PDA

View Full Version : Lời khuyên cho người bị làm chứng tiểu không trung từ bỏ chủ


Hgnamhp01
20-11-2015, 02:00 PM
Do giải phẫu tuyến tiền liệt hoặc do nhiễm trùng đường tiết niệu gây ra chứng tiểu không tự chủ ở nam giới. Triệu chứng gây ra rất nhiều rắc rối, phiền toái và cả tình trạng sức khỏe. thành ra, bài viết sau đây nhằm đưa ra một số lời khuyên có ích dành cho người bị chứng tiểu không tự chủ. Giúp mọi người giảm bớt triệu chứng hay xử lý kịp thời khi cho hiện tượng này xảy ra.
===>>> viêm tinh hoàn bao lâu thì khỏi (http://phongkhamnamkhoa.biz/benh-viem-tinh-hoan-bao-lau-thi-khoi/)
Theo các bác sĩ Phòng khám nam khoa Thiên Hòa cho biết: Có rất nhiều nguyên cớ dẫn đến triệu chứng khó chịu này như viêm đường tiết niệu, sự suy giảm chức năng ở một số cơ quan, hư nhược của hệ thống cơ, giải phẫu tuyến tiền liệt…Lời khuyên dưới đây sẽ giúp mọi người cải thiện phần nào tình trạng bệnh:
Nắm rõ các địa điểm có nhà vệ sinh
Nếu nam giới bị chứng tiểu không tự chủ kinh niên, phải chung sống với căn bệnh này. Cách tốt nhất là nên nắm rõ những địa điểm có nhà vệ sinh ở mỗi điểm đến hay ở nơi công cộng. Để thuận tiện cho những lúc cần thiết xảy ra. Hạn chế đến những khu phố lạ, nơi khó tìm nhà vệ sinh
Học cách tự kiềm chế đi tiểu
===>> viêm tinh hoàn ở người lớn (http://phongkhamnamkhoa.biz/benh-viem-tinh-hoan-o-nguoi-lon/)
Hàng ngày, nam giới nên đoàn luyện cho mình lề thói đi tiểu 3 tiếng/ lần. Ở thời đoạn đầu việc rèn luyện sẽ rất khó khăn, nhưng bạn hãy nuốm. Khi có cảm giác muốn đi tiểu, hãy gắng co thắt cơ bọng đái để kìm giữ việc đi tiểu. Chỉ sau một lát, cảm giác này sẽ mất dần và thời kì phải đi tiểu sẽ kéo dài ra.
Luyện tập luôn triệu chứng sẽ giảm đáng kể. Nếu muốn hiệu quả hơn nam giới nên đi gặp bác sĩ hay chuyên gia về liệu pháp vận động. Họ sẽ tham mưu cho bạn cách tập vận động cơ đáy chậu, cách cảm nhận và buộc các cơ làm việc theo ý muốn.
Không nên hạn chế uống nước
Khi bị tiểu không tự chủ nam giới không nên hạn chế uống nước. Điều này, càng làm cho bệnh tình trở thành nặng hơn. Hãy uống đủ nước mỗi ngày, ít ra là 1,5 lít mỗi ngày. song song, hạn chế các loại đồ uống gây kích thích như: rượu, bia, cà phê…
===>>> viêm mào tinh hoàn là gì (http://phongkhamnamkhoa.biz/viem-mao-tinh-hoan-noi-am-anh-cua-nam-gioi/)