PDA

View Full Version : Người bị bệnh sỏi cật thành ra trên dưới bát giống?


hnamkn01
28-11-2015, 08:40 AM
Một số thực phẩm nên hạn chế Sỏi thận là một căn bệnh càng ngày càng phổ biến. Theo các chuyên gia, nguyên do dẫn đến sỏi thận là do rối loạn luận bàn chất khoáng. Sỏi trong thận được hình thành khi lượng nước giải quá ít hay nồng độ chất khoáng trong nước tiểu tăng cao, lắng đọng lại ở thận, lâu ngày kết lại tạo thành sỏi. Để tránh sỏi thận thì người bị bệnh sỏi thận kiêng ăn gì? Dưới đây là một số thực phẩm người bị sỏi thận nên hạn chế:
===>>> bị ngứa vùng kín chữa như thế nào (http://phongkhamnamkhoa.biz/ngua-vung-kin-o-nam-gioi-phai-lam-sao/)
Rau: Những loại rau có hàm lượng oxalat cao bao gồm: cần tây, tỏi tây, đậu bắp, củ cải, đậu, rau cải, khoai lang, đậu xanh, bí, cải xoăn, rau bina, cải xoong, ớt, cà tím, đậu tương. Các loại rau làm tăng axit uric bao gồm đậu, súp lơ, rau bina, măng tây và nấm.

Trái cây: Trái cây có hàm lượng oxalat cao bao gồm quả việt quất, quýt, dâu tây, quả mâm xôi, nho đỏ, vỏ cam quýt.
Thực phẩm nhiều protein: Các thực phẩm làm tăng axit uric bao gồm: Cá trích, cá mòi, cá cơm, nội tạng động vật bao gồm cả gan và lá lách. Cần hạn chế sò điệp vì chúng giàu canxi. Những người đang điều trị bệnh sỏi thận cần hạn chế số lượng thịt tiêu thụ mỗi bữa ăn.
===>> bị ngứa vùng kín nên làm gì (http://phongkhamnamkhoa.biz/ngua-vung-kin-o-nam-gioi-phai-lam-sao/)
ngoại giả, người bị bệnh sỏi thận cần ăn kiêng một số sản phẩm từ sữa vì chúng có nhiều canxi như phomat và sữa chua. Đồ uống giàu oxalat bao gồm cà phê, bia, ca cao và nước chè. Socola, đậu phụ, mùi tây, hẹ, mầm lúa mì cũng cần ăn kiêng.

Người bị sỏi thận cũng nên kiêng ăn nội tạng động vật, các loại thực phẩm làm tăng axit uric bao gồm nấm men, nước thịt, nước dùng xương và đồ uống có cồn. Các thực phẩm chứa nhiều muối như thực phẩm chế biến sẵn hoặc thức ăn có chứa nhiều chất béo.
===>>> bị ngứa phía ngoài vùng kín (http://phongkhamnamkhoa.biz/thuong-xuyen-ngua-ngoai-vung-kin-o-dan-ong-la-trieu-chung-gi/)