PDA

View Full Version : cửa cuốn austdoor an toàn


chiendichkohai
17-11-2015, 12:19 PM
Chúng tôi luôn làm việc với phương châm: Phục vụ khách hàng hiệu quả và chuyên nghiệp nhất, đó luôn là mong muốn hàng đầu của dịch vụ sửa cửa cuốn quận 4 của chúng tôi. sử dụng dịch vụ sửa cửa cuốn tại nhà của chúng tôi sẽ giúp quý khách hàng hà tằn hà tiện được thời kì và chi phí. Chúng tôi luôn mang đến sự an tâm cho gia đình bạn.

Xin gửi tới khách hàng dịch vụ sửa chữa như sau:

1. Sửa chữa cửa cuốn Úc: Cửa cuốn tấm liền, cửa cuốn siêu nhẹ, siêu êm,...

2. Sửa chữa cua cuon austdoor (http://austdoor-miennam.com) Đức: Cửa cuốn nhôm sơn tĩnh điện, có khe thoáng và không khe thoáng, ...

3. Sửa chữa cửa cuốn Đài Loan: Chất liệu tôn mạ kẽm, tôn màu.

4. Sửa chữa cửa kéo Đài Loan: Chệch khỏi đường ray, đứt nan, hư vòng bi bạc đạn,....



Là dịch vụ sửa chữa cua cuon austdoor (http://austdoor-miennam.com) lâu năm chúng tôi chuyên nhận sửa chữa các sự cố thường gặp sau:

1. Sửa chữa thân cửa cuốn: Cong vênh,lá mắc kẹt ,đứt lá đầu ,)

2. Sửa chữa moto: Cháy moto, cháy bố thắng, hư mạch điện, hành trình,...

3. Sửa chữa bình lưu điện: Hư bộ sạc điện, hư bình acquy,..

Dịch vụ sửa cửa cuốn quận 4

4. Sửa chữa romot: Hệ thống đảo chiều hay tự dừng khi gặp vật cản,...

5. Sửa chữa bảo trì, tra dầu mỡ, vệ sinh đông cơ ....

Ngoài ra chúng tôi còn nhận cung cấp và lắp đặt cửa cuốn ,cửa kéo ,cửa nhôm ,cửa sắt ,lan can cầu thang ... Chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng sản phẩm tốt nhất, giá cả hợp lý nhất theo nhu cầu của khách hàng. Chúng tôi luôn gắn bổn phận với mọi công trình đã thực hiện, mọi sản phẩm được bảo hành 12 tháng.

Khi cửa nhà bạn gặp sự cố bạn chớ lo lắng hãy gọi cho chúng tôi . chúng tôi cam kết sửa chữa nhanh nhất và hiệu quả nhất không làm mất nhiều thời gian cũng như sinh hoạt của gia đình bạn. Vì chúng tôi là: An Toàn và Thuận Tiện !

Nhà cung cấp, lắp đặt, bảo hành chính hãng cửa cuốn Đức,Úc, cửa cuốn Nhôm hàng đầu tại thị thành Hồ Chí Minh. Để được tham mưu, tương trợ tốt nhất về giá và sản phẩm xin quý khách vui lòng liên hệ: 0938 322 777 (A Hưởng )



Chúng tôi là nhà cung cấp chuyên nghiệp các dòng sản phẩm cửa cuốn cao cấp số 1 tại Việt Nam. Với những tính năng vượt trội về an toàn như : Tốc độ vận hành đóng mở cửa cuốn nhanh, không gây tiếng ồn, siêu thoáng - siêu êm, chống nâng - chống bẩy cửa nhập cảng. Hệ thống tự động - đảo chiều khi cửa lên xuống gặp chướng ngại vật. Động cơ - du nhập đồng bộ nguyên chiếc made in Taiwan, thời kì bảo hành 5 năm. Có tính năng mở cửa bằng tay rất nhẹ nhàng khi mất điện, thoát hiểm trong trường hợp khẩn

Trong những năm tới, Austdoor sẽ không ngừng đổi mới công nghệ, đa dạng hóa sản phẩm, đồng thời hoàn thiện và nâng cao hệ thống dịch vụ chăm nom khách hàng tốt nhất, đó là định hướng phát triển nhằm mang lại người cạnh tranh mạnh mẽ của Austdoor trong quá trình hội nhập, phát triển vươn mình ra khu vực & thị trường Quốc tế !

Những hỏng hóc cửa kéo thường gặp: đơn vị tiền phong áp dụng công nghệ sơn tĩnh điện vào cửa kéo, giúp cho cửa kéo vận hành tuyệt đối an toàn cho nan cửa và an toàn cho mọi thành viên trong gia đình bạn. Bộ tời Austdoor được nhập khẩu đồng bộ, vận hành êm, bảo hành 5 năm, dùng công nghệ Advane Rolling Code ngăn ngừa hoàn toàn khả năng copy mã số mở cửa của kẻ gian....

Có điều Chú cũng phải nêu luôn, đã đành Thương Hiệu mạnh thì có lợi thế hơn những Thương Hiệu "không mạnh" nhưng đó chỉ là "lý thuyết". Một Sản Phẩm có chất lượng nó là tổ hợp của rất nhiều "kênh" đấy: Cửa gỗ thiên nhiên cách âm, nhiệt tương đối, có giá cao nhất và là chủng loại sang đẹp hơn cả trong "thế giới cửa cuốn". Khi dùng, gỗ cần được sấy tẩm đúng mức để tránh mối mọt và cong vênh. Nên phủ lớp sơn PU trong để bảo quản mà vẫn thấy được sắc màu và vân gỗ tự nhiên. Thiết bị, vật tư đầu vào này! Chuyên môn Kỹ

Cửa kéo giá rẻ nhất TPHCM: Chúng tôi là đại lý được ủy quyền của Ngọc ANh cung cấp các sản phẩm về cửa: Cửa cuốn, cửa nhựa uPVC, cửa kéo hiện, sản phẩm cửa của chúng tôi đã có mặt tại 18 đô thị tại miền Bắc và miền Trung như tỉnh: Hà Nam, Nam Định, Ninh Bình, Hải Phòng, Quảng Ninh, Hưng Yên, Hải Phòng, Lào Cai, Điện Biên, Sơn La, Tuyên Quang, Hòa Bình,.....và đặc biệt chúng tôi lắp đặt trực tiếp tới khách hàng tại thủ đô Hà Nội và tại Thái Nguyên.

Thứ hai, cửa cuốn cần có tính năng tự động đảo chiều, nghĩa là khi gặp bất cứ vật cản gì trên đường đi, cửa tự động đảo chiều đi lên, không gây ra nguy hiểm cho người và đồ vật
Xin được gửi đến quý công ty lời chào và thông báo một số sản với mục đích đáp ứng tốt nhu cầu dùng của thị trường, mang đến cho khách hàng sự phục vụ đầy đủ về giá cả cũng như model chủng loại cửa cuốn.

Cửa kéo Đài Loan được sinh sản theo công nghệ của tiên tiến nhất của Đài Loan. Thép mạ màu làm cửa được nhập từ các hãng nỗi tiếng của Đài Loan như: Kaiching Steel, ChinaMart, Sysco Stee,... Chọn Profile nên chọn các thanh trắng bóng là nhựa tốt do có tỷ lệ bột nhựa nguyên chất cao, nhìn mặt cắt bên trong của thanh nhựa loại nào có độ dày càng cao có nhiều khoang hơn là loại Profile tốt do nó có khả năng chịu lực lớn và điểm hàn chắc hơn cũng giúp cách âm cách nhiệt tốt hơn.
Thu mua cửa cuốn cũ: Vật liệu thân Cửa cuốn AUSTDOOR A48i làm bằng nhôm hợp kim, hai lớp, màu ghi sáng. Sơn tĩnh điện bằng hệ sơn ngoài trời của hãng Akzonobel đặc chế chống trầy xước bề mặt, có độ bám dính và bền màu trên 5 năm.

Chuyên sửa cửa cổng tự động sửa sang bảo trì các loại cửa (cửa cổng trượt tự động, Cửa Cổng Xếp Inox, Nhôm, sắt, cửa cổng cánh mở tự động, Sửa Cửa Cổng hư Motor, gãy thanh inox, hư bo điều khiển, hỏng remote, hư hệ thống cảm ứng…) cùng với ý thức bổn phận và đạo đức nghề cao.
Công ty tu bổ cửa cuốn quận 3 TPHCM: Chúng tôi sẽ đáp ứng được mọi yêu cầu của Quý khách hàng. Chúng tôi không chỉ tu tạo và bảo trí, bảo hành những sản phẩm cửa cuốn của Cty mà sẵn sàng tu sửa cả thảy các loại cửa cuốn khi Khách hàng đề nghị. đảm bảo khắc phục mọi sự cố cửa cuốn; đem lại sự an tâm và thoải mái cho Quý Khách Mọi Lúc – Mọi Nơi.Với hàng ngũ thợ với trình độ chuyên môn cao, có nhiều năm kinh nghiệm về sửa chữa cửa cuốn sẽ khắc phục những sự cố cửa cuốn từ dễ tới khó một cách nhanh nhất song song với phí tổn hợp lý nhất.

Trong quá trình dùng, theo thời gian các sản phẩm cửa cuốn phát sinh những sự cố gây phiền phức cho người sử dụng, cộng thêm vấn đề khí hậu Việt Nam nóng ẩm, mưa nhiều là nguyên do gây ra các hỏng hóc như oxi hóa thanh ray, ăn mòn điện hóa, cửa cuốn bị kẹt hoặc chẳng thể điều khiển được, khiến cửa cuốn gặp các lỗi như kẹt cửa cuốn,xổ lá,đứt lò xo, cửa không đảo chiều, tự dừng khi gặp chướng ngại vật, cửa bị kêu,… lúc này bạn cần sửa cửa cuốn, cuacuondaiphat.com sẽ làm bạn an tâm về chất lượng cũng như giá cả của chúng tôi.

Để giúp khách hàng khắc phục các sự cố về chóng vánh, chúng tôi cung cấp dịch vụ sửa cửa cuốn với cam kết chất lượng tốt nhất, thời kì nhanh nhất, giá cả cạnh tranh, phục vụ quý khách 24/7 kể cả ngày nghỉ, ngày lễ.

đội ngũ thợ giỏi, lành nghề, nhiều năm kinh nghiệm, Với phương châm mang lại sự bằng lòng cho quý khách về chất lượng, thời kì công việc và đảm bảo dài hạn, chắc chắn quý khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm khi sử dụng, dịch vụ sửa cữa ĐẠI PHÁT cam kết về chất lượng dịch vụ và giá thành cạnh tranh nhất thị trường.

Sua cua cuon - Cửa cuốn bây chừ trở nên thân quen với hầu hết các công trình xây dựng nhà ở, công ty hoặc các cửa hàng. Vì cửa cuốn được dùng thẳng thớm nên thường xảy ra nhiều lỗi. do vậy lúc đó bạn cần tìm một công ty chuyên sửa cửa cuốn chuyên nghiệp để giúp đỡ bạn.
thời gian sử dụng lâu dài cũng như chơi được bảo dưỡng thường xuyên hoặc cửa cuốn không được dùng đúng cách dẫn đến tình trạng bị hư hỏng hay gặp sự cố . Hãy liên tưởng ngay với đội ngũ chuyên sửa cửa cuốn của Hà Gia Phát chúng tôi. Với hàng ngũ viên chức chuyên nghiệp, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thi công lắp đặt và sua cua cuon với các lỗi dù lớn hay nhỏ.

Ngoài ra còn có một số lỗi thường gặp như cửa cuốn tự động mở dù rằng đã khóa, cửa bị bung khỏi ray,…hồ hết các lỗi thuộc về người dùng đã dùng không đúng cách nên gọi cho nhân viên sua cua cuon tai HCM của chúng tôi, còn các lỗi kỹ thuật phát hiện ngay sau vài lần sử dụng thì cũng cần gọi cho nhân viên sửa cửa cuốn để kiễm tra. Cửa cuốn là sản phẩm ngoại thất không dễ tu sửa nên người dùng không nên tự ý tháo dỡ hay sửa nếu có hư mà cần gọi đến trọng tâm, dịch vụ sửa cửa cuốn để được giúp đỡ.

Cửa cuốn xảy ra hư là những điều chẳng thể tránh khỏi, vì thế bạn cần nhờ đến dịch vụ sửa cửa cuốn để bộc trực rà soát, bảo hành định kỳ kịp thời để phát hiện những lỗi xảy ra với cửa cuốn và có hướng khắc phục bảo đảm cửa vận hành an toàn.
- Chuyên sửa cửa cuốn công nghệ Đức (Các loại cửa cuốn nhôm hai lớp, cửa cuốn nhôm cao cấp, cửa cuốn cách âm, cửa cuốn cách nhiệt, cửa cuốn công nghệ đức, cửa cuốn chống cháy, cửa cuốn khe thoáng.)- Chuyên sang sửa các loại motor, remote (sửa điều khiển cửa cuốn), motor cửa cổng, cửa tự động.v.v.-Chuyên sửa cửa Kéo Đài Loan tôn tạo bảo trì các loại (cửa kéo Inox, cửa kéo ray âm, cửa kéo ray sống…)- Chuyên sửa cổng tự động sửa sang bảo trì các loại cửa (cửa cổng trượt tự động, cửa cổng cánh mở tự động…)- Chuyên tu sửa bảo trìcác loại cửa kính tự động, cửa kinh trượt, cửa tự động dùng cảm biến, mắt thần…- Ngoài sửa cửa cuốn chung tôi cung cấp thêm dich vụ bảo trì : remote (điều khiển từ xa) cua cuon austdoor (http://austdoor-miennam.com), motor cửa cổng, cửa tự động…- Nhận cung cấp, gia công và lắp đặt các loại cửa cuốn cao cấp (cửa cuốn Đức, Úc, Đài Loan), cửa Kéo Đài Loan, cửa sắt, remote cửa cuốn theo yêu cầu của Quý Khách.Qúy khách được báo giá trước khi tu sửa, linh kiện thay thế chính hãng.Chúng tôi với hàng ngũ nhân viên kỹ thuật lành nghề, bảo đảm khắc phục mọi sự cố cửa cuốn ,đem lại sự an tâm và thoải mái cho Bạn mọi lúc mọi nơi.
Dịch vụ tu chỉnh cua cuon austdoor (http://austdoor-miennam.com) của chúng tôi đã có mặt ở khắp các quận, huyện nội ngoại thành Hà Nội. Hãy liên quan với chúng tôi để được dùng dịch vụ tốt nhất