có thể khắc phục và điều trị được không? Dưới đây, chuyên gia Phòng khám Thiên Hòa sẽ đáp sự lo lắng này bằng những thông báo hữu dụng và chi tiết.
===>>> Cắt bao quy đầu uy tín tại Hà Nội (http://chuayeusinhly.org/cat-bao-quy-dau-uy-tin-tai-ha-noi/)
Nếu bạn cũng thuộc trong nhóm đấng mày râu không có tinh trùng thì nỗi lo này có thể trợ thì gạt qua bởi theo các chuyên gia với sự tiến bộ của các kĩ thuật hỗ trợ sản xuất hiện, nam giới có thể có con của chính mình chỉ với vài tinh trùng tìm thấy trong dịch hoàn.
Phương pháp phổ quát để ứng dụng cho các trường hợp vô sinh do không có tinh trùng là kỹ thuật tương trợ sinh sản với tinh trùng lấy được từ mào tinh hoặc tinh hoàn.
===>>> Cắt bao quy đầu có đau không (http://chuayeusinhly.org/cat-bao-quy-dau-co-dau-khong/)
Gần đây, một số trọng tâm đã có thể đông lạnh và lưu trữ tinh trùng lấy từ mào tinh và tinh hoàn để dùng điều trị. Ngay sau khi chẩn đoán là không có tinh trùng trong mào tinh và dịch hoàn, các tinh trùng này có thể được đông lạnh ngay. Sau đó các tinh trùng này có thể được sử dụng để làm thụ tinh trong ống nghiệm mà bệnh nhân không phải làm thủ thuật hay mổ lại để lấy tinh trùng.
Nhưng không phải cơ sở y tế nào cũng có thể thực hiện điều này. Bạn cần tuyển lựa cơ sở có khả năng trữ lạnh mô dịch hoàn và tinh trùng hút từ mào tinh.
Để điều trị với tinh trùng tìm thấy trong mào tinh hoặc tinh hoàn, cần phải thực hiện kỹ thuật tiêm tinh trùng váo bào tương noãn(ICSI). Người vợ sẽ được kích thích buồng trứng, chọc hút lấy noãn ra bên ngoài thân thể. Sau đó, tìm tinh trùng, tuyển lựa tinh trùng và tiêm từng tinh trùng vào các noãn có được.
===>>> Cắt bao quy đầu là gì (http://chuayeusinhly.org/cat-bao-quy-dau-la-gi/)