PDA

View Full Version : Cách diện măng tô đẹp


bichvan92
01-12-2015, 05:41 PM
Trong xã hội đương đại, không chỉ có phụ nữ mới quan hoài đến vấn đề làm đẹp mà các chàng trai cũng muốn mình luôn đẹp và hút hơn. Có lẽ thành ra mà đấng mày râu cũng coi sóc cho ngoại hình của mình và cũng “tút tát” cho mình phong cách ăn mặc sành điệu nhất.

http://benryhomme.com/template/plugins/timthumb.php?src=/upload/image/1-23.jpg&w=400&h=400&zc=2&q=100
Mùa hè, các bạn nam thường mặc áo phông, sơ mi phối hợp quần jeans, quần âu. Khí mùa đông tới, áo măng tô nam 2015 (https://www.facebook.com/aomangtonamhanquoc/) là một gợi ý không tồi để xây dựng phong cách lịch lãm mà không thiếu đi sự ấm áp. Benry Homme sẽ giới thiệu cho các bạn bộ sưu tập áo măng tô nam Hàn Quốc cao cấp đang làm mưa làm gió trong mùa thời trang thu đông năm nay..

http://benryhomme.com/upload/image/1-24.jpg
Những mẫu áo măng tô nam Hàn Quốc cao cấp tại BENRY HOMME được thiết kế bởi bàn tay các nhà thiết kế sáng tạo, tường tận, hợp với phom dáng người mà bạn sẽ thấy vừa vặn như những bộ y phục được may đo.
Khi diện lên người những chiếc áo măng tô ăn nhập, quý ông sẽ che được nhiều lỗi và trở lên tự tín khi đứng trước mọi người, đặc biệt là khi đến gần bất cứ một cô nàng nào.
Tuy vậy, các bạn nam cũng lưu ý một tí đến việc chọn lựa trang phục và phụ kiện bởi lẽ dù bạn có mua được một chiếc áo măng tô hàng hiệu đắt tiền đến mấy, nếu không phối đồ phụ kiện hài hòa thì trang phục bạn mặc sẽ phản tác dụng.
nên chi, để có được một phong cách thời trang cực chất, hãy đến với Benry Homme để được gợi ý cách phối hợp trang phục hài hòa và thật cuốn hút.
Hotline: 0932.388.388
Add 1: Số 1 Ngõ 63 Vũ Trọng Phụng
Add 2: Tầng 2 Lotte Liễu Giai Đào Tấn
Add 3: Tầng 6 INDOCHINA Đà Nẵng
Add4: 65 Lý Thường Kiệt, thị thành Thanh Hóa
Add5: số 269 đường Trần Phú, TP Lai Châu, tỉnh Điện Biên