PDA

View Full Version : Jamie Vardy đứng top 1 ghi bàn ở ngoại hạng anh


Zonbee273
02-12-2015, 05:23 PM
Với 14 bàn thắng, Jamie Vardy đang là cầu thủ giành điểm nhiều nhất ở Premier League mùa này.
Bóng đá là môn thể thao mang tính tập thể nhưng vai trò cá nhân chủ nghĩa cũng rất quan trọng. Có không ít cầu thủ được ví von là người “gánh team” nhờ những bàn thắng quý, mang về điểm số trực tiếp cho CLB của mình. Jamie Vardy là 1 tỉ dụ ở Premier League mùa này.
http://nhacaiso1.com/upload/files/151202_153621_976.jpg
Sau 14 vòng đấu, Vardy hiện đã ghi được 14 bàn thắng. Trong đó, đáng để ý có mạch 11 trận ghi bàn liên tục, chiến tích giúp anh phá vỡ kỉ lục của Van Nistelrooy cách đây 12 năm.
Nếu không tính các bàn thắng của Jamie Vardy ở Premier League mùa này, Leicester chỉ có vỏn vẹn 15 điểm sau 14 vòng đấu và cũng chỉ xếp ngang hàng Chelsea. Nhưng hiện tại, họ đang có 29 điểm, dẫn đầu BXH cùng Man City. Tính ra, Vardy đã mang về tới 14 điểm cho Leicester nhờ những bàn thắng quan trọng của mình.
Từng ấy là đủ để Jamie Vardy trở nên ông vua kiếm điểm ở Premier League mùa này theo thống kê của talkSPORT.
Xếp ngay sau Jamie Vardy là tiền đạo Odion Ighalo, người đã ghi được 8 bàn thắng cho Watford mùa này. 11 là số điểm mà Ighalo đã mang về cho Watford, chỉ kém 3 so với Vardy.
Với 7 bàn thắng, Riyad Mahrez cũng mang về cho Leicester tới 9 điểm. Xếp các vị trí tiếp theo lần lượt là Andre Ayew (Swansea – 6 bàn – 7 điểm), Romelu Lukaku (Everton – 10 bàn – 6 điểm), Bojan Krkic và Marko Arnautovic (Stoke – 3 bàn – 5 điểm).
Bàn thắng quan yếu là chìa khóa để các cầu thủ lọt top những ông vua kiếm điểm. Đó là những bàn gỡ hòa hoặc giúp đội bóng giành thắng lợi. Harry Kane đã ghi được 8 bàn thắng ở Premier League mùa này nhưng không lọt top vì phần nhiều số bàn thắng của anh có giá trị bồi thêm cho chiến thắng.
Key: đánh bài online ăn tiền thật (http://nhacaiso1.com/News/detail/97)