PDA

View Full Version : Bão chấn thường đến dồn dập tới Arsenal


Zonbee273
03-12-2015, 06:24 PM
Chấn thương của Santi Cazorla đã nghiêm trọng hơn dự kiến rất nhiều. Cầu thủ này có thể phải nghỉ thi đấu ít ra 3 tháng.

Mới đây, theo chẩn đoán ban đầu, các bác sĩ xác định Santi Cazorla chỉ nghỉ thi đấu tới Giáng sinh vì chấn thương đầu gối trong trận đấu với Norwich. Tuy nhiên, kết quả rà chi tiết cho thấy vấn đề của tiền vệ người Tây Ban Nha nghiêm trọng hơn rất nhiều.

http://nhacaiso1.com/upload/files/3093.jpg

Theo nguồn tin từ tờ Guardian, cầu thủ này sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất 3 tháng. Điều đó có nghĩa rằng, sớm nhất, Santi Cazorla chỉ có thể trở lại sân cỏ vào giữa tháng Hai năm sau.

Như vậy, Santi Cazorla sẽ nhập nhóm “bệnh nhân nặng” ở Emirates cùng với Mikel Arteta, Francis Coquelin, Tomas Rosicky, Danny Welbeck và Jack Wilshere.

Trong khi đó, Alexis Sanchez, người dính chấn thương gân khoeo trong trận gặp Norwich, sẽ phải nghỉ thi đấu từ 3-4 tuần. May mắn cho Arsenal khi Laurent Koscielny không gặp vấn đề quá nghiêm trọng ở vùng hông và sẵn sàng ra sân trong trận đấu với Sunderland vào cuối tuần.

Bên cạnh đó, Theo Walcott cũng bắt đầu trở lại luyện tập và có thể tái xuất sân cỏ.

Trước mắt thày trò Wenger là tháng 12 đầy giông bão. Sau trận chiến quyết định với Olympiacos ở Champions League, họ sẽ bước vào thời đoạn thi đấu găng nhất trong năm, với những trận đấu liên tiếp trong khuôn khổ Premier League.
Key: đánh bài online ăn tiền thật (http://nhacaiso1.com/News/detail/97)

http://nhacaiso1.com